<<>> “ลูคัส มาร์ติน แมทธิสเซ” เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท สมาคมมวยโลก หลังจากที่เขาแย็บนำชัย เล่นงานเอานักชกจากประเทศไทยไร้พ่าย ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง หมดทางสู้ไปในยก 8 พร้อมกับการคว้าเข็มขัดเส้นใหม่พิกัดใหม่ในวัย 35 ปี ดึงดูดความท้าทายครั้งใหม่ทอประกายกลับมาอีกครั้ง หลังจากหยุดไปนาน  แต่มีสิ่งหนึ่งเสมือนถูกฉุดรั้งให้พะวง กับหนทางเส้นนี้

 

lucas_and_i-e1515418912667

                                 Pound4Pound.com

 

เกือบ 20 กว่าปี ที่ แมทธิสเซ เริงร่าโรมรันบนสังเวียนของนักสู้  ล้มลุกคลุกคลี จนถือเป็นเรื่องธรรมดาของคนวงกำปั้น เบื่อๆ อยากๆ กลับเป็นโจทย์ใหญ่ที่เริ่มจะเด่นชัดขึ้น ทุกที  ทุก..ที

 

 

ล่าสุด..แมทธิสเซ ได้เปิดปาก หลังจากเถลิงคำนำหน้าว่าแชมป์โลก ถึงอนาคตของตัวเอง.. **นี่ถือเป็นรางวัลชิ้นล่าสุดที่ผมทำได้  และอาจจะเป็นของขวัญเข็มขัดเส้นสุดท้ายแล้ว ที่ไขว่คว้าหามา  ผมเริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 11 ขวบ และเทิร์นโปรเมื่ออายุ 19 ปี ผ่านร้อน-หนาว จากวันนั้นถึงวันนี้ ผมคิดว่า มันน่าจะพอแล้ว 

 

 

      ตอนนี้ผมกำลังมองหาโอกาสกับแชมป์โลกสมัยสุดท้ายของผม  โดยการเปิดศึกใหญ่กับคนที่เก่งที่สุด ดีที่สุดและสุดยอดที่สุด ผมไม่ใช่ทำเพื่อเงิน แต่ผมจะทำ เพื่อเติมเต็มฝันของผม ถ้าหากผมแพ้ วันนั้น… มันคือไฟต์อำลาครั้งสุดท้าย สำหรับชีวิตของคนค้ากำปั้นอย่างแท้จริง.. แพ้ คือการแขวนนวม..

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: KOMTHAI/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments