<<>> ข่าวนี้สั้นๆ แต่จุดประเด็นร้อนแรงขึ้นมาทันที เมื่อการรายงานข่าวของท่านอ.แห้ง เจ้าเก่าในนามใหม่ **ประเทือง รุ่งเรือง** ตีกระเจิงกับข่าวของเจ้าหมาใน  กิลเลอร์โม่ ริกองโดซ์ นักชกดังวาสนาจู๋ หลังจากที่แพ้ให้กับโลมาเชนโกเมื่อ 10 ธันวาคมที่ผ่านมาล่าสุด เขาเจอทีเด็ดสมาคมมวยโลก หรือ WBA ริบแชมป์เรียบร้อยแล้ว ทำให้ เจ้าแดนนี่ โรมันที่เป็นแชมป์ธรรมดากลายเป็นแชมป์โลกจริงเต็มตัว พร้อมกับลงโปรแกรมขึ้นป้องกันไฟต์บังคับ ชนกับ มอยเสส ฟลอเรส ต่อไป..

 

30143_rex-slide


+ ส่วนเข็มขัดแชมป์โลกในรุ่น 115 ปอนด์ของ WBO ถ้าอิโนเอะประกาศสละไปจริงตามข่าวจากสือ  งานนี้เจ้า เร็กซ์ โซว ส้มหล่นทันที เพราะยึดอันดับ 1 อยู่ จึงมีโอกาสได้ขึ้นชิงแชมป์โลกเป็นครั้งแรก แต่จากไฟต์ล่าสุดกับ โคโนะคู่ปรับเก่าของเทพฤทธิ์แล้ว ฟอร์มที่ออกมาแบบสุนัขไม่รับประทาน เมินหน้าหนี เล่นเอาทีมงานของเจ้า เร็วซ์-โซ  หันรีหันข้าง แม้ก่อนหน้าจ๊ะจ๋าทาบทามกับเแหลมเราเป็นมั่นเป็นเหมาะ ..สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำ..

 

mqdefault

                                        PopFlock.com

 

        โอกาสมาถึง ไฉนเลยจะให้มันผันผ่าน หากมองตามสายทาง เจ้า เร็กซ์ โซ จะต้องเจองานหนักพันธุ์ปินอย  แอสตัน ฟรานซิส ปาลิคเต้  ชนะ24 เคโอ20 แพ้2 ดาวรุ่งรองอันดับ 2 วัย 26 ปีจากฟิลิปปินส์ ทีมงานของกุมารจีน ต้องคิดหนักแน่

 

L_5bgakhgbb5ebcdafb7bac

                                               komchadluek.net

 

          ลึกๆแต่ไม่ลับ จากมุมมองของกูรูนิรนาม ยิงโฟกัส มองตามอันดับนักชกไทยของรุ่นนี้ ที่มีเจ้าโอเล่ห์ดง ซีพีเฟรซมาร์ท รั้งอันดับ5 เสือเก๋า วัย32ปี ดีกรีอดีตแชมป์โลก 105 WBC  ขุนพลเพชรยินดีคุ้มเชิงอยู่ ทางออกที่ดูจะเข้าท่า ทีมของโซ ต้องตีโจทย์ให้แตก ขึ้นชนกับปินส์เลย หรือจะหานักชกที่มองไม่แข็ง ซิกแซกเข็นขึ้นชิงก่อน หากทีมจีนมังกรมองอย่างเซียน งานนี้ แจ็คพ็อต ที่ประเทศไทย แจ่มพูดแบบเข้าตัวเอง..55.. แต่ล่าสุด มีพรายกระซิบเท็จจริง เพชรบางบอน ได้ชิงแชมป์ว่างกับเร็ก โซ แล้วนา………….อิอิ…..ท่านเชื่อเหรอ..ไม่….

 

maxresdefault

                                 @ credit Photo ::YouTube

 

       ป.ล. ล่าสุด..จากเว็บหมอบอย  Boxing-Boy’s  เร็กซ์ โซ่ว ออกมาเผย อาการบาดเจ็บยังหายไม่สนิท หน้าผากก็ยังปูด ตาก็ยังบวม ยังซ้อมมวยไม่ได้เลยขณะนี้ ทำได้แค่วิ่งเอาแรงเท่านั้น แย้มถ้า นาโอยะ อิโนเอะ สละแชมป์ 115WBO ตนก็อาจจะสละสิทธิ์การชิงแชมป์ว่าง เพราะถ้าลงนวมซ้อมไม่ได้ ขึ้นชิงจะได้ได้อย่างไร … เอ่เอ้ งานนี้อาจมีพลิกอีกแล้ว เหรอ พี่น้อง..!!??

 

26165713_253216955214241_6757149727369815517_n

 

@ credit news –image :: อ.ประเทือง รุ่งเรือง/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments