<<>> “เจ้าแหลม”  กำปั้นชาวไทย เจ้าของตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ทื่มีกำหนดการจะขึ้นป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ เรียล สปอร์ต สื่อดังของสหรัฐฯ

 

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvMTM0LzY3MDU2NS9sYWVtbWFtYW16LmpwZw==

 

 

      โดย ลูอิส วัตสัน ผู้สื่อข่าวชาวมะกัน ได้ยิงคำถามใส่ แชมป์โลกชาวไทย ที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะสนใจ ก็คือใครคือฮีโร่ต้นแบบที่ทำให้เจ้าตัวก้าวขึ้นมาถึงวันนี้ 

กำปั้นวัย 31 ปี เผยว่า “หากเป็นขวัญใจในบ้านเกิด ผมยกให้กับ วีระพล นครหลวงโปรโมชั่น รุ่นพี่ของผมในค่าย เขาคือฮีโร่ของผม เขาเป็นอดีตแชมป์สภามวยโลก รุ่นแบนตั้มเวท แถมยังป้องกันตำแหน่งแชมป์ไว้ได้มากถึง 14 ครั้ง”

 

 

NjpUs24nCQKx5e1GyPebL3pXzwShZEMwYZ8B6uE0knV

 

 

“ส่วนในระดับโลก ฮีโร่ของผมคือ “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว กำปั้นชาวฟิลิปปินส์ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 รุ่น เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่มากในวงการกำปั้นเอเชีย ผมยังเชื่อว่าไม่เพียงแค่ผมที่ชื่นชอบเขา แต่เขาเป็นวีรบุรุษและแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ สำหรับนักมวยทุกคนในเอเชีย

 

 

ow5zmej3pp455JeiiWv-o

 

 

สำหรับ ศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ที่นครลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา, เวิร์คพอยท์ ทีวี(ช่อง 23) จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสด ให้แฟนๆได้ชมกันถึงบ้าน ตรงกับประเทศไทยคือเช้าวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

 

 

ดาวน์โหลด

 

@ news –image credit :: sport.sanook

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments