<<>> เคทูโปรโมชั่น-WBC ประกาศยืนยัน “ศรีสะเกษ-เอสตราดา” คู่เอก “ศึกซูเปอร์ฟลาย 2” ฟาดปากกันที่สังเวียนเดอะฟอรัม เมืองอิงเกิลวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย วันที่ 24 ก.พ.ปีหน้า ยิ่งใหญ่อังคารที่ 5 ธันวาคม 2560 เวลา 17.20 น.

 

            “ศึกซูเปอร์ฟลาย 2” จัดโดยเอชบีโอ สปอร์ต ทีวีดังสหรัฐ ร่วมกับเคทู โปรโมชั่้น  ในวันที่ 24 ก.พ.ปีหน้า ที่ลอสแอนเจลิส,แคลิฟอร์เนีย,สหรัฐอเมริกา คู่เอก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่้น ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) สมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 2 กับรองแชมป์โลกอันดับ 1 ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา จากเม็กซิโก ล่าสุด สภามวยโลก (WBC) ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์เป็นทางการของ WBC ว่า ศึกนี้พร้อมระเบิดแน่นอน โดยอ้างคำยืนยันของ  ทอม ลอฟฟ์เลอร์ โปรโมเตอร์สหรัฐแห่งเคทู โปรโมชั่น ออกมาประกาศยืนว่า กำหนดวันชกไม่มีเปลี่ยนแปลง ส่วนสถานที่ชกก็ลงตัวแล้ว

 

 

          โดย ลอฟฟ์เลอร์ ได้แจ้งยืนยันกับสภามวยโลก (WBC) ว่า ศึกนี้มี “ศรีสะเกษ-เอสตราดา” เป็นคู่เอกแน่นอน และจะฟาดปากกันที่ เดอะฟอรัม เมืองอิงเกิลวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา มี HBO ดำเนินการถ่ายทอดสด พร้อมจะจัดอีก 2 คู่ค้ำประกอบรายการ ที่จะเลือกเฟ้นยอดมวยในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) มาร่วมศึกอีก 2 คู่ ซึ่งชื่อเสียงเป็นที่รู้จักดีของแฟนมวยและสื่อวงการมวยโลก เมื่อเผยคู่มวยออกมาแล้ว แฟนมวยจะแทบอดใจรอไม่ไหวแน่นอน

 

 

          สำหรับเวทีเดอะฟอรัม,อิงเกิลวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย เคยเป็นเวทีประวัติศาสตร์ ที่ สมาน ส.จาตุรงค์  เคยช็อกโลก บุกไปน็อก ฮุมแบร์โต กอนซาเลซ ยอดมวยเม็กซิกัน ในยก 7 คว้าแชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวต (108 ปอนด์) 2 สถาบัน สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และสภามวยโลก (WBC) มาครองได้แบบพลิกล็อกมโหราฬ เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 1995 หรือ พ.ศ.2538 เมื่อ 22 ปีก่อน และในวันที่ 24 ก.พ. ปีหน้า จะเป็นการเจอกันอักครั้งของนักชกไทยกับเม็กซิโก คือ “ศรีสะเกษ-เอสตราดา”

 

 

         สำหรับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา นักชกเม็กซิโกวัย 27 ปี อดีตแชมป์โลก 2 สถาบันรุ่นฟลายเวต (112  ปอนด์) ของสมาคมมวยโลก (WBA) และองค์กรมวยโลก (WBO) สูง 163 ซม. สถิติ ชนะ 36 (น็อก 25) แพ้ 2 ส่วน “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นักชกวัย 30 ปีจากศรีสะเกษ สูง 160 ซม. สถิติ ชนะ 44 (น็อก 40) แพ้ 4 เสมอ 1

 

DOsalYYVoAAR6mH

 

         ข่าวต่อเปิด..ได้มีการเจรจาเสนอให้นาโอยะ อิโนเอะ แชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ของ WBO ชาวญี่ปุ่น ชกล้มแชมป์กับ คาลิด ยาไฟ แชมป์ 115 ปอนด์ของสมาคมมวยโลกเป็นคู่ประกอบรายการในศึกซุปเปอร์ฟลาย 2 ของเจ้าแหลมและเอสตราด้า แถมยังมีข่าวแอบเกาะกระแส  อิโนเอะ-อันคาฮาส เป็นตัวเลือก ที่น่ามองอีกหนึ่ง  เราลองมาลุ้นกันว่า คู่ประกอบประกบรายการนี้ น่าจะออกมาแบบไหน  แบบไหน..เคทู กำลังปั่น…

 

 

      แต่เป็นที่น่าเสียใจว่า ล่าสุด เจ้าอันคาฮาส ได้เข้าไปอยู่ในสังกัดของท็อปแรงค์เรียบร้อยโรงเรียน ตากาล็อก โดยลุงบ็อบรับอาสาจะสร้างให้เป็น ปากียว 2 ให้จงได้ พร้อมกับปฎิเสธไม่ร่วมศึกซุปเปอร์ฟลาย 2 แน่นอน เนื่องจากท็อปแรงค์ไม่สนร่วมงานกับ HBO แต่จ๊ะจ้ากับ ESPN สุดเลิฟ………อ่าว…….55…ยุ่ง หร่า งานนี้………

 

XmEV61tj (1)

@ news –image credit ::dailynews sport/www.boxingscene.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments