<<>> ที่สุด..เจ้าขาวก็ได้เริงร่าอย่างจริงจังแล้ว เมื่อทาง โกลเด้นบอยฯ ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ ไฟต์ระหว่างเจ้า  ลูคัส แมททิสเซ่  กับ ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง นักชกไร้พ่ายจากประเทศไทย มีโปรแกรมลงตัวแน่นอนในวันที่ 27 มกราคม 2561  ที่ ฟอรั่ม(สนามกีฬาในร่ม) เมืองอินเกิลวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เปลี่ยนจากวันที่ 20 มกราคมที่ออกข่าวไปในตอนแรก เพื่อความเหมาะสม

 

matthyssekiramartenf1

                         NotiFight

 

      หลัง..ผิดหวังจากการชิงแชมป์โลก Super Lightweight WBC (140ป.) ด้วยการแพ้ KO ไม่ยอมลุกขึ้นมาชกต่อจนโดนนับ 10 ทั้ง ๆ ที่ดูเหมือนว่าจะ ลุกขึ้นมาได้..   ลูคัส แม็ทธิสเซ่  (38-4, 35 Kos) นักชกฟ้า-ขาว อาร์เจนติน่า มวยหมัดหนัก ชกสนุก ดุเดือด ถอยเป็นหกล้ม ถือแต้มที่เป็นต่อ กับมวยสร้าง วิคเตอร์ พอสทอล ของเจ้าหนวดหงอก  เฟรดดี้ โรช อยู่หลายขุม แต่ต่อยไป ต่อยมา ไหงผลสุด ถึงเป็นอย่างนั้น จะว่า เจ้าพอสทอล สูงโย่ง เกินวิถีของกำปั้นแมทธิสเซ่ ..หรือ ..แต่กับ 15 วิ สุดท้ายของยก10 ทำไมแม็ทธิสเซ่ ถึงไม่ยอมลุกขึ้นมาสู้…….4 ตุลาคม 2558 

 

 

      200px-Mercito_Gesta-1200px-Linares.Jorge1  แม็ททิสเซ่  มีปัญหาทางสายตาด้วยการเห็นภาพจุดหรืออาการมองเห็นลายจุดในขณะทีกำลังสาดกำปั้นซดกับ พอสทอล และนั้นคือสาเหตุหลักที่ทำให้ต้องพ่ายแพ้ในครั้งนั้น วันนั้น..การบาดเจ็บที่ดวงตาทำให้ต้องหยุดพักรักษาตัวนานถึง 18 เดือน..แต่กับต้นปี เขาก็กลับมาขึ้นโปรแกรม เคาะสนิมอีกครั้ง กับ เอ็มมานูเอล เทย์เลอร์ (20-4,12ko)นักชกเจ้าบ้านเมกา  6  พ.ค. 2560 ในรายการคาเนโล่vsซาเวซน้อย ขึ้นชกในพิกัดใหม่ 147 ผลการชกยังโชว์แจ่ม สำเร็จโทษเทย์เลอร์ไปในยก 5 คว้าเข็มขัดสองตำแหน่งสองสถาบัน WBA Inter-Continental Welterweight WBO International Welterweight  เยี่ยม

 

 

      แต่ 27 มกราคม 2561 แม็ทธิสเซ่ ต้องมาเผชิญกับเจ้าขาวของเราในพิกัด 147 ปอนด์ โดยมีเข็มขัดของ WBA ที่ว่างเป็นเดิมพัน ถือว่าเป็นโอกาสอีกครั้งของเขา แต่ถือเป็นโชคสุดของนักชกจากประเทศไทย ซึ่งในรายการนี้ยังจะมี การชกป้องกันตำแหน่ง ในรุ่นไลท์เวต WBA ระหว่าง ฮอร์เก้ ลินาเรส แชมป์โลกกับผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ เมอร์ซิโต้ เกซต้า อีกหนึ่ง เรียกได้ว่ารายการนี้ นักสู้เอเชียของเราชกนำรายการ ก็ว่าได้…

 

@ ล่าสุด..7 สีถ่ายทอดตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 28 มกรา เวลาประมาณ10:30น. โย้…

 

 

 

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::  KOMTHAI/thairec live/boxrec.com

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments