<<>> Los Angeles, แคลิฟอร์เนียหลังจากประสบความสำเร็จดังก้องของ undercard Superfly เมื่อเดือนกันยายน 2560 ทอม Loeffler 360 โปรโมชั่นร่วมกับโปรโมชั่น Nakornluong  กับคู่มวยพิกัดกระเป๋าในสายตาของฝรั่ง แต่ความร้อนแรงของคอมวยกับถูกจับจ้องผลของการแข่งขัน ด้วยเงื่อนไขเดียวเท่านั้นที่พวกเขาต้องการ*ใคร่เห็น* นักชกจากเอเชียตัวเล็กๆ ทีมประเทศไทย โดนกำราบให้อยู่หมัด แดดิ้นขั้นน็อกดาวน์ จากฝีมือฮีโร่นักชกหมายเลขหนึ่งของโลก อย่างเจ้า “ช็อคโกแล็ต” โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลก 4 รุ่นจากนิการากัว โดยไม่มีใครคาดคิดเลยนะว่า วินาทีนั้นเขากำลังเดินทางเข้ามีสู่เวทีที่มีหลักประหารคอยท่า.. อย่างเลือดเย็น

 

rungvisai_003

 

         ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย ถูกเหยียดหยัน จงเกลียดจงชัง  เหมือนเป็นตัวประหลาดในหมู่ชน จากเหตุข้อหาฉกรรจ์ ฉกฉวยชัยชนะอคติในสายตาของพวกเขา การเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ขึ้นชกแก้มือได้เร็ววัน เหมือนกับการจัดฉาก แต่งบท เพื่อจะให้ได้มาซึ่งลีลาละครที่น่าจดจำ  เพราะคำตอบสุดท้ายของงานนี้คือ ต้องการที่จะเห็นนักชกจากประเทศไทย ศรีสะเกษ ส.รุ่งวืสัย  ถูกขวัญใจของพวกเขาบด ขยี้ ถลุงให้แหลกลาญ สาสมที่บังอาจมาทำลายจิตใจของพวกเขา

       แต่..กับผลการแข่งขัน วันนั้น กลับกลายเป็นการสร้างตำนานบทใหม่ให้กับนักชกโนเนมจากประเทศไทย ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย ที่พุ่งจากแสงปลายอุโมงค์ขึ้นสู่นักชกอันดับหนึ่งของพิกัดรุ่น พร้อมกับถูกจับตามองอย่างน่าสนใจ จากคอมวยทั่วโลกทันที จนมีใครบ้างคนหรือหลายคน เปิดมโน..ฟู่...ปาเกียว2 ตัวจริงเสียงจริง กำลังจะมาแล้ว เพียงแต่เขาเปลี่ยนสัญชาติ เชื้อชาติจากปินส์ มาเป็น ประเทศไทย เท่านั้นเอง………แหละ………เยี่ยม…….ยอด………….แย้..

 

SRISAKET-RUN

 

        ล่าสุด..ได้มีการประกาศถึงตั๋วราคาเข้าชมศึก แหลม-เอสตราด้าแล้ว โดนเริ่มจากแพงสุด  $ 250, $ 150, $ 100, $ 60 และ $ 30 หรือประมาณ 8200 บาท 4900 บาท 3200 บาท 1950 บาท 980 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ (12 ธ.ค.2560) เป็นต้นไป สำหรับคู่มวยที่จะร่วมรายการ แม้จะยังไม่ลงตัวดีนักในตอนนี้ ทางผู้จัดได้กำชับ รับรองว่า เมื่อประกาศออกมาแล้ว อาจจะทำให้ทุกคนคาดไม่ถึง อย่างแน่นอน  อดใจรออีกนิด นะครับ……..แฮ่ม…..ล่าสุด..เจ้าหลังลายลงตัวแล้ว ด้วย คาร์ลอส คัวดราส (36-2-1,27kos) จะขึ้นซดกับคู่ปรับเก่าอำนาจ นักชกจากเปอโตริโก้  แม็ค วิลเลียมส์ อาร์โรโย แน่นอนแล้ว..

 

 

      ป.ล. ในเว็บมวย WBC และ notifight.com ได้มีการลงภาพข่าวของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ ที่ร่วมวิ่ง ก้าวคนละก้าวกับ ตูน บอดี้สแลม นักร้องดัง เพื่อหาทุนให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยความชื่นชมและน่ายกย่อง ถึงเขาทั้งสองที่มาจากต่างสถานะกัน……

 

 

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  KOMTHAI/www.notifight.com/thairec live

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments