<<>>  รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน เผยการชกกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ในการชกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต จะเป็นไฟต์ที่สำคัญที่สุดในชีวิตการค้ากำปั้น
“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในอาชีพของผม เพราะการชนะการต่อสู้ครั้งนี้ จะทำให้ผมกลับมาเป็นแชมป์อีกครั้ง” เอสตราดากล่าวกับ อีเอสพีเอ็น เดปอร์เตสaHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvMTMzLzY2ODY5Ny9lc3Rlc3QuanBn 

 

         อย่างไรก็ตาม กำปั้นชาวเม็กซิกัน รู้ดีว่าพลังกำปั้นของแชมป์โลกชาวไทยหนักเพียงไหน เมื่อได้เห็นการชกครั้งล่าสุด ที่เป็นฝ่ายเอาชนะน็อก “ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว เพียงแค่ยกที่ 4 เท่านั้น

       “รูปแบบการชกของเราแตกต่างกันมาก หลายคนอาจคิดว่าเขาจะน็อกผม เพราะเขามีพลังกำปั้น และร่างกายที่แข็งแกร่งกว่าผม แต่ผมอยากจะบอกว่ามวยเป็นเรื่องของมันสมองและทักษะ ไม่ใช่มีดีเพียงแค่กำลังจะสามารถคว้าชัยได้” เอสตราด้า กล่าว 

 

         สำหรับ ศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ที่นครลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา, เวิร์คพอยท์ ทีวี(ช่อง 23) จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสด ให้แฟนๆได้ชมกันถึงบ้าน ตรงกับประเทศไทยคือเช้าวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

 

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

ดาวน์โหลด
@ credit news –image :: sport.sanook.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments