<<>> “โชว์ไทม์” เคเบิ้ลทีวีชื่อดัง ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ศึกมวยซูเปอร์ไฟต์ที่ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวสหรัฐ เอาชนะทีเคโอ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้เอ็มเอ็มเอชื่อดังชาวไอร์แลนด์ ในยกที่ 10 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานั้น ทำเงินรายได้รวมสูงถึงกว่า 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 21,000 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดเป็นอันดับ 2 รองจากไฟต์ที่ “เดอะ มันนี” ชนะคะแนน แมนนี ปาเกียว ยอดมวยซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ เมื่อปี ค.ศ. 2015 

 

maxresdefault (3)                          YouTube
    
        เคเบิ้ลทีวีชื่อดัง เผยว่า ศึกระหว่าง ฟลอยด์ กับ แม็คเกรเกอร์ นั้น มียอดผู้ขมทางเปย์เปอร์วิวในทวีปอเมริกาเหนือถึง 4.3 ล้านราย ซึ่งถือเป็นสถิติมากสุดเป็นอันดับ 2 รองจากไฟต์ ฟลอยด์-ปาเกียว ซึ่งมียอดเปย์เปอร์วิว 4.6 ล้านราย ขณะที่รายได้จากทั้งการขายเปย์เปอร์วิว, ค่าตั๋วเข้าชม รวมถึงสปอนเซอร์และการขายลิขสิทธิ์ของไฟต์ระหว่าง ฟลอยด์ กับ แม็คเกรเกอร์ นั้น รวมแล้วทะลุ 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ  
    
      สตีเฟน เอสปิโนซา ประธานบริหารของ โชว์ไทม์ เผยว่า “การชกระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ กับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ดึงดูดแฟนกลุ่มใหญ่ของกีฬาต่อสู้ทั้ง 2 ประเภทมารวมกันในงานเดียว และผลที่ออกมามันก็เป็นที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะถ้าพิจารณาจากการที่การชกไฟต์ใช้เวลาในการวางแผนและดำเนินการเรื่องการตลาดแค่ 72 วัน นับตั้งแต่วันแรกที่ตกลงเซ็นสัญญาจนกระทั่งถึงวันชก” 

 

   Ultimate Muay

 

 

 

image-about-dailynews-0ca6df2a8af9093a6daac1e12bf42022

 

@ credit news –image :dailynews sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments