<<>> จากกรณีเฟซบุ๊ก มวยสยาม รายวัน-รายสัปดาห์ ได้แชร์โพสต์ของ Bres Nattawut โดยระบุว่า เพชรบึงกาฬ ส.จ.เล็กเมืองนนท์ แจ้งความดำเนินคดี นายณรงค์ ดงสิงห์ ผู้ดูแลค่ายส.จ.เล็กเมืองนนท์ ในข้อหาทำร้ายร่างกายหลังโดน นายณรงค์ ซ้อมอย่างหนัก เนื่องจากหาว่าล้มมวยหลังแพ้น็อก เพชรวิมุต หมูปิ้งอร่อยจุงเบย ยกที่ 3 ในรายการ”ศึกจ้าวมวยไทย”ที่เวทีมวยอ้อมน้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ม.ค.61 ที่ผ่านมา พร้อมสาบานว่าตนเองไม่ได้ล้มมวย

 

 

       ขณะที่เฟซบุ๊ก Bres Nattawut ก็โพสต์คลิปและภาพ รวมทั้งข้อความว่า “ชีวิตผมเกลียดที่สุดคือคำว่ามวยล้ม ใครไม่โดนแบบผมไม่รู้หรอกว่าน้ำตาลูกผู้ชายเวลาไม่ผิดแต่กลับโดนกระทำมันเป็นยังใง.ผมอยากให้เคสของผมมันเป็นเคสสุดท้าย อย่าให้นักมวยรุ่นหลังต้องมามีชะตากรรมเหมือนผมเลยครับ”

 

 

       ทั้งนี้เมื่อเปิดคลิปดังกล่าวก็ปรากฏข้อความบางส่วนว่า “สวัสดีครับสื่อมวลชนทุกท่าน กระผม เพชรบึงกาฬ หรือ ณัฐวุฒิ ธรนิยมสุข ตอนแพ้อยู่ที่เวทีเขาเตะปาก พอกลับมาที่ค่ายก็โดนจับขังไว้3วัน ตั้งแต่วันที่6-8 มค. แล้วก็มีใช้หวายฟาดกว่า20ครั้ง เขาบอกว่าผมคิดไม่ซื่อกับเขา คือหาว่าผมล้มมวย ผมร้องขอชีวิต เขาก็ไม่ฟัง ผมอธิบายแล้วว่าไม่ได้ล้ม เขาไม่ฟัง ผมสาบานได้ตั้งแต่ชกมวยครั้งแรกมาถึงวันนี้ ผมไม่เคยล้มมวย ถ้าผมล้มมวยก็ให้มีอันเป็นไปใน3วัน 7วัน และหากผมไม่ได้ล้ม ก็ให้คนที่ทำกับผม ได้รับผลกรรม ถูกลงโทษตามกฎหมายด้วย”

 

       อย่างไรก็ตามเมื่อข้อความและคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลฯและการนำเสนอข่าวของทีมDeepsTnews ก็ปรากฏว่ามีบุคคลต่างๆทั้งแฟนมวย และประชาชนทั่วไปได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นไว้ต่างๆมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่รู้สึกสงสาร เห็นใจเพชรบึงกาฬ ที่ถูกทำร้ายร่างการ พร้อมทั้งบางคนได้ออกมายืนยันว่า นักมวยไม่ได้ล้มมวยอย่างแน่นอนเพราะตนเองนั้นได้ชมการถ่ายทอดสดในการแข่งขันชกมวยในวันดังกล่าวด้วย

 

มาดูคลิปการชกกันให้จะๆ แล้วช่วยกันพิจารณา…เพชรบึงกาฬ:ล้ม-ไม่ล้มมวย?!? เห็นแล้วโคตรสงสารเด็ก นี่แหละที่เขาเรียก…หมาล่าเนื้อ!?!

      

SPI TV

 

 

@ news –image credit :: www.tnews.co.th/ คุณ ศิริพงษ์ หนูแก้ว

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments