<<>> “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของนักชกไทยเปิดเผยว่า “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ จะยุติการลงนวมครบ 299 ยก ในวันที่ 14 ก.พ.นี้ ก่อนการเดินทางไปสหรัฐอเมริกา 1 วัน ซึ่งจะออกเดินทางไปสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 15 ก.พ.นี้ เวลา 12.40 น. โดยลงทุนตีตั๋วชั้นพิเศษให้ “เจ้าแหลม” บินไปสหรัฐอเมริกา เหมือนกับซูเปอร์ฟลายภาคแรก ที่ “เจ้าแหลม” บินไปน็อก “โรมัน” ยก 4 เพื่อให้แชมป์โลกชาวไทยไม่อ่อนล้ากับการเดินทางไกล เกิน 15 ชั่วโมง มีความพร้อมมากที่สุด ก่อนที่จะไปปรับตัวปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับสภาพอากาศที่สหรัฐอเมริการ่วม 10 วัน ซึ่งตนและทีมงานได้ดูแล “เจ้าแหลม” อย่างดีที่สุดตลอดการฝึกซ้อมที่ผ่านมา มั่นใจได้ว่ามีการเตรียมตัวฟิตซ้อมที่ดีที่สุดอีกครั้ง

 

       สำหรับความพร้อมของแชมป์โลกชาวไทยนั้น “เสี่ยฮุย” กล่าวว่า มาร์ค จอห์น แยป แชมป์ภาคตะวันออกไกล (OPBF) รุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) และรองแชมป์โลกอันดับ 5 WBC จากฟิลิปปินส์  ที่สไตล์การชกคล้ายกับ “เอสตราดา” ซึ่งได้จ้างมาเป็นคู่ลงนวมให้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ร่วมกับ ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ นั้น ทางนักชกฟิลิปปินส์จะลงนวมกับ “เจ้าแหลม” จนถึง 12 ก.พ.นี้ รวมระยะเวลาที่มาเป็นคู่ลงนวมร่วม 1 เดือน เพราะ แยป มีคิวต้องกลับไปซ้อมต่อ เตรียมป้องกันแชมป์ OPBF ที่ญี่ปุ่นกับ ทากาฟูมิ นากาจิมา ในวันที่่ 4 เม.ย.นี้ด้วย ซึ่ง แยป ย้ำตลอดว่า ด้วยพลังหมัด  ทางมวย และความแข็งแกร่งของ ศรีสะเกษ จะสามารถพิชิต เอสตราดา ได้แน่นอน

 

 

 @ ป.ล. HBO ทำผิดพลาดอย่างมหันต์ เมื่อประกบคู่ของเจ้า ดอนนี่ เนียเตส เป็นคนอื่น ที่ไม่ใช่ เรเบโค่ จะเป็นใคร นิ ลองเข้าไปดูในคลิปตอนท้ายสุด กันนะครับ.. @

 

 

HBOBoxing

 

image-about-dailynews-0ca6df2a8af9093a6daac1e12bf42022

 

@ News  Photo Credit :dailynews sport /sport.sanook

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments