<<>> แฟนหมัดมวยมีแววได้เห็นการต่อสู้กันระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกผู้ไร้พ่าย ปะทะ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้แห่งวงการ มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต กันอีกรอบในปีนี้ หลังมีข่าวว่าทั้งสองกำลังเจรจาถึงการรีแมตช์ และจะเปลี่ยนมาสู้กันในกรงเหล็ก

เมย์เวทเธอร์ กับ แม็คเกรเกอร์ เคยเจอกันมาแล้วหนหนึ่งเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017 ทว่าต่อยกันตามกติกามวยสากลแบบที่ “เดอะ มันนี่” ถนัด และสู้กันบนสังเวียนผืนผ้าใบที่คุ้นเคย ปรากฏว่านักชกชาวอเมริกัน แจกอาวุธใส่จนอีกฝ่ายพ่ายน็อคในยก 10

 

DCT9BdrUAAAIqbv

                             sport.mthai.com



ทั้งนี้ เดือนมกราคมที่ผ่านมา “พริตตี้บอย” อัดคลิปตัวเองขณะขึ้นซ้อมในเวทีลูกกรง ส่งสัญญาณให้แฟนมวยตื่นเต้นว่าเจ้าตัวอาจกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งในฐานะนักสู้ MMA และคู่ต่อสู้ที่จะเจอด้วยก็ไม่ใช่ใครอื่นก็คือศัตรูเก่า แม็คเกรเกอร์ 

จิม ไวท์ ผู้สื่อข่าวของ ทอล์ค สปอร์ต รายงานว่าทั้งสองคนกำลังเจรจาเรื่องการต่อสู้ครั้งใหม่นี้ และคาดว่าจะทำเงินสะพัดถึง 500 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15,820 ล้านบาท) “คนรอบข้างของ เมย์เวทเธอร์ ต่างพูดถึงเรื่องที่เขาจะเข้าสู่ MMA และสู้กับ แม็คเกรเกอร์”

 



“มันจะไม่ได้สู้กันแบบมวยสากลเหมือนเดิม แต่สู้กันในกติกา MMA ผู้คนล้วนอยากเห็น เมย์เวทเธอร์ ถูก คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ดับซ่า ผมคิดว่ามันต้องเกิดขึ้นแน่ และน่าจะทำเงินได้มหาศาลทีเดียว” นักข่าวเจ้าเดิม กล่าว

 

mgr-online-logo (1)

 

@ news –image credit :: MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments