<<>>  วานนี้..ผมได้พูดคุยกับทางเจ้าขาว ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง กับศึกใหญ่ไฟต์สำคัญ ชี้เป็นชี้ตายกับเส้นทางวงกำปั้นของนักชกไทยอย่างแท้จริง อาจจะเพราะเขาเฝ้ารอมาถึง 8 ปีเต็มๆ เย็นนี้ มาแล้วครับ *ฝีปากมวยโลก* โดยคุณ Aniwat Injongkol  มาสำทับ ร่ายต่อเนื่องถีงการเปิดปากล่าสุดของเจ้า แมทธิสเซ่  มาฟังกันครับ..

 

lucas_and_i

                                             Pound4Pound.com

 

          “ผมคิดว่าปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ผมเป็นผู้ชนะนักชกไร้พ่ายจากประเทศไทยนั้น แน่นอน! ผมรู้ดีว่ามันยิ่งใหญ่ต่อวงการมวยอาร์เจนติน่าอย่างไร ผมจึงอุทิศทุกสิ่งทุกอย่างให้กับมัน”

ลูคัส แมทธิสเซ่ (38-4, 35 Kos) ยอดมวยกำปั้นหนักชาวอาร์เจนติน่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อตามการรายงานของ boxingscene

 

 

       “นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจึงมาที่ อินดิโอ และฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วง โดยไม่ยอมเสียเวลาหยุดพักไปกับเทศกาลและการเฉลิมฉลองใดๆทั้งสิ้น ผมใช้ช่วงเวลาดังกล่าวในการฝึกซ้อม และนั่นคือเหตุผลที่ว่า ทำไมผมจึงจะเป็นผู้ชนะ”

นักมวยกำปั้นหนักเจ้าของสมญานาม เครื่องจักรสังหาร กำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมขึ้นชิงเข็มขัด WBA 147 ปอนด์ ที่ว่างกับผู้ท้าชิงรองอันดับ 1 ชาวไทย เจ้าของสถิติไร้พ่าย เทวา กิรัมย์ ในวันที่ 27 มกราคมนี้ ที่สังเวียน เดอะ ฟอรั่ม

 

Lucas-2

                                   Round By Round Boxing

 

       “ผมรู้ดี ถ้าผมเป็นผู้ชนะกิรัมย์ด้วยฟอร์มการชกอันเอกอุ มันจะมีบิ๊กไฟต์วิ่งเข้าหาผมอย่างแน่นอน สำหรับผม ใครก็ได้ ผมสามารถชกได้กับทุกคนแหละ แต่ถ้าผมมีอำนาจในการเลือกคู่ชกได้ล่ะก็ ผมอยากรีแมทช์กับแดนนี่ การ์เซีย”

“สำหรับกิรัมย์ ผมดูการชกหลายๆไฟต์ของเขาใน Youtube สมัยนี้มันไม่มีอะไรเป็นความลับแล้ว เขาเป็นมวยตัวสูงที่ดีคนหนึ่ง แต่นั่นคงไม่สำคัญเท่าการเตรียมความพร้อมของผมที่มันยอดเยี่ยมมากจริงๆ”

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

14329965_530554763807075_8344678611760280655_n
new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: เพจฝีปากมวยโลก โดยคุณ Aniwat Injongkol 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments