<<>>  ”เทวราช” นิพนธ์ ขาวอุบล ผู้สื่อข่าวมวยสยาม-สยามกีฬา เกาะติดศึกกำปั้นโลก ”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) สมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 2 ซึ่งเป็นไฟต์บังคับ เป็นคู่เอกใน ”ศึกซูเปอร์ฟลาย 2” กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า รองแชมป์โลกอันดับ 1 จากเม็กซิโก อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) 2 สถาบันของสมาคมมวยโลก (WBA) และองค์กรมวยโลก (WBO) เวิร์คพอยท์ ช่อง 23 ถ่ายทอดสดจากสังเวียนเดอะ ฟอรัม, เมืองอิงเกิลวูด นครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ. นี้ เวลา 08.30 น.เป็นต้นไป ตามเวลาเมืองไทย  

    
     โปรแกรมเมื่อวันที่ 23 ก.พ. ตามเวลาเมืองไทย หลังจากวิ่งสายพานรีดเหงื่อ ต่อยเป้ากับเทรนเนอร์คู่ใจ ”โค้ชป๊อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ แล้ว ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ ”แบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ก็ได้พา ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ไปให้สัมภาษณ์สถานีทีวีดังของโลก เอชบีโอ (HBO) เปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ที่แฟนมวยอยากรู้ เจาะลึกการมาชกที่อเมริกาเป็นไฟต์ที่ 3 ติดต่อกัน หลังจากนั้นก็ได้ถ่ายแบบโปรโมตศึก ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนไปเตรียมตัวเข้าร่วมงานแถลงข่าว ”ศึกซูเปอร์ฟลาย 2” ต่อ ที่ห้องบอลรูม ภายในโรงแรมที่พักเวสต์อิน โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ต สหรัฐอเมริกา

 

 

ชั่งผ่านฉลุย!เอสตราด้าโวมีแผนเด็ดน็อคศรีสะเกษ-แหลมวอนคนไทยช่วยเชียร์

    

 

      บรรยากาศในงานแถลงข่าว ศึกซูเปอร์ฟลาย 2 มี ทอม ลอฟเลอร์ โปรโมเตอร์ศึกนี้จาก 360 โปรโมชั่น เป็นพิธีกร และ ปีเตอร์ เนลสัน จากเอชบีโอ (HBO) ผู้สนับสนุนรายใหญ่ของศึกนี้ ร่วมเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับนักมวยทุกคู่ที่จะขึ้นชก โดยมีผู้สื่อข่าวในสหรัฐอเมริกาและจากประเทศต่างๆ มาร่วมทำข่าวกันคึกคัก ทอม ลอฟเลอร์ ได้แนะนำนักชกทีละคนทีละคู่ ให้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน นอกจากคู่เอก

       ”ศรีสะเกษ-เอสตราด้า” แล้ว คู่สำคัญร่วมรายการก็มี คาร์ลอส คูเอดราส (เม็กซิโก) ชิงแชมป์เข็มขัดเงิน WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) ที่ว่าง กับ แม็ควิลเลียมส์ อาร์โรโย (เปอร์โตริโก), ”ไอ้งูเหลือม” ดอนนี เนียเตส จากฟิลิปปินส์ ป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) กับ ฮวน คาร์ลอส เรเบโค (อาร์เจนตินา) และ ไบรอัน วิโลเรีย (สหรัฐฯ) ชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) ที่ว่างกับ อาร์เต็ม ดาลาเคียน (ยูเครน)

 
     ขณะเดียวกัน ภายในงาน ตัวแทนของ ”เดอะ ริง” นิตยสารมวยโลกชื่อดัง ก็ได้นำเข็มขัดแชมป์โลกของ ”เดอะ ริง” มาโชว์ในงานแถลงข่าวด้วย พร้อมขึ้นประกาศยืนยันบนโพเดียม เข็มขัดเกียรติยศเส้นนี้ ที่ประกาศว่านักชกคนไหนเป็นสุดยอดแชมเปี้ยนในรุ่น 115 ปอนด์ จะมอบให้ผู้ชนะระหว่าง ”ศรีสะเกษ-เอสตราด้า” บนเวทีทันที โดยทางเดอะ ริง เชื่อมั่นว่าการชกกันของมวยคู่นี้ จะเป็นศึกกำปั้นโลกที่สร้างความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ให้แฟนมวยที่ได้ชมทุกยก ใครได้เข็มขัดเดอะ ริงไปครองนั้น ถือว่าเป็นสุดยอดแห่งนักชกในรุ่นนั้น และศรีสะเกษกับเอสตราด้า ก็ต้องพิสูจน์ฝีมือกันว่าใครคู่ควรและเหมาะสมที่สุด

 

 

ชั่งผ่านฉลุย!เอสตราด้าโวมีแผนเด็ดน็อคศรีสะเกษ-แหลมวอนคนไทยช่วยเชียร์

  

 

          หลังแนะนำตัวและให้นักชกทุกคนเปิดใจแล้ว ก็มาถึงคิวคู่เอก ซึ่งเป็นคู่สุดท้าย เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ฝ่ายต่างประเทศของนครหลวงโปรโมชั่น ได้ขึ้นกล่าวแนะนำ ศรีสะเกษ ว่าเป็นความภูมิใจของชาวไทย เป็นนักสู้ที่สู้ชีวิต ต่อสู้กับโชคชะตาจากพนักงานเก็บขยะ จนมาสู่การเป็นแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ไฟต์นี้ ศรีสะเกษรู้ดีว่าไม่ได้สู้เพื่อตัวเองและครอบครัวอย่างเดียว แต่สู้เพื่อคนไทยทั้งประเทศด้วย

และจะนำความภาคภูมิใจกลับสู่ประเทศไทยอีกครั้ง จากนั้น ”เจ้าแหลม” ขึ้นกล่าวว่า ตนได้ดูคลิปการชกของเอสตราด้าและศึกษาฟอร์มการชกมาตลอด เห็นว่าเป็นมวยที่เก่ง ทนทรหด แข็งแกร่งคนหนึ่ง ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่และเป็นอีกไฟต์สำคัญของตน ถึงแม้จะยากแต่ตนก็จะผ่านมันไปให้ได้ ฝากพี่น้องชาวไทยที่ประเทศไทย และที่สหรัฐอเมริกาช่วยเชียร์เป็นกำลังใจให้ด้วย ตนจะนำเข็มขัดแชมป์โลกทั้งสองเส้นกลับเมืองไทยให้จงได้

 

 

     ฝ่าย เอสตราด้า ขึ้นกล่าวว่า ตนผ่านการฟิตซ้อมเตรียมตัวมาอย่างยอดเยี่ยม และเตรียมแผนการชกชั้นยอด ที่จะเอาชนะศรีสะเกษกระชากเข็มขัดแชมป์โลกกลับไปให้ชาวเม็กซิกันได้ชื่นชม และก้าวสู่การเป็นแชมป์โลกที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ขณะที่ คาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลกจังโก้ ที่เคยชกตัดเชือกแพ้คะแนนเอสตราด้า ได้ให้ความเห็นหลังการแถลงข่าวว่า ตนขอเชียร์นักชกชาติเดียวกันอย่างเอสตราด้า

ให้ชนะศรีสะเกษให้ได้ และคิดว่าเอสตราด้ามีสไตล์การชกที่เหมาะสมกับการพิชิตนักชกแบบศรีสะเกษ ซึ่ง โรมัน กอนซาเลซ เคยพลาดมาแล้ว เพราะเอสตราด้าเป็นนักชกที่รัดกุมเยือกเย็นกว่า แก้เกมบนเวทีได้เหนือชั้น โดยเทียบหุ่นของศรีสะเกษกับเอสตราด้าแล้ว ใกล้เคียงกันมาก เจ้าแหลมจะเตี้ยกว่านิดหน่อย แต่ได้ส่วนหนา

 

 

ชั่งผ่านฉลุย!เอสตราด้าโวมีแผนเด็ดน็อคศรีสะเกษ-แหลมวอนคนไทยช่วยเชียร์

 

 

ต่อมาในช่วงเย็นตามเวลาท้องถิ่น ได้มีการตรวจร่างกายนักชกทุกคู่อย่างเป็นทางการด้วย ซึ่ง ”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย เปิดเผยว่า ศรีสะเกษพร้อมขึ้นชกด้วยสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดแล้ว น้ำหนักล่าสุดเกินพิกัดแค่ครึ่งปอนด์ วันชั่งจริงไม่มีปัญหาแน่นอน  
 
     สำหรับราคาต่อรอง การเล่นได้เสียของศึกมวยโลกคู่นี้ ต้องบอกว่ากระแสเล่นสุดสูสีมากๆ พลิกไปพลิกมา ซึ่งนานๆ จะเกิดขึ้นสักครั้ง ถือว่าเป็นคู่มวยหยุดโลก ที่เชื่อว่าจะดวลกำปั้นกันสุดมันส์ ตื่นเต้นทุกยกแน่ ”มวยสยามรายวัน” เช็กจากเซียนมวยในเมืองไทย ที่เปิดเว็บแทงพนันมวยคู่นี้ เผยว่า ราคาล่าสุดอยู่ที่ ”เสมอเอสตราด้า” จะเล่นต้องเสียค่าน้ำ แทง 100 ได้ 80 หรือราคา 5-4 นั่นเอง แต่ถ้าจะวัดศรีสะเกษ ไม่ต้องเสียค่าน้ำ ได้ราคาเสมอไหนเสมอกัน ได้เต็มเสียเต็ม ซึ่งเว็บที่เมืองไทย เช็กกระแสเล่นได้เสียแล้ว คนไทยยังมั่นใจศรีสะเกษ แห่แทงกันพอสมควรทีเดียว และคาดว่าก่อนขึ้นเวทีจะแทงแชมป์โลกไทยกันอีกเยอะแน่ ราคาต่อรองมีสิทธิ์ผันผวนได้ทุกเวลา

 

 

Siamsport_LOGO

 

 

@ News  Photo Credit : siamsport .com

 

 

28276317_10214238146123630_8177966311529090048_n

 

<<>>  ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ต้องตื่นแต่เช้ามืด ตี 5 เลยทีเดียว เพื่อเตรียมตัวซ้อมตามปกติ เนื่องจากวันนี้มีโปรแกรมยาวหลายอย่างถึงช่วงบ่าย เริ่มซ้อมตั้งแต่ 7 โมงเช้า วิ่งสายพานและล่อเป้า ทวนเชิง เหมือนเดิม ในห้องฟิตเนสภายในโรงแรมเวสอิน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ที่พัก โดยถึงตอนนี้ศรีสะเกษเริ่มคุมน้ำหนักอย่างเข้มข้นมากขึ้น สีหน้าอาการดูรู้เลยว่ามีอาการเพลียเหมือนกัน แต่เจ้าตัวบอกไม่มีปัญหา เป็นเรื่องปกติของการลดน้ำหนักอยู่แล้ว แต่ก็ยังกินได้ นอนหลับสนิท และสามารถซ้อมได้สองรอบเช้าและค่ำ พี่น้องชาวไทยสบายใจหายห่วงได้

 

ให้สัมภาษณ์สื่อนอก-ตรวจโด๊ป

 

    ต่อจากนั้นช่วงสาย 10 โมงเช้า ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ให้นักมวยแต่ละคนมาตอบคำถาม สัมภาษณ์สื่อมวลชนจากทั่วโลก ที่ใช้วิธีโทรศัพท์มาถาม ทำเรื่องผ่านทางโปรโมชั่นผู้จัด ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะถามถึงการเตรียมตัว ความมั่นใจ แชมป์โลกชาวไทย ตอบว่า ตนเตรียมตัวมาดีเหมือนกับทุกไฟต์ และมั่นใจจะเอาชนะได้อีกอย่างสวยงาม ถ้าฟิตมาดีซะอย่างก็ไม่ต้องหวั่นเกรงอะไรทั้งสิ้น หลังจากนั้นผู้แทนของ WBC ได้นำ ”เจ้าแหลม” และเอสตราด้า ไปตรวจสารกระตุ้นหรือสารต้องห้าม โดยเจ้าหน้าที่ขององค์กรต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA-World Anti Dopping Agency) 

 

28167423_10214238147963676_7524739123954063424_n

 

 

น้ำหนักเกินเหลือแค่ปอนด์เศษ

 

    ช่วงเย็น ”เจ้าแหลม ศรีสะเกษ” เปิดเผยกับนักข่าวไทย หลังเสร็จงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชนไทยในแอลเอ วันนี้ยอมรับว่าเหนื่อยทีเดียว เพราะมีโปรแกรมให้ทำหลายอย่าง เลยต้องรีบตื่นเร็วหน่อยเพื่อซ้อมช่วงเช้า แต่ไม่มีปัญหาอะไร โดยแหลม ขอสัญญากับชาวไทยทุกคน จะพยายามต่อสู้บนเวทีให้สุดความสามารถ เพื่อรักษาเข็มขัดแชมป์โลก WBC ไว้ให้ได้อีกครั้ง และนำเข็มขัดแชมป์ของ เดอะริง กลับเมืองไทยด้วยอีกเส้น ส่วนน้ำหนักตัวล่าสุดถึงเวลานี้ เกินอยู่เพียงแค่ปอนด์เศษๆ เท่านั้น ยังกินได้ นอนหลับสบาย และทำการซ้อมได้ตามปกติสองรอบ

 

27973523_10214238144883599_9159412307693976111_n

 

 

“ฮุย”ยิ้มไม่สนจังโก้ขู่จะน็อก
 
    ด้าน ”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์  ตอบนักข่าวไทย กรณีที่ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ขู่จะน็อกศรีสะเกษ ไม่ปล่อยให้เกมยืดเยื้อจนครบยกนั้น เสี่ยฮุยบอกนักชกเม็กซิกันอยากจะพูดอะไรก็พูดได้ตอนนี้ แต่บทสรุปสุดท้ายจะเป็นยังไง เดี๋ยวเอาไว้ไปดูบนเวที สำหรับตนแล้วมีความมั่นใจในการป้องกันแชมป์ครั้งนี้สูงมาก แต่ก็ไม่ประมาท ศรีสะเกษซ้อมเตรียมตัวมาหลายเดือน ไม่ได้ฟิตน้อยไปกว่าตอนมาชกกับ โรมัน กอนซาเลซ สองครั้งที่ผ่านมาเลย ใครจะน็อกใครเดี๋ยวก็รู้ คนดูทั่วโลกจะได้เห็นกันในวันอาทิตย์นี้ เอสตราด้ายังไม่เคยเจอพลังหมัดของศรีสะเกษ ถ้าได้โดนจังๆ เหมือนเจ้าโรมัน ก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะทนทานได้แค่ไหน

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

Siamsport_LOGO

@ News  Photo Credit : siamsport .com/เพจ Narubed Tanimpas

 

 

<<>> คู่แข่งของ “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ประกาศชัดเจนกับสื่อในสหรัฐ ว่า จะขอน็อคแชมป์โลก เพื่อเอาแชมป์ WBC กลับบ้านเกิดเม็กซิโก โดยไม่ต้องรอลุ้นถึงการนับคะแนนใดๆทั้งสิ้น

 

27972769_10214229367904180_819734345009849833_n

 

    ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ผู้ท้าชิงรองเบอร์ 1 ชาวเม็กซิกัน ได้เดินทางมาถึงสหรัฐฯ แล้ว และได้เข้าพักโรงแรมเดียวกับศรีสะเกษ แต่ยังไม่ได้เผชิญหน้ากัน โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า ”ผมจะเอาชนะน็อกศรีสะเกษเพื่อคว้าแชมป์โลกกลับเม็กซิโกให้เด็ดขาด ไม่ต้องมาลุ้นคะแนนจากการตัดสินของกรรมการ” 

    “การเตรียมตัวมาชิงแชมป์โลกครั้งนี้มั่นใจมาก เพราะเตรียมตัวฟิตซ้อมมาดีมากๆ และตื่นเต้นที่จะได้คว้าเข็มขัดแชมป์โลกของ WBC”

 

27972769_10214229367904180_819734345009849833_n

 

    ขณะที่น้ำหนักของศรีสะเกษ ล่าสุด เหลืออีกแค่ 2 ปอนด์เศษๆเท่านั้น หรือประมาณ 1.3 กิโลกรัมเท่านั้น ซึ่งในเวลา3 วันที่เหลือก่อนชั่งน้ำหนัก มั่นใจว่าลดทันแน่นอนไม่มีปัญหา 

 

 

    สำหรับโปรแกรมช่วงเช้าวันพฤหัสบดี ศรีสะเกษจะซ้อมโชว์สื่อมวลชนที่ค่ายไวล์การ์ดยิมของ เฟร็ดดี้ โร้ช เทรนเนอร์ของ แมนนี่ ปาเกียว จากนั้นวันที่ 22 ก.พ. จะมีการแถลงข่าวศึกนี้อย่างเป็นทางการ พร้อมตรวจร่างกาย และวันที่ 23 ก.พ. ก็จะเป็นการชั่งน้ำหนัก ก่อนชกวันที่ 24 ก.พ. ตามเวลาท้องถิ่นที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 15 ชั่วโมงด้วยกัน

 

27972914_10214229366424143_7091822019527704063_n

 

    โดยการชกชิงแชมป์โลกรุ่น ซูเปอร์ฟลายเวทของ WBC เวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23 ยิงสดจากสังเวียนเดอะ ฟอรั่ม, แคลิฟอร์เนีย เช้าวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ. นี้เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาเมืองไทย

 

Narubed Tanimpas

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

Siamsport_LOGO

@ News  Photo Credit : siamsport .com/เพจ Narubed Tanimpas

 

 

 

<<>> 19 ก.พ. ที่ผ่านมา “เจ้าแหลม-ศรีสะเกษ” ยังคงฟิตซ้อมอย่างต่อเนื่องวันละ 2 รอบ เช้าและค่ำ ภายในห้องฟิตเนสของโรงแรมที่พัก วิ่งสายพานรีดเหงื่อและชกลมล่อเป้า ทวนเชิง ใช้เวลาประมาณสองชั่วโมง โดยการซ้อมวันนี้นอกจากมี “โค้ชป๊อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ เป็นมือเป้าทวนเชิงชกเหมือนทุกมื้อ แล้ว “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ก็ยังโชว์ความแข็งแรงของร่างกายในวัย 68 ปี ช่วยลูกชายล่อเป้าศรีสะเกษด้วย ยอดผู้จัดการโลกโชว์ลีลาล่อเป้าอย่างคล่องแคล่ว บอกให้ศรีสะเกษออกหมัดได้อย่างเต็มที่เลย ซึ่งเสี่ยฮุยเปิดเผยว่า ตอนอยู่เมืองไทยตนก็เป็นคนล่อเป้าให้ “เจ้าแหลม” ช่วงเช้าเกือบทุกวัน และเพราะได้ออกกำลังกายล่อเป้าเป็นประจำ จึงทำให้ร่างกายของตนยังแข็งแรงอย่างที่เห็น

 

28279817_10214224354818856_491693954208451172_n

 

ชม “แหลม” ตั้งใจมาก-เกิน 4 ปอนด์

 

    “เสี่ยฮุย” ยังกล่าวต่อว่า การเตรียมตัวฟิตซ้อมไฟต์นี้ที่ผ่านมาตนพอใจมาก เพราะศรีสะเกษมีความตั้งใจและขยันฟิตหนักทุกเช้า-เย็น สภาพร่างกายเมื่อมาถึงประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา บอกได้เลยว่าศรีสะเกษสมบูรณ์สุดขีด ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงทั้งสิ้น เทียบสภาพร่างกายกับไฟต์ที่พิชิต โรมัน กอนซาเลซ ในครั้งล่าสุดแข็งแกร่งพอๆ กัน แต่ดูว่าสภาพจิตใจจะดีกว่าด้วย ศรีสะเกษมีความฮึกเหิมอย่างแรง กับการขึ้นทำศึกไฟต์นี้เป็นไฟต์บังคับและได้เจอกับมวยเม็กซิกันที่เคยฝากรอยแค้นไว้กับตน ส่วนเรื่องน้ำหนักนั้นค่อยๆ ลดทีละน้อย ตอนนี้เหลือเกินอยู่ 4 ปอนด์ จะชั่งน้ำหนักวันศุกร์นี้ เชื่อมั่นไม่มีปัญหาอะไรให้หนักใจ

 

ดูเส้นทางได้ฉะ “คูเอดราส” สูง

 

    สำหรับโปรแกรมไฟต์ต่อๆ ไปนั้น “เสี่ยฮุย” บอกว่าถ้าชนะ ฮวน เอสตราด้า ได้สำเร็จ ก็มีโอกาสสูงทีเดียวที่จะได้แก้มือกับคู่ปรับเก่า คาร์ลอส คูเอดราส ซึ่งเคยแย่งแชมป์รุ่นนี้ไปจากเจ้าแหลมที่ประเทศเม็กซิโกนั่นเอง แต่เป็นการได้เข็มขัดอย่างค้านสายตาพอสมควร ศรีสะเกษจะได้ล้างแค้นคู่ปรับเก่า คาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลกจังโก้ มีโอกาสเป็นได้สูงมาก หากคูเอดราสที่ขึ้นชกร่วมรายการซูเปอร์ฟลาย 2 ด้วยทำฟอร์มเอาชนะ แม็ควิลเลี่ยมส์ อาร์โรโย่ ยอดมวยเปอร์โตริโกได้สวยๆ ซึ่งคงจะเป็นการชกใน “ศึกซูเปอร์ฟลาย 3” ที่สหรัฐอเมริกา

 

28058635_10214224350018736_5419583590493476048_n

 

ถ้ารอนานอาจขอจัดในเมืองไทย

 

 

    โปรแกรมชกต่อไปของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นั้น “เสี่ยฮุย” บอกว่าทางโปรโมเตอร์ของสหรัฐฯ เผยต้องจัดอีกแน่ เพราะศรีสะเกษเป็นมวยที่ชกสนุก คนดูชอบ ภายใต้การจัดของโปรโมเตอร์ ทอม ลอฟเลอร์ และเอชบีโออีกครั้ง แต่หากต้องรอนาน ถ้าระยะเวลาเพียงพอตนก็อยากจะจัดศรีสะเกษป้องกันแชมป์โลกที่เมืองไทยคั่นกลางก่อนถึง “ซูเปอร์ฟลาย 3” สักครั้ง เพราะเวลานี้มีผู้สนับสนุนมาติดต่อแล้วหลายราย โดยเล็งไปที่อดีตแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น อากิระ ยาเอกาชิ ที่เคยเอาชนะศรีสะเกษในสมัยที่ศรีสะเกษเริ่มต่อยมวยสากลอาชีพใหม่ๆ เพื่อต้องการให้ศรีสะเกษได้แก้มือ และตอนนี้แม้เสียแชมป์โลกไปแล้ว ยาเอกาชิก็ยังไม่เลิกชกมวย ถ้าได้ซัดกันจริงๆ รับรองมีจุดขายแน่

 

 

“แหลม” ฝันหอบ 2 แชมป์กลับไทย

 

27971982_10214224357898933_6272553574775470818_n

 

 

     ด้าน “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีมาก กินอิ่ม นอนหลับสบาย แม้อยู่ในช่วงรีดน้ำหนักแต่ก็เป็นการลดในระบบ ค่อยเป็นค่อยไป อากาศที่นี่ก็ดี เย็นสบาย ไม่หนาวมาก ที่ผ่านมาหลายเดือนตนตั้งใจมาก เพราะต้องการจะโชว์ผลงานให้แฟนมวยทั่วโลกที่ได้ชมและพี่น้องชาวไทยได้ประทับใจอีกครั้ง ที่สำคัญถ้าชนะก็จะได้เข็มขัดแชมป์ของ “เดอะ ริง” นิตยสารมวยโลกดังอีกเส้น ถึงกับนอนฝันเลยว่าจะได้หอบเข็มขัดกลับเมืองไทย 2 เส้น ทั้งเข็มขัดแชมป์โลกของสภามวยโลก (WBC) และ “เดอะ ริง” อยากฝากบอกพี่น้องชาวไทยว่าช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ด้วย จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะไม่ทำให้ผิดหวัง

 

เจอ “งูเหลือม” เข้ามาทักทาย

 

    การซ้อมในช่วงค่ำเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ปรากฏว่ามีแชมป์โลกชาวตากาล็อก “ไอ้งูเหลือม” ดอนนี่ เนียเตส แชมป์โลก IBF รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ และทีมงานอาลา โปรโมชั่น ได้มาทักทายร่วมถ่ายรูปกับศรีสะเกษและทีมงานนครหลวงโปรโมชั่นหลังเจอกันที่ฟิตเนสด้วย ซึ่งเนียเตสจะขึ้นชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก IBF รุ่นฟลายเวต กับ ฮวน คาร์ลอส เรเวโค่ คู่ปรับเก่าของ ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ประกอบรายการ ศรีสะเกษ พบ เอสตราด้า ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ หากชนะไฟต์นี้มีข่าวลือว่าเนียเตสจะได้ข้ามรุ่นมาชิงแชมป์ WBO ซูเปอร์ฟลายเวตที่ว่างกับ โรมัน กอนซาเลซ ต่อไป

 

27972186_474971709567184_7612924301676340572_n 27973689_474976646233357_7339205243941129969_n

 

 

Siamsport_LOGO

@ News  Photo Credit : siamsport .com/เพจ Narubed Tanimpas

 

 

 

28058542_1496527083803502_2613219492560435734_n

 

<<>> เริ่มคุมน้ำหนักอย่างเข้มข้นแล้ว ”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ลดแต่ไม่อดอาหาร ยังกินได้ตามปกติ ปรับเวลาซ้อมตอนเช้าเร็วขึ้นอีก 2 ชั่วโมง เจ้าตัวยืนยันพิกัด 115 ปอนด์ ยังชกได้อีกนาน ”เสี่ยฮุย” อุบไต๋แผนซ้อนแผน เผด็จศึกคู่ชิงเม็กซิกัน วัดกึ๋นใครจะแก้ทางมวยเจ๋งกว่ากัน ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า จะมาสหรัฐฯ วันจันทร์นี้ บรรยากาศที่โรงแรมที่พักของนักมวย ”ศึกซูเปอร์ฟลาย 2” เริ่มคึกคักขึ้นตามลำดับ

 

  27973932_10214211654661360_3163893637859598555_n
  ”แหลม” ขอซ้อมเร็วขึ้น 2 ชั่วโมง

 

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (เวลาเมืองไทย) ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยังทำการฟิตซ้อมตามปกติ หลังจากเดินทางมาถึงสหรัฐฯ เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา (เย็นวันพฤหัสบดี 15 ก.พ. 61 ตามเวลาท้องถิ่น) โดยมี ”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ยอดผู้จัดการโลก และเทรนเนอร์คู่ใจ ”โค้ชป๊อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ดูแลอย่างใกล้ชิด ในการซ้อมแต่ละวันนั้นจะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงเช้าเวลา 09.00 น. และช่วงค่ำ 19.00 น. ซึ่งมื้อเช้านั้นตอนแรกเสี่ยฮุยตั้งเวลาซ้อมไว้ที่ 11.00 น. แต่ศรีสะเกษขอเลื่อนเร็วขึ้นสองชั่วโมง เริ่มด้วยการวิ่งบนลู่สายพาน ครั้งละ 1 ชั่วโมง ระยะทาง 10 กม. จากนั้นต่อด้วยการวอร์มอบอุ่นร่างกาย ชกลม และต่อยล่อเป้าทบทวนแผนการชก เสี่ยฮุยจะคอยแนะหมัดเด็ดให้ศรีสะเกษทุกยก รวมการซ้อมรอบละ 2 ชั่วโมง ล่อเป้า 4 ยก 

 

                เริ่มคุมน้ำหนักแต่แค่ลดไม่อด

 

    ในส่วนของการควบคุมน้ำหนัก ให้ได้ตามพิกัด 115 ปอนด์ ก่อนขึ้นชั่งจริงก่อนชก 1 วันนั้น ”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอกว่าเวลานี้ ”เจ้าแหลม” เริ่มคุมแล้ว ยังเกินอยู่เกือบ 5 ปอนด์ โดยใช้วิธีลดอาหารลง แต่ไม่ได้อด ยังกินได้ตามปกติตามเวลาเหมือนเดิม ซึ่งสังเกตจากอารมณ์และสีหน้าท่าทางของแชมป์โลก ก็ยังพูดคุยสนุก จิตแจ่มใส ไม่มีอาการอ่อนโหยแต่อย่างใด นอกจากอยากกินมะม่วงที่มีรสเปรี้ยวหน่อย เพราะลดน้ำหนักแล้วมันเปรี้ยวปาก ”ซ้อเล็ก” ปราณี พิสิฐวุฒินันท์ จึงไปหาซื้อมาให้กล่องใหญ่เลย ที่ย่านไทยทาวน์ และล่าสุดได้ส่งผลการชั่ง 7 วันก่อนชก ตามกฎ WBC ไปให้สถาบันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งน้ำหนักต้องไม่เกิน 5 ปอนด์

 

27331719_10214211663061570_1741448882717900147_n

 

 

                รุ่น 115 ปอนด์ยังทำได้ไม่ยาก

 

    ”เจ้าแหลม” ที่ถูกยกให้เป็นแชมป์โลกเบอร์ 1 รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ในยุคนี้ คุยกับนักข่าวถึงเรื่องการทำน้ำหนัก ที่ผ่านมานั้น ตนไม่มีปัญหาก็เพราะ รุ่น 115 ปอนด์ พิกัดนี้ เป็นน้ำหนักเก่งของตน และทำได้ไม่ยาก น้ำหนักปล่อยๆ อาจจะเยอะ แต่พอตั้งใจลดอย่างจริงจังแล้ว ใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ก็ลดได้ตามปกติ นอกจากนั้นตนจะควบคุมน้ำหนักให้ขึ้นลงอย่างเป็นระบบ จึงมั่นใจได้ว่าเวต 115 ปอนด์ รุ่นนี้ ตนยังจะต่อยได้อีกนานพอสมควร ยังไม่อยากปล่อยขึ้นไป 118 ปอนด์ อีกอย่างรุ่นนี้ก็ยังมียอดมวยฝีมือพระกาฬ ที่จะดวลกับตนอีกหลายคน

 

 

                ”ฮุย” ส่องคลิปวัดกึ๋นจังโก้

 

     ”เสี่ยฮุย” เปิดเผยกับนักข่าวว่า ตนได้ดูคลิปการซ้อมโชว์ความพร้อมครั้งสุดท้ายให้สื่อมวลชนเม็กซิโกได้ชมของ ฮวน เอสตราด้า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแล้ว เห็นได้ชัดว่า คู่ชิงจังโก้ มีการเตรียมตัวฟิตซ้อมมาดี สภาพร่างกายดีมาก ต่อยหมัดรวดเร็วคล่องแคล่วตามสไตล์ และเห็นได้ว่าการลงนวมก็เตรียมแก้ทางมวยของเรามาโดยเฉพาะ เชื่อว่าการชกไฟต์นี้ดวลกันสนุกแน่ แต่ไม่ได้หวั่นวิตกใดๆ เพราะเราก็เตรียมแผนพิชิตชัยมาอย่างรอบคอบด้วยเหมือนกัน เอาไว้ไปดูบนเวทีว่าแผนพิชิตชัยของใครจะเจ๋งกว่ากัน ”เขาเตรียมแก้ทางเรามาแล้ว แต่ผมเตรียมแผนของผมไว้หลายชั้น ชกกับเอสตราด้าไม่ใช่จะบู๊ชวนทะเลาะอย่างเดียว เราต้องพร้อมรุกและรับ ดึงเขามาสู้ในเกมของเราให้ได้ ซึ่งศรีสะเกษรู้ดีว่าเขาจะทำยังไง เราศึกษาเตรียมตัวมานานแล้ว”

 

28056011_10214211670221749_2436070703885997344_n

 

 

   ปมต.มาให้กำลังใจที่โรงแรม

 

    ทอม ลอฟฟ์เลอร์ โปรโมเตอร์ผู้จัดศึกนี้จาก 360 โปรโมชั่น ได้มาเยี่ยม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ถึงโรงแรมที่พัก เวสต์อิน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต ได้พูดคุยกับแชมป์ชาวไทยและคณะร่วมครึ่งชั่วโมง โดยได้กล่าวชมว่าตอนนี้ ศรีสะเกษเป็นแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่ ที่โปรโมชั่นและ HBO สถานีทีวีชื่อดังของโลก ผู้จัดศึกนี้ภูมิใจอย่างมาก ดีใจที่ได้จัดศรีสะเกษอีกครั้ง เพราะจากไฟต์ก่อนที่ตะบันน็อก โรมัน กอนซาเลซ แฟนมวยชาวอเมริกันฮือฮามาก และเชื่อมั่นว่าถ้าเอาชนะเอสตราด้าได้อีกราย จะทำให้ศรีสะเกษมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ผงาดเป็นซูเปอร์สตาร์แนวหน้าของวงการมวยโลก และแน่นอนว่าจะมีโปรแกรมชกที่อเมริกาอย่างต่อเนื่องแน่นอน
 

 

 

รวมพลังไทยในแอลเอมาเชียร์

 

 ”หนุ่มแบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ฝ่ายต่างประเทศ กล่าวว่า ตอนนี้บรรยากาศที่สหรัฐฯ ที่มีต่อศึกมวยโลกรายการนี้ เริ่มคึกคักขึ้นตามลำดับ แฟนมวยชาวเม็กซิกันเริ่มทยอยมากันเรื่อยๆ แล้ว ในส่วนของชาวไทยที่อยู่ในอเมริกา โดยเฉพาะเมืองแอลเอ นครลอสแอนเจลีสนั้น ก็เชื่อว่าจะมาให้กำลังใจศรีสะเกษในการชกครั้งนี้ มากกว่าสองครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เพราะศรีสะเกษได้มาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นยอดมวยโลกตัวจริง เก่งจริง เขาได้สร้างชื่อเสียงให้คนไทยยิ่งใหญ่มากบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกา ดังนั้นตนเชื่อว่าพี่น้องคนไทยที่นี่ จะรวมพลังกันมาเชียร์กันเยอะ

 

Siamsport_LOGO

 

@ News  Photo Credit : siamsport .com/เพจ Narubed Tanimpas /มวยสยาม รายวัน-รายสัปดาห์

 

 

 

<<>> 17 ก.พ.2561  ”เทวราช” นิพนธ์ ขาวอุบล ผู้สื่อข่าวมวยสยาม-สยามกีฬา รายงานข่าวข้ามทวีปจากนครลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา ศึกป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับของ ”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ที่จะป้องกันเข็มขัดรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก WBC สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2 กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า รองแชมป์โลกอันดับ 1 จากเม็กซิโก อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต 2 สถาบันของสมาคมมวยโลกและองค์กรมวยโลก เวิร์คพอยท์ ช่อง 23 ยิงสดจากสังเวียน เดอะ ฟอรั่ม รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ เช้าวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ. ตามเวลาไทย ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

 

news_SXbKLhdcEv160008_533

 

                 ”แหลม” เริ่มซ้อมรีดน้ำหนัก 5 ปอนด์
 
    ล่าสุด (สหรัฐฯ ตรงกับวันที่ 16 ก.พ.) ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เริ่มซ้อมเป็นวันแรกที่ห้องฟิตเนส ชั้น 3 ภายในโรงแรมเวสต์อิน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท หลังจากเดินทางมาถึงเมื่อเย็นวันที่ 15 ก.พ. ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งช้ากว่าเมืองไทย 15 ชั่วโมง โดยมี ”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ และ ”โค้ชป๊อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ เทรนเนอร์คู่ใจคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งการซ้อมในวันแรกยังไม่หักโหมมากนัก รีดเหงื่อลดน้ำหนักที่เกินอยู่ 5 ปอนด์ด้วยการวิ่งบนสายพาน 1 ชั่วโมง ได้ระยะทาง 10 กม. ต่อยเป้าทวนเชิงอีก 4 ยก และกายบริหารอีก 10 นาทีเพื่อควบคุมน้ำหนัก โดยใช้เวลาในการซ้อมประมาณเกือบ 2 ชั่วโมงก่อนทานอาหารมื้อแรก ซึ่งศรีสะเกษยังทานได้อย่าเต็มที่

 

news_VirzIUdOTz160039_533

 

    ปรับเวลาโอเค-อากาศเย็นสบาย



     ”เสี่ยฮุย” ยอดผู้จัดการโลก บอสใหญ่นครหลวงโปรโมชั่นเปิดเผยว่า เริ่มต้นฟิตร่างกายที่สหรัฐฯ เริ่มวันแรกซ้อมสบายๆ เพราะเพิ่งเดินทางมาถึงและหลังจากนี้ก็คงไม่หนักมากเท่าไหร่ อาจจะเพิ่มการทวนเชิงแผนการชก ต่อยเป้าให้มากขึ้นอีกยก-สองยกเท่านั้น เนื่องจากการซ้อมหนักได้ปิดคอร์สที่ 299 ยกตั้งแต่ก่อนเดินทางมาแล้ว จากนี้ไปก็จะซ้อมเพื่อทบทวนเชิงเสริมเทคนิคและแก้ทางมวย ”เราเตรียมตัวที่เมืองไทยมาสมบูรณ์สุดเปรี๊ยะแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างเพอร์เฟกต์ทั้งเรื่องสภาพร่างกายและสภาพจิตใจ ส่วนเรื่องน้ำหนักหลังได้นอนพักคืนแรกเต็มอิ่ม ศรีสะเกษก็บอกว่าเริ่มปรับได้แล้ว เพราะสองครั้งหลังเรามาชกที่สหรัฐฯ จึงปรับตัวได้เร็วครับ อากาศก็ไม่หนาวมากเลย ตอนกลางคืนอาจเย็นมากหน่อย แต่กลางวันผมว่าอากาศกำลังเย็นสบายเลยนะ ประมาณ 16-17 องศาฯ น้ำหนักเกินอยู่ 5 ปอนด์ ยังไม่ต้องลดหรืออดอาหาร กินตามปกติ ค่อยๆ ลดทีละหน่อย ยังเหลือเวลาอีกหลายวันครับ” 

 

news_jzcMbTwEMD155955_533

 

                 ”ฮุย” ไม่ประมาทแต่มั่นใจลูกหนัก

 

     นายใหญ่นครหลวงโปรโมชั่นบอกต่อว่า ”เรื่องการฟิตซ้อมเราไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ศรีสะเกษฟิตดี ไม่มีสะดุดตลอดที่ซ้อมมาร่วม 4 เดือนเต็ม ส่วนการวางแผนชกนั้นก็อย่างที่บอกมาตลอด ศรีสะเกษมีความแข็งแกร่งและหมัดหนักกว่า ส่วน ฮวน เอสตราด้า มีธาตุทรหดดี ออกหมัดชุดน่ากลัว เป็นมวยเกมรับที่เหนียวแน่น” ถามว่ามั่นใจแค่ไหน ”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอกมั่นใจมากแต่ก็ไม่ประมาท มีจังหวะเผด็จศึกได้ก็ไม่ปล่อยไว้แน่ ถ้าไม่มีโอกาสเราก็ต้องต่อยให้รัดกุมที่สุด ซึ่งศรีสะเกษพร้อมบู๊กับเอสตราด้าได้ทุกรูปแบบ บู๊ก็ได้ บุ๋นก็ได้ พร้อมยืนซดกำปั้นครบ 12 ยกก็ไม่มีปัญหา

 

news_czMKGhSRvC160123_533

 

                 4 เดือนชกที ”แหลม” บอกเร็วมาก
 
    ฝ่าย ”เจ้าแหลม-ศรีสะเกษ” ที่เดินทางมาชกครั้งนี้ดูเหมือนจะอารมณ์ดี จิตใจแจ่มใสตลอดเวลา พูดหยอกล้อกับสื่อมวลชนจากไทยที่มาด้วยกัน หัวเราะร่าให้เห็นอยู่ตลอด เขาบอกว่า จากที่ตนศึกษาดูคลิปการชกของเอสตราด้ามาเป็นร้อยครั้ง จากการชกหลายไฟต์ โดยเฉพาะที่เจอกับ โรมัน กอนซาเลซ และชกกับ คาร์ลอส คูเอดราส ไฟต์สุดท้ายในรายการเดียวกับตนเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว รู้ดีว่านักชกเม็กซิกันรายนี้เป็นมวยแบบไหน เรื่องเก่งน่ะเก่งแน่ ไม่งั้นคงไม่ได้เป็นแชมป์โลกถึงสองสถาบันหรอก แต่ตนก็เตรียมวิธีที่จะจัดการไว้แล้วและไม่มีประมาทแน่นอน นอกจากนั้นศรีสะเกษยังพูดว่า เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน มาชกที่สหรัฐฯ เป็นไฟต์ 3 ติดต่อกันแล้ว 4 เดือนมาชกที แป๊บเดียว 4 เดือนแล้ว เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ

 

 

Siamsport_LOGO

dailynews_update

 

 

@ News  Photo Credit : siamsport .com/dailynews sport.com

 

 

news_dwByapenvu141713_262

 

<<>> ล่าสุด..ในช่วงเย็นวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น “เจ้าแหลม” และคณะ นำโดยผู้จัดการ “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ และ “โค้ชป็อบ” นายโชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ได้เดินทางถึงสนามบินลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้วด้วยสายการบินอีวาแอร์ไลน์ ของไต้หวัน ใช้เวลาเดินทาง 21 ชั่วโมง แต่ “เจ้าแหลม” ไม่รู้สึกเพลียหรือเหนื่อยล้าแต่อย่างใด เพราะ “เสี่ยฮุย” ตีตั๋วให้นั่งชั้นเฟิร์สต์คลาส พร้อมกับ “โค้ขป็อบ” หลับสบายเต็มอิ่มตลอดการเดินทาง

 

 

        ทันทีที่ถึงสนามบินและผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง ที่เสียเวลาอีกร่วม 2 ชั่วโมง เพราะคิวยาวเหยียด แชมป์โลกชาวไทยต้องตกใจ เพราะกระเป๋าเดินทางมาไม่ถึงมือ ขณะที่ในขณะที่อีก 7 ราย ได้รับกระเป๋าหมดแล้ว แชมป์โลกชาวไทยออกอาการเครียดทันที เพราะในกระเป๋ามีทั้งชุดชกในวันจริง ทั้งรองเท้าคู่ใจราคาหมื่นกว่าบาท และกางเกงใส่ชก รวมทั้งชุดซ้อมและชุดลดน้ำหนัก หากหายไปหรือได้รับช้าสักวันสองวัน ต้องวุ่นแน่ “เสี่ยฮุย” ต้องรีบให้เจ้าหน้าที่สนามบินช่วยเช็ก จนพบว่ามีการหยิบกระเป๋าผิดใบจากนักท่องเที่ยว แต่ยังโชคดีที่คนหยิบไปนำไปคืนตรงทางออกสนามบิน จึงทำให้ได้กระเป๋าสำคัญกลับมา ทำให้ทั้งคณะและ “เจ้าแหลม” โล่งใจ

 

 

จากนั้นทางผู้จัดศึกนี้ ได้นำรถตู้คันใหญ่มารับคณะเข้าพักที่โรงแรมเวสทิน ละแวกสนามบินลอสแอนเจลิส ซึ่งเป็นโรงแรมใหญ่ กลางเมือง กว่าจะลงทะเบียนเข้าห้องพักได้ก็ค่ำพอดี “เสี่ยฮุย” จึงให้งดซ้อมและนำคณะไปเลี้ยงมื้อค่ำที่ร้านอาหารไทยติดกับโรงแรม “เจ้าแหลม” สั่งกระเพราหมูไข่ดาวมาฟาดเป็นมื้อแรกที่สหรัฐอเมริกา โดย “เสี่ยฮุย” ย้ำว่าทานอาหารเสร็จแล้ว ให้รีบเข้านอนให้เต็มอิ่ม จากนั้นในวันต่อไปจะซ้อมวันละ 2 รอบ คือรอบ 11 โมงเข้า

 

 

และช่วงเย็น ภายในห้องฟิตเนสของโรงแรม เป็นการซ้อมชกล่อเป้าทบทวนแผนการชก และวิ่งบนลู่สายพานรอบละ 14 กม. เพื่อปรับสภาพร่างกายและคุมน้ำหนัก ซึ่ง “เสี่ยฮุย” บอกด้วยว่า ไฟต์นี้หากป้องกันแชมป์โลกสำเร็จ “เดอะริง” นิตยสารมวยโลกดังระดับโลก จะนำเข็มขัดแชมป์โลก “เดอะริง” มามอบบนเวทีให้อีกเส้นด้วย ซึ่ง “เจ้าแหลม” บอกว่าอยากได้มาก และต้องเอามาให้ได้ โดยขณะนี้ตนไม่มีอะไรต้องกังวลกับการชกในไฟต์นี้อีกแล้ว. 

 

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

 

 

dailynews_update

 

@ News  Photo Credit : dailynews sport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments