V13093035-0

 

<<>> ความคืบหน้า “เจ้าเมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง แชมป์โลก”กลอรี่” คิกบ๊อกซิ่ง พิกัด 70 กก. เดินทางจากนิวยอร์ก ถึงชิคาโก้ ช่วงบ่ายเมื่อวันอังคาร ตกดึกช่วงสามทุ่มเดินทางไปซ้อมต่อที่ เอ็ม มิสขั่นยิม โดยมีทีมงาน อาจารย์โต้ง เสิงสาง,อาซิซ นาบิ สองเทรนเนอร์ช่วยกันล่อเป้า

 

S__4440076
      ทางโรงยิมนั้นเปิดให้ซ้อมพร้อมต้อนรับอย่างดี บนฝาผนังกำแพงนอกจากจะมีรูปแชมเปี้ยน MMA คนดังมากมายแล้ว ยังมีรูปของสิทธิชัย ติดโชว์คู่กับเจ้าของโรงยิม ซึ่งเป็นอดีตแชมป์คิกบ๊อกซิ่งอีกด้วย ทั้งๆที่ สิทธิชัยเพิ่งเดินทางมาอเมริกาเป็นครั้งแรก หลังใช้เวลาซ้อมราวหนึ่งชั่วโมง ทางโรงยิมได้ซื้ออาหารไทยมี ต้ำยำกุ้ง และข้าว ผัดกระเพรา มาเลี้ยงคณะนักชกไทยอีกด้วย ก่อนจะเดินทางกลับที่พัก

 

 

 

         ส่วนช่วงเช้าวันพุธที่ 14 ก.พ. สิทธิชัย เดินทางไปตรวจเลือด และสภาพความพร้อมร่างกาย ที่คลีนิค ตามกฏกติกา ทุกอย่างผ่านตามปกติ จากนั้นช่วงบ่ายจึงเดินทางกลับโรงแรมไฮแอตต์ รีเจนซี่ ที่พัก ซึ่งเป็นที่แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ทางกลอรี่ ผู้จัด และสื่อมวลชนจาก ยูเอฟซี ซึ่งเป็นศิลปได้สัมภาษณ์แชมป์โลกชาวไทยผ่านล่าม เอเดรียน ชีด หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ถึงชีวิตเรื่องราวส่วนตัว จึงทราบว่า นักชกไทยวัย 26 ปี นั้นยังโสด ชีวิตมีแต่การซ้อม และชกมวยเท่านั้น

 

 

S__4440084

 

 

       เงินทองและทรัพย์สินที่ได้ ก็นำไปต่อเติมสร้างบ้านใหม่ให้กับบิดา มารดาของตนที่จังหวัดบุรีรีมย์ ยามว่างก็เตะฟุตบอล และไปเดินช้อปปิ้งตามห้างเล็กน้อย
สิทธิชัย เปืดใจอีกว่า การที่ตนหยุดชกให้กลอรี่นานนับปีที่ผ่านมา ก็เพราะมีโปรแกรมไปต่อยในจีน หลายไฟต์รวมทั้งการน็อก อี้ หลง กังฟูเส้าหลินคนดัง ยก 2 ไฟต์ล่าสุดด้วย จึงอยากฝากบรรดานักสู้ในรุ่นของตนทั้งหลายอย่ามัวแต่ร่าเริงไป เพราะตอนนี้ ราชสีห์ อย่างตนได้กลับมาแล้ว

 

 

      สื่อต่างชาติสอบถาม ถึงอนาคตในฝัน เจ้าเมย์ตอบว่า ตนชกมวยมานับสิบปี เก็บเงินซื้อรถไปแล้วสามคัน ให้พ่อ และน้องชาย ตนเองชอบเล่นรถ อนาคตฝันอยากจะขับปอร์เช่สักคันเป็นของตนเอง ทางกลอรี่ กล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับสิทธิชัย หากต้องการสปอนเซอร์อย่างปอร์เช่มาจ้างเป็นพรีเซนเตอร์ ทำเอายอดมวยไทยยิ้มอย่างเขินๆ 

 

 

S__4440092
        สื่อฝรั่งถามสิทธิชัยอีกด้วยว่า ในอนาคตคิดจะเปลี่ยนสีเสื้อสังกัดหรือไม่ สิทธิชัย ตอบว่า ตนเติบโตมาจากค่ายศิษย์สองพี่น้อง มิสเตอร์ทิม หัวหน้าคณะก็ดูแลอย่างดี ตนจึงไม่คิดจะไปไหน และอยากจะชกในสังกัดนี้ไปจนเลิกมวยแขวนนวมเลยทีเดียว
หลังสัมภาษณ์เสร็จมีการบันทึกภาพมุมต่างๆอย่างละเอียด เพื่อนำไปทำเป็นไฮไลท์ก่อนการชกจะเริ่มขึ้น หลังใช้เวลาราวสองชั่วโมง สิทธิชัยจึงกลับขึ้นห้องพักผ่อน

 

 

S__4350009

 

      สำหรับน้ำหนักตัวล่าสุด ยังเกินพิกัดเพียงราวๆ 1 กก.เท่านั้น ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ สิทธิชัย มีคิวป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 3 กับ คริสเตียน บาย่า ผู้ท้าชิงแองโกล่า เป็นคู่เอก รายการ”กลอรี่ 50” ที่มหาวิทยาลัย อิลลินอยส์ ในชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.61 ตามเวลาไทย ไม่มีถ่ายทอดสดมาบ้านเรา

 

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

 

 

 

 

1429842850-hajimenoip-o-e15095843996061
new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: : Sroi Mungmee /thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments