<<>>สืบเนื่องจาก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกขวัญใจแฟนมวยไทยเดินทางถึงประเทศบ้านเกิดแล้ว ท่ามกลางกองทัพสื่อและแฟนหมัดมวยแห่ต้อนรับหนาตา แต่กลับไร้เงา “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวสุดสวยของเจ้าตัว ที่มีข่าวว่าเตรียมที่จะลั่นระฆังวิวาห์ในเร็วๆ นี้

mSQWlZdCq5b6ZLk3a38T4ztajHzKUHwl


ล่าสุด..ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจคนไทย เผยถึงเวลาสร้างครอบครัว ประกาศวิวาห์ “เก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาว หลังบ่มเพาะความรักยาวนาน

 

 

ศรีสะเกษ-นครหลวงโปรโมชั่น-2-696x412

 

 

ภายหลังจาก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เอาชนะ ฮวน เอสตราด้า พร้อมกับแชมป์มวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก WBC และ คว้าเข็มขัดจาก “เดอะ ริง” ที่สหรัฐอเมริกา 

ล่าสุดภายหลังเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย และได้เดินสายขอบคุณผู้สนับสนุนอยู่นั้น “แหลม” ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมที่จะจัดงานแต่งงานกับ “เก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลายาวนานกว่า 14 ปี

 

CiHZjUdJ5HPNXJ92GRkIqjMytfgv2v4cJv



โดยแผนงานวิวาห์ของทั้งคู่แชมป์โลกวัย 31 ปี เผยตั้งใจว่าจะจัดในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสพิเศษ เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดของ “เก๋” แฟนสาวด้วย อย่างไรก็ตาม คงต้องปรึกษากันเรื่องฤกษ์ยามอีกครั้งว่าเป็นไปได้มากน้อยเพียงใด

 

mgr-online-logo (1)

logo01

 

@ credit news –image :: MGR sport/thairath.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments