-@@- กลายเป็นข่าว”ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์”กับเขาบ้าง กรณี”โม้อมตะ”สมรักษ์ คำสิงห์ ล่องหนไม่ยอมขึ้นเวทีสวนทางกับ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่โดนลงชนิดเห็นหลังไวๆไปก่อนหน้านั้น โดยไม่รู้ว่าทั้งคู่แอบแตะมือสลับตัวสวนกันตอนไหน..!?!?

 

73

 

 

แต่การที่ “เสี่ยบาส”ยอดมวยหลายสไตล์ ไม่ขึ้นชกร่วมรายการ มวยรอบโตโยต้า มาราธอน แบบรับมัดจำล่วงหน้าไปแล้ว 1 แสนบาท ก็ดูจะเป็นเรื่องผิดมารยาทเต็มประตู เพราะขนาด “มิตร นคร” สุเมธ ซื่อสัตตบงกช ลูกพี่ผู้ใกล้ชนิดแท้ๆยังเปรยให้ฟังว่า “ผมเตือนมันแล้ว ถ้าไม่ชกก็ต้องบอกเขาไปเลย เพราะมวยของเขาจัดไว้ ถ่ายทอดสด วางโปรแกรมต่างๆ หากเราไม่พร้อมชกก็ต้องบอกเขาตามตรง ไม่อย่างนั้นเขาจะเสียหาย..”

 

 

 

ล่าสุดที่ค่ายเพชรยินดีซึ่งกำลังก่อสร้างด้วยทุนกว่า 100 ล้าน ย่านจรัญสนิทวงศ์ ระหว่าง “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ บอสใหญ่เจ้าหนี้ ยืนเท้าสะเอวรอสมรักษ์เขามาเคลียร์อยู่หน้าค่าย เวลาเดียวคาบเกี่ยวกัน สมรักษ์ ฮีโร่เหรียญแรกโอลิมปิคของไทย กำลังเปิดใจกับคนใกล้ชนิด “โอยยยย..จริงๆแล้วหน่ะ ผมเลิกชกมวยมานานแล้ว ปัจจุบันก็รับราชการทหารเรือ และมีงานบันเทิง รับจ๊อบเล่นละครไปด้วย มีธุรกิจเดินสายโชว์ตัว เป็นพรีเซนเตอร์ ขายปุ๋ยเยอะแยะแทบทุกวัน เรื่องมวยหน่ะ แทบไม่มีเวลาซ้อม แต่เขามาขอร้องรบเร้าให้ต่อย ก็เลยตามใจ” ยอดมวยสาธยาย

 

 

 

“ต้องเข้าใจว่าตอนนี้ผมอายุ 40 กว่าแล้ว สังขารย่อมโรยรา แล้วยังต้องมารีดน้ำหนักถึง 6 กก.ใน 2 วันเพราะสภาพผมอ้วนฉุ ไขมันเยอะ มันไม่ได้ซ้อมประจำไง แล้วต้องอดข้าวมาหลายวัน พอเจอคู่ชกต่างชาติหนุ่มกว่า สูงกว่า โอ้ว…ทำไมใหญ่จัง ผมชกไม่ได้หรอก เกิดบาดเจ็บไป คิวงานละครเข้ากล้องไม่ได้เสียหายหมด ผมเลิกแขวนนวมดีกว่า”

 

557000013066103

 

 

“ส่วนเรื่องเงินมัดจำ และหนี้สินนั้น ขอเวลาให้ละครปิดกล้องก่อน แล้วผมจะไปเคลียร์ให้อย่างแน่นอน รับรองคนอย่างสมรักษ์ เรื่องหลบไม่มี ไม่หนีไม่หาย เพียงแต่มีเงินก่อน แล้วเดี๋ยวจะไปผ่อนคืนให้ ก็เท่านั้น รอหน่อยแล้วกัน” เจ้าของฉายาไม่ได้โม้ว่าเป็นฉากๆ ตามด้วยเสียงหัวเราะตามสไตล์ เอิ๊ก เอิ๊ก !!!

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments