<<>> เจ้าหมาใน กุยเลอร์โม่ ริกองเดอซ์ ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่น 122 ปอนด์ ระเบิดอะตอมของความน้อยใจ เมื่อการขึ้นไปราวีกับเจ้า วาซิล โลมาเชนโก้  แชมป์โลกรุ่น 130 ปอนด์ WBO เหมือนคนมีโชคที่ได้ชก แต่เงื่อนไขของเกมกลครั้งนี้ ทำให้เขาถึงกับสะอึก เมื่อพฤติกรรมของสมาคมมวยโลก WBA ที่เปลี่ยนไป ลางร้ายดั่งเงาอสูรถูกประกาศิขึ้นโดยผู้ทรงเกียรติของสถาบัน ชี้ชัดโฟกัสไปที่ตำแหน่งแชมป์โลก ณ.ปัจจุบันของเขา 

 

Rigo-Loma

                        Ringsidefightingnews

 

       ย้อนหลังไปเมื่อเดือน มิถุนายนที่ผ่านมา กับไฟต์ป้องกันแชมป์ 122 WBA ของเจ้าหมาในกับ มอยเซส ฟลอเรส ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ซึ่งผลการชกจบลงโดยชัยชนะของ ริกองเดอซ์ เพียงแค่ยกที่ 1  แต่ต่อมาได้มีการประท้วงคำตัดสิน ชึ้ไปที่หมัดของเจ้าหมาในที่ออกไปหลังจากระฆังหมดยกดังขึ้น..ภาพรีเพลย์เห็นอย่างชัดเจน เป็นผลให้ต้องกลับการตัดสินเป็น *ไม่มีคำตัดสิน* ด้วยเหตุผลดังกล่าว พร้อมกับให้ทั้งคู่เปิดไฟต์รีแมทต์กันอีกครั้ง ..ถือเป็นเสน่ห์ที่น่าเกลียดมากสำหรับผู้ที่โดนกระทำ หมาในมักจะ ฉกยโอกา ในขณะที่คู่ต่อสู้อยู่ในสภาพไม่พร้อม หนึ่งในนั้นคือ สด ลูกหนองยางทอย หรือ สด ปูนอินทรียิม ให้คำตอบนี้ได้ดี…สุด..

 

 

        แต่ทุกอย่างกับเหตุการณ์วันนั้นคือนิยามหนึ่งบนเส้นทางที่โหยหาของเจ้า ริกองเดอซ์ เมื่อเขาพบกับโปรแกรมทองโกยอ้าว กระโจนข้ามเวตถึง 2 พิกัด ขึ้นไปเทียบชั้นโลมาเซนโก แชมป์โลก 130 ปอนด์ WBO พร้อมกับคำประกาศที่เจ็บจื๊ดตามหลัง มาติดๆ ของ WBA เริ่มดอกแรก หากผลการแข่งขันในครั้งนี้ จบลงโดยชนะของ ริกองเดอซ์ เขาจะมีเวลาแค่ 5 วัน เพื่อทำการตัดสินใจว่าจะเลือกครองตำแหน่ง แชมป์โลกเส้นใดระหว่าง 122 WBA  หรือ 130 ปอนด์ WBO

 

 

         ยัง..ยัง..ดอกสองหล่นตามมาอีก เมื่อ WBA ชี้ลงไปที่ตำแหน่ง แชมป์โลก 122 ของริกองเดอซ์ จะถูกริบทันทีหากว่า ศึกในวันที่ 9 ธันวาคม นี้ ลงท้ายโดยชัยชนะของเจ้าโลมาเซนโก จบเกม จบเลย..

 

 

         อณูอะตอมของความน้อยใจของเจ้าหมาในก่อตัวเริ่มระริก ระเบิดคำย้อนศรถามตรง ตอบตรง  ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ทำไมทาง WBA ถึงได้ทำกับเขาเช่นนี้ แต่ถ้าไฟต์นี้ไม่ใช่เขา  หร่า.. อาจจะเป็น  ทริปเปิ้ลจี เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น-ซาอูล อัลวาเรซ-เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ตนขอถามจริง ตอบจริง สถาบันอันทรงเกียรติแห่งนี้จะกล้าและ ดำเนินงาน จัดการเฉกเช่น เหมือนกับเขา หรือไม่..วานบอก.….

 

you got ktfo

 

CloudWorld Media

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::  KOMTHAI/thairec live/WBA

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments