<<>>”ศึกซูเปอร์ฟลาย 2″ วันที่ 24 ก.พ.ปีหน้า ที่เวทีเดอะฟอรัม,แคลิฟอร์เนีย,สหรัฐอเมริกา โดยการจัดของเอชบีโอ (HBO) ทอม ลอฟฟ์เลอร์ จาก K2 โปรโมชั่นส์.. เวิร์คพอยท์ ช่อง 23 ถ่ายทอดสดเช้าวันที่ 25 ก.พ.นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ตามเวลาเมืองไทย ล่าสุด “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย เปิดเผยว่า ในช่วงนี้ถือเป็นช่วงติวเข้มอย่างหนักของ ศรีสะเกษ มีการลงนวมหนัก 12 ยกแบบชกจริง สัปดาห์ละ 3 ครั้ง จึงต้องขอความเห็นใจจากสื่อทีวีที่จะเข้าขอสัมภาษณ์ ต้องงดไว้ก่อน เพราะการซ้อมช่วงนี้มีโปรแกรมต่อเนื่อง ถึงเวลาพักต้องพักจริง

 

624694

 

ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย กล่าวต่อว่า ได้ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของคู่ชก ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) 2 สถาบันของสมาคมมวยโลก (WBA) และองค์กรมวยโลก (WBO) ตลอดเวลาเช่นกัน นอกจากนั้นก็ร่วมกับ ศรีสะเกษ ศึกษาฟอร์มการชกของ เอสตราดา จากการดูคลิปการชกไฟต์ต่างๆ  แทบทุกวัน ซึ่งล่าสุด เอสตราดา มีการออกข่าวเป็นนัย ๆ ว่า จะใช้สไตล์การชกแบบฉาบฉวย ใช้การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว ไม่แลกหมัดกับ ศรีสะเกษ ที่เป็นมวยหมัดหนักที่สุดในรุ่นนี้ตรง ๆ เพื่อเอาชนะ ศรีสะเกษ ให้ได้ และสื่อต่างประเทศหลายสำนัก กูรูมวยโลก รวมทั้งแฟนมวยทั่วโลก วิจารณ์กันในสื่อโซเซียลว่า ถ้า เอสตราดา ใช้สไตล์นี้จะเอาชนะ ศรีสะเกษ ได้ แต่ถ้าเข้าไปแลกหมัดก็โดนนักชกไทยน็อกแน่
news_sHSMnCDBkx182448_533

 

ในเรื่องนี้นั้น “เสี่ยฮุย” ย้ำว่า ได้เตรียมฝึกซ้อมให้ ศรีสะเกษ พร้อมรับมือกับมวยทั้ง 2 สไตล์ ไม่ว่าจะลุยแลกหมัด หรือสไตล์ฉาบฉวย และรู้ดีว่า เอสตราดา เป็นมวยที่ต่อยได้ดีทั้ง 2 แบบ การจ้าง มาร์ค จอห์น แย็ป แชมป์ภาคตะวันออกไกล (OPBF) รุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) และรองแชมป์โลกอันดับ 5 WBC จากฟิลิปปินส์  ที่มีสไตล์การชกแบบเดียวกับ เอสตราดา มาเป็นคู่ลงนวมถือว่าเป็นประโยชน์และทำให้ ศรีสะเกษ มีความพร้อมมากขึ้น

 

483028476_orig

 

ซึ่ง มาร์ค จอห์น แย็ป ชกแบบ เอสตราดา ในการลงนวมกับ ศรีสะเกษ มาตลอด ยังต้าน ศรีสะเกษ ไม่อยู่ โดย มาร์ค จอห์น แย็ป ฟันธงแน่นอนว่า ศรีสะเกษ หมัดหนักและแกร่งมาก จะป้องกันแชมป์โลกสำเร็จแน่นอน นอกจากนั้นในการฟิตซ้อมครั้งนี้ยังปรับปรุงความเร็ว และการป้องกันตัวของ ศรีสะเกษ ให้ดีขึ้นกว่าเดิม มั่นใจว่าจะพร้อมกว่าไฟต์ที่น็อก โรมัน กอนซาเลซ ยก 4 เสียอีก

 

กี กี

 

image-about-dailynews-0ca6df2a8af9093a6daac1e12bf42022

 

@ News  Photo Credit : dailynews sport/The ChampionThailand

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments