<<>> การพ่ายแพ้ต่อคู่ต่อสู้ สำหรับคนค้ากำปั้นแล้ว ถือเป็นเรื่องธรรดาของเกมกีฬา จะยอมรับได้แบบลูกผู้ชายสายกำปั้นหรือจะตอแหลไปตามกระแสที่ถูกจุด นั่น คงจะแล้วแต่สถานการณ์ แต่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากับศึกมวยโลกที่พวกเราสนใจ ได้เห็นเน้นๆชัดๆ ถึงความไม่เสถียภาพทางความคิดของผู้คนที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะกับไฟต์ซูเปอร์ฟลาย2 โฟกัส ศรีสะเกษ-เอสตราดา ที่ผลการชกจบลงด้วยชัยชนะของนักชกไทย แม้จะมองในภาพรวมคู่นี้ค่อนข้างจะสูสี แต่กับอารมณ์ของผู้แพ้ไม่ยอมรับ โดยเฉพาะกับเจ้าตัว เอสตราดา ที่ออกโรงเป็นหัวหอก เขาถูกรวมหัวโกง ข้อหาที่เลวร้ายเกินจะอยู่นิ่ง แน่นอน วิวาทะข้ามฟ้าจึงประเดิมเปิดฉากขึ้นมาทันที..ทันใจ..

 

yamanaka

 

       ล่าสุดที่ KokugikanTokyoJapan  กับไฟต์ล้างตา ยามานากะ-เนรี่ ภาค2 จบลงด้วยความผิดหวังของเจ้าบ้าน เมื่อซ้ายพญายมไม่สามารถแผลงฤทธิ์ เรียกร้องเข็มขัดแชมป์118 WBA กลับบ้านได้ พ่ายอย่างหมดรูป หมดจดต่อนักสู้เม็กซิกัน เนรี่ แบบหายข้องใจ..แต่..การศึกครั้งนี้ หากจะมองในแง่ความเสมอภาพคงจะหลุด เพราะเจ้า เนรี่ เข็มขัดหลุดก่อนการชกเมื่อไม่สามารถทำน้ำหนักได้เท่าพิกัด 118 เขาเกินมาตั้ง 3 ปอนด์ นั่นก็หมายความว่า ยามานากะ กำลังชกกับนักมวยในรุ่นซูเปอร์แบนตั้นเวต 122 ปอนด์ดีๆ นี่เอง

 

yamanaka2

 

     และนั่นคือมุูลเหตุของภาพต่อไปนี้ที่แฟนคลับของนักสู้บูชิโดได้แสดงความไม่พอใจหลังจากเจ้าเนรี่เดินลงจากเวที ถึงขนาดมีการชูนิ้วกลาง สัญลักษณ์ที่ไม่น่าดูเลย เหตุการณ์คงจะไม่ต่างไปจากกองเชียร์ของเจ้า เอสตราดา ที่พ่ายต่อแหลมเรา  สักเท่าไหร่เนอะ เพียงแต่ว่าพวกเขาคงจะลืมไปนิด ที่ดันเก็บนิ้วกลางไว้ไม่แสดงออกมา ไม่อย่างนั้น เอะ..เอะ พวกนายดัง..ดั่ง….ดัง มากกว่านี้แน่…………แฮ่…

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: KOMTHAI/thairec live/boxingnews.jp

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments