<<>> รอนดา เราซีย์ นักสู้สาวจอมดุชาวอเมริกัน ประกาศข่าวเซอร์ไพรส์วงการกีฬาต่อสู้เมื่อตัดสินใจยุติบทบาทนักสู้มวยกรงแห่งศึก อัลติเมท แชมเปียนชิป (UFC) ก่อนเซ็นสัญญาเป็นนักมวยปล้ำหญิงของสังกัด ดับเบิลยู ดับเบิลยู อี (WWE) เต็มตัว

อดีตแชมป์โลกหญิงรุ่นแบนตัมเวทของ UFC ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนมวยปล้ำ WWE ในศึก รอยัล รัมเบิล 2018 คืนวันที่ 28 มกราคม เวลาท้องถิ่นสหรัฐ และตกลงเซ็นสัญญาเป็นนักมวยปล้ำของสมาคมแบบฟูลไทม์ ไม่ใช่มาแบบแขกรับเชิญอีกต่อไป

 

561000000984101


เราซีย์ วัย 30 ปี เปิดใจถึงการหันหลังให้วงการมวยลูกกรง สู่สังเวียนมวยปล้ำแห่งความบันเทิงว่า “นี่คือชีวิตของฉันในตอนนี้ และอีก 2-3 ปีข้างหน้า มันไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจในวงกว้างหรอก”


“ตอนที่เจอกับ ทริปเปิล เอช (ผู้บริหาร WWE) ครั้งแรก ฉันบอกเขาว่านี่คือสิ่งที่สามารถทำได้ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ฉันมีความสุขและก็ไม่รู้จะสรรหาคำพูดใดออกมาได้ มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และที่ตัดสินใจก็ไม่ใช่ว่าทำเพื่อเงินด้วย” อดีตนักสู้หญิงจอมไร้พ่าย กล่าว

 

561000000984102


สำหรับ เราซีย์ การเข้าสู่วงการมวยปล้ำ นั่นจะทำให้เธอมีบทบาทสำคัญในฐานะตัวเอกฝ่ายหญิงของสมาคม และมีสิทธิ์ขึ้นปล้ำชิงเข็มขัดแชมป์โลกที่ตอนนี้เป็นของ ชาร์ลอตต์ แฟลร์ ในอนาคต

 

mgr-online-logo (1)
@ News  Photo Credit : MGR sport.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments