<<>> หลังเป็นภาพข่าวปรากฏขึ้นทางสื่อโซเชียลเมื่อไม่กี่วันก่อน(ปลายเดือนม.ค.61) ให้ชาวโลกได้เห็นมาดใหม่ของ “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์” ยอดมวยไร้พ่ายอเมริกัน ย่างสามขุมขึ้นไปวอร์มเล่นในเวทีมวยกรง MMA ในลาสเวกัส
   สื่อ “ทีเอ็มซี สปอร์ตส์” TMZ Sports ก็รีบเผยแพร่ข่าวทันที แม้เป็นเพียงแค่คลิปสั้นๆ เดินไปเดินมาบนเวทีซ้อมของมวยกรง ยังไม่ทันจะได้เห็นชัดถนัดตาด้วยซ้ำว่า ฟลอยด์ จะลองหันมาสัมผัสกีฬาต่อสู้ในแนว”ทุ่มทับจับหัก”นี้จริงหรือไม่

 

ต่ภาพดังกล่าวก็เพียงพอที่จะก่อให้เกิดการสันนิษฐานขึ้นมาทันใด ว่าฟลอยด์ อาจจะนึกครึ้มอยากเปิดโอกาสให้ คู่ปรับเก่า “คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์” ราชันย์มวยกรง ได้ลองแก้มือกับตนดูบ้าง หลังจากจอมโวชาวไอริชถูกซุปตาร์อเมริกัน(ปากมอมพอกัน) น็อกหมดทางไปสู้ในเชิงมวยสากลอาชีพ ยก 10 ไปเมื่อปีที่ผ่านมา (27 ส.ค. 2560)

 

 

ถึงกระนั้น แหล่งยังสาวลึกอีกว่า การที่ ฟลอยด์โคตรมวยมหาเศรษฐีไปซ้อมในโรงยิมส่วนตัวที่มี นักสู้คนดังอย่าง แม่เสือสาว เจสซิก้า โรส คลาก หรือ ไมค์ พลาย กับ ฮูเลียน มาร์เกซ ก็ชวนให้น่าคิดอยู่เหมือนกัน

 
      และหากฟลอยด์กล้าลองดี จะคืนสังเวียนพบกับ คอเนอร์ ในแบบเอ็มเอ็มเอจริงละก็ ย่อมเป็นเรื่องที่ชวนปลุกกระแสให้ฮือฮาขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งเมื่อสื่อไปยิงคำถาม ใส่ “ออสก้า เดอ ลา โฮย่า” หาก”เดอะ มันนี่”ฟลอยด์หวนคืนสังเวียนในแบบมวยกรงอะไรจะเกิดขึ้น พวกเค้ากลับได้รับคำตอบสั้นๆจากปากโกลเด้นบอย ที่สแหยะยิ้มก่อนเดินจากไปว่า
“ผมว่าไม่เกิน 10 วินาที..” (เรียบร้อย)

ยังไม่พอ สื่อฝรั่งยังตามไปเอาไมค์จ่อปาก คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์ ก็ได้รับคำตอบว่าในฉับพลันว่า…
“กำหนดวันมาเลย ถ้ามันพลาดแล้วจะเสียใจไปจนตาย ฟลอยด์มันจะได้รู้เสียทีว่า มวยเอ็มเอ็มเอ ของจริงนั้นมันเป็นอย่างไร..?!?!”
ยอดมวยกรงไอริชยังย้อนถามสื่ออีกว่า
“พวกคุณตามไปเช็คดูให้แน่เลยดีกว่า ว่าฟลอยด์มันจะเอาจริงหรือเปล่า ..!?!?”

 

 

    คอเนอร์เอง ยังไม่มีคิวขึ้นสังเวียนที่แน่นอนในขณะนี้ว่าจะชกกับใคร รวมทั้ง “เดอะ อีเกิ้ล” คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ในรัสเซีย แต่เป็นที่คาดการณ์กันว่า หากคอเนอร์จะได้ล้างตากับฟลอยด์จริง ศึกซูเปอร์ไฟต์เขย่าโลก จะต้องมียอดค่าเหนื่อยเป็นตัวเลขเกิน 9 หลัก(ยูเอสดอลล่าร์) และไม่ว่าผลการชกจะออกมาอย่างไร ก็เชื่อแน่ว่า จะต้องมีคนอยากดูอย่างแน่นอน !!

 

 

logo

 

@ credit news –image :: www.khaosod.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments