<<>> จากพนักงานพาร์ทไทม์ ผู้มีหัวใจคนกำปั้น วัย29ปี  ปั้นฝันให้เป็นจริง กับคำนำหน้าว่า *แชมป์โลก* นักชกโนเนมจากแดนยุ่น โช คิมูระ เมื่อเส้นทางเปิด คว้าเข็มขัดองค์กรมวยโลก WBO โดยการบุกแดนมังกรซดกับมวยแม่เหล็กอันดับหนึ่งดีกรีพ่วงยาว ซูซิหมิง สยบราบคาบไปในยกที่11 เถลิงแชมป์แบบมีพลิกจากสายตาของแฟนมวยทั่วโลก 28 ก.ค 2560

 

DSxwrfJXcAERkVs

 

                Twitter :Paddy Barnes OLY

 

          31 ธันวาคม 2560 ตอกย้ำความเก่ง เปิดศึกสายเลือดซามูไร ป้องกันแชมป์โลกWBOฟลายเวต112ป.ครั้งที่1 กับโตชิยูกิ อิการาชิ(23-2-3,12kos)#1WBO อดีตแชมป์โลกรุ่นนี้ผู้พิชิตบอย จาโร หลังที่เจ้าบอยฯ ทุบพงษ์ศักดิ์เล็ก ชักคาถิ่นมาแล้ว ไฟต์นี้เขาถือไพ่ที่เหนือกว่าจากประสบการณ์ หวังจะจัดการเก็บเจ้า โช คิมูระ แชมป์โลกบังเอิญ  โดยความมั่นใจของทีมงานสุดๆ แต่ผลการชกจบลงกลับไม่เป็นอย่างนั้น เจอกับลูกอึดของโช เล่นงานเอาจนต้องพ่ายเคโอไปในยกที่9 จบเกม

 

 

       กับวันนี้..เขาถูกจับจอง เมื่อมีรายงานข่าวจากเมืองผู้ดีถึงนักชกเจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิก  แพ็ดดี้ บาร์นส์ (5-0, 1) คู่ปรับเก่าของเจ้า ซูซิหมิง ที่เคยพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกแบบเจ็บจิกๆ ผูกใจจ้องจะล้างแค้นเมื่อมีโอกาส เขาเฝ้าคอยติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าหมิง หลังจากการเทิร์นโปรจนได้เป็นแชมป์โลก และรอคอยที่จะขึ้นไปชิงแชมป์โลกกับหมิงอยู่ตลอดเวลา แต่กับไฟต์ล่าสุด ซู ซิหมิง กลับตกสวรรค์ ทำให้เส้นทางท้าโลก เปลี่ยนไป..

 

paddy-barnes-vvvv1

                                             IABA

 

   โช คิมูระ ถูกท้าทายจากแดนผู้ดี เมื่อ แพ็ดดี้ บาร์นส์ ยิงโฟกัสมาหา.. ยิ้มกันทั่วหน้าเมื่อโปรแกรมไม่ตกล็อก ทีมคิมูระ ยินดีสุด เพราะตอนนี้ไม่มีภาระผูกพันใดๆ  อิสระในการต่อรองกับการป้องครั้งใหม่ แม้จะกำลังจ้องจับไปที่เจ้า  Kosei Tanaka  (10-0, 6) เพื่อนร่วมชาติคู่ปรับเก่า พลังพล ที่ประกาศสละตำแหน่งไลต์ฟลายเวตขึ้นมาล่าแชมป์โลกเส้นที่3  แต่หากเวลานี้ทีมของทานากะ ยังไม่สามารถให้ข้อเสนอที่คุ้มค่าสำหรับโช  ไฟต์ คิมูระ-บาร์นส์ ในเงื่อนไขดีๆ ก็อาจจะเกิดขึ้นก่อนก็เป็นได้….ไฮ้…

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image :: KOMTHAI/asianboxing.news/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments