<<>> แบบนี้เรียกว่ารนหาที่!?! เสี่ยโป้ท้าอิคคิวซังเพิ่มเดิมพันอีก5ล้าน เปลี่ยนชก3รุม1 ตัดกรุง เพชรเกษมออก โละกติกาใหม่ใช้ได้ทุกอย่างมีศอกด้วย?!?

 

จากกรณีเป็นคู่มวยที่กำลังเป็นกระเเสในโลกออนไลน์ระหว่าง นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์  ปะทะกับ  ‘อิ๊คคิวซัง’ โหดขั้นเทพ  หรือ ‘อิ๊คคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ’ นักมวยไทยไฟท์คนดัง โดยได้มีการวางเดิมพัน กันไปเเล้วเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2560  ที่ซีคอนสเเควร์ บางเเค  ก่อนจะมีการชกในวันที่ 13 ม.ค.ปีหน้า ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ  มีจำนวนเงินวางเดิมพัน 1 ล้านบาท โดยระบุว่า ฝั่งเสี่ยโป้จะมี  4 คน เจอกับ ฝั่งของ อิ๊คคิวซัง  2 คน

 

tnews_1514273024_8395

       ต่อมา “กรุง เพชรเกษม” 1ในทีมงานกำปั้นของเสี่ยโป้ ได้อัดคลิป ฝากถึง “อิคคิวซัง” ขอเพิ่มเดิมพันส่วนตัวได้ไหม กับการชกเเบบตัวต่อตัว โดยอิคคิวซัง ที่ได้อัดคลิปโต้เดือด รับคำท้าทันที (เบื้องต้น  อิคคิวซัง ขอชก2-1ก่อนหรือ1-1ก็ได้แล้ว มาต่อยต่ออีก4รุม 2 ต้องชกภายใน2ยก  คือถ้า 2 ยก กรุง เพชรเกษม ไม่โดนน็อคหรือ ยอมก็ได้เดิมพันไป1ล้านบาท … ต้องติดตามข้อตกลงอีกครั้ง ในวันที่ 21 ธ.ค. ตอนวางเดิมพัน)

 

      

สำหรับการชกระหว่าง อิคคิวซัง กับ เสี่ยโป้ จะกำหนดวันชก วันที่ 13 ม.ค.61 ฝั่งเสี่ยโป้ มี 4 คน 1.เสี่ยโป้ 2.กรุง เพชรเกษม 3.เสือเล้ง 4.น้ากบ ขณะที่ ฝั่งอิคคิวซัง 1.โหดขั้นเทพ อิ๊คคิวซัง 2.เสี่ยเป็ด  สถานที่ชก ค่ายมวยชัยยุทธ สาย2 ของเสี่ยเทพ เงินเดิมพันเบื้องต้นนั้น มีทั้งหมด 4 ล้าน ซึ่งได้ร่างกฏกติการในการชกขึ้นมาทั้งหมด 10 ข้อ มีรายละเอียดดังนี้…………

 

1. การแข่งขัน 4 ต่อ 2 ไม่มีฟันศอก

 

2. ใช้กฏกติกาของ MMA

 

3. จะต้องน็อกหรือยอมแพ้เท่านั้น (เฉพาะฝ่ายเสี่ยโป้)

 

4. นวมที่ใช้เป็นนวมเปิดนิ้ว หรือ นวม MMA

 

 

5. ล้มห้ามเตะหน้า หรือ เตะหัว แต่ขึ้นค่อมได้

 

6. ถ้ามีการใช้ศอกไม่ว่าผู้หนึ่งผู้ใดใช้ศอก กรรมการจะดึงออกทันที เพราะว่านักกีฬาคนนั้นถือว่าแพ้ฟาล์ว

 

7. ใครถอนตัวออก ไม่ว่าจะฝ่ายไหนถูกยึดเงิน ทุกกรณี ป่วย เจ็บ ตาย

 

8. การชกครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับมวยไทยใดๆ ทั้งสิ้น

 

9. ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งชนะ เงินเดิมพัน 3 แสนบาท จะเอาไปให้การกุศล

 

 

       ล่าสุดวันนี้(26ธ.ค.) เสี่ยโป้ ได้โพสต์ข้อความโดยเป็นการไลท์สดผ่านเฟซบุ๊กชื่อ เสี่ยโป้ อานนท์ ว่า ขอเพิ่มเงินเดิมพันกับอิคคิวซังเพิ่มอีกจำนวน 5 ล้านบาท โดยอ้างว่าผู้ใหญ่ คือ เสธ.ขอมา  ซึ่งหากตนชนะก็จะนำเงินจำนวน1ล้านไปบริจาค ฉะนั้นอยากท้าไปยังนักชกดังว่าจะเอาด้วยหรือไม่ เพิ่มเงินอีก5ล้าน จากการที่ฝ่ายผู้ใหญ่ขอมาเพิ่มมา และให้นำเงินจำนวนดังกล่าวนี้ไปวางในวันที่ทำการชกกันใน

 

         วันที่ 13 มกราคม 2561 ตนยินดีพร้อมให้อิคคิวซังใช้ได้ทุกอย่างทุกรูปแบบ หมัด เท้า เข่า ศอก ใช้ได้หมดเดี๋ยวจะแจ้งเปลี่ยนกติกาหากอิคคิวซังรับเพิ่มเดิมพัน ก็ให้ตอบกลับมาเลย ทั้งนี้ไม่ต้องเอากรุง เพชรเกษม ขึ้นชกแล้ว เหลือเอาเป็น 3 รุม 1 ถ้าพวกตนหลับหมดอิคคืวซังชนะ ส่วนการชกยึดกติกาเดิมคือ2ยกเท่านั้น

 

 

 

 

logo_tnews_2016

 

@ News  Photo Credit : www.tnews.co.th

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments