<<>> ที่สุด.เว็บไซต์ไฟต์นิวส์ ก็ไม่ตกกระแส  หลัง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC)  ได้รางวัลแห่งปีไปเพียบ คือ นักกีฬาอาชีพดีเด่น ของการกีฬาแห่งประเทศไทย, ยอดนักชกแห่งปี ของเว็บดัง เรียลสปอร์ต, นักชกแห่งปี 2017 ของสถานีโทรทัศน์ระดับโลก เอชบีโอ (HBO) รางวัล น็อกเอาต์แห่งปี ของสำนักข่าวกีฬาดัง อีเอสพีเอ็น (ESPN)  ตลอดจนรางวัลนักชกผู้สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดจาก “เดอะริง”

 

 

 

 

ล่าสุดเว็บไซต์มวยโลกต่างประเทศอีกรายคือ ไฟต์นิวส์ หรือ fightnews.com ก็ยกให้ไฟต์ที่ “เจ้าแหลม” ชนะน็อก โรมัน กอนซาเลซ ยก 4 เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ปีที่ผ่านมา ที่เวทีสตับฮับ เซ็นเตอร์,ลอสแอนเจลิส,สหรัฐอเมริกา ได้รางวัล “น็อกเอาต์ แห่งปี” หรือ “เคโอ ออฟ เดอะ เยียร์” ของไฟต์นิวส์ ด้วย ทั้งนี้สภามวยโลก (WBC) ยังร่วมเผยแพร่ข่าวผ่านเว็บไซต์ของ WBC ยกย่องที่ “เจ้าแหลม” ได้รับรางวัลแห่งปีจากสื่อต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง

 

ว่าปีที่ผ่านมาเป็นปีของนักชกไทยรายนี้จริง ๆ และ นอกจากนั้นยังชี้ว่า “เจ้าแหลม” ยังผ่านเข้าชิงรางวัล สมาคมผู้สื่อข่าวมวยสหรัฐอเมริกา หรือ เดอะ บ็อกซิ่ง ไรเตอร์ส แอสโซซิเอชั่น (The Boxing Writers Association of America) ในรางวัล นักชกแห่งปี และไฟต์แห่งปี ที่จะประกาศผลในเร็ว ๆ นี้ด้วย รวมทั้งรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีของ WBC เอง ที่ให้แฟนมวยทั่วโลกร่วมโหวต ซึ่ง “เจ้าแหลม” มีลุ้นหลายรางวัล ทั้งรางวัลนักชกแห่งปี,น็อกเอาต์แห่งปี และไฟต์แห่งปี

 

 

ขณะเดียวกัน สภามวยโลก(WBC) ยังเผยแพร่คำสัมภาษณ์ของ “เจ้าแหลม” ด้วยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติสูงสุดที่ได้รับการรับเลือกให้รับรางวัลที่เป็นเกียรติเหล่านี้ ขอขอบคุณทุกฝ่ายเป็นอย่างมาก ตอนนี้ผมแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะไปสหรัฐอเมริกา เพื่อป้องกันแชมป์โลกในศึกซูเปอร์ฟลาย 2 กับ เอสตราดา ต่อหน้าแฟนมวยที่ยิ่งใหญ่ในสหรัฐอเมริกา และแฟนมวยชาวไทยทุกคนที่ติดตามผม”

SRISAKET-TRAININ
image-about-dailynews-0ca6df2a8af9093a6daac1e12bf42022

 

@ News  Photo Credit : dailynews sport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments