<<>>  ลุยส์ ออร์ติซ กำปั้นยักษ์  หลังตกเป็นข่าวดังอีกครั้งในกรณีไม่ผ่านการตรวจปรากฎว่าเขาได้ใช้ยาโด๊ป 1 เดือน ก่อนจะดวลหมัดกับ ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ ในรายการมวยระดับโลก WBC  จัดขึ้นที่นิวยอร์ก  4 พฤศจิกายน 2560 นี้ที่ผ่าน ทำให้รายการนั้นจำต้องเปลี่ยนคู่ชกใหม่เป็น เบอร์เมน สตีเวิร์ ซึ่งผลการจบลงอย่างง่ายดายแค่ยก1..

 

wilder-oriz

   

  ออร์ติซ กำปั้นวัย 38 ปี ถูกตรวจพบว่ามีการโด๊ปยา ทำให้กระทบต่อผลการขึ้นสังเวียนที่จะพบกับ ไวล์เดอร์ มีสิทธิ์ที่จะโดนระงับการชก ออร์ติซ เอง ก็เคยโดยตรวจพบกรณีแบบนี้เมื่อปี 2014 ด้วย

 

      แต่ยังมีลุ้น เมื่อ ออร์ติซ ขอยื่นเรื่องขออุทธรณ์ต่อสภามวยโลก  อาจจะได้เห็นการชกมวยไฟต์ดุเดือดของสองกำปั้นดังระดับโลกก็เป็นไปได้อีกครั้ง

 

        ล่าสุด..มวยคู่กันแล้วไม่แคล้วกัน..หร่า เมื่อมีรายงานจากเว็บสภามวยโลก WBC ถึงโปรแกรมการป้องกันแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตของ ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ ซึ่งลงตัวแน่นอน กับคู่หมั้นหมายเดิม  ลุยส์ ออร์ติซ  3 มีนาคม 2561 จัดโดย Premier Boxing Champions สหรัฐอเมริกา

 

         ” เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางทีมงานของไวล์เดอร์ ได้ให้เกียรติกับ Barclays Center เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน หลังจากที่ เบอร์เมน สตีเวิร์ได้รับการคัดเลือกชกแทนออร์ติช เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา” เบร็ทยอร์กเกอร์ ซีอีโอของ Brooklyn Sports & Entertainment กล่าว  ” สำหรับบัตรที่โปรโมตโดย DiBella Entertainment และ TGB Promotions จะมีราคาเริ่มต้นที่ 50 เหรียญและเริ่มจำหน่ายในวันอังคารที่ 16 มกราคมเวลา 10.00 น.เป็นต้นไป..

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image :: KOMTHAI/www.wbcboxing.com/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments