<<>> หลังเกมการชกระหว่างวันเฮง-ฟูกูฮาร่า จบลง  เสี่ยเน้า วิรัตน์ วชืรรัตนวงศ์ เผยว่า พอใจผลงานของ วันเฮง มาก การชกไฟต์นี้พิสูจน์แล้วว่า วันเฮง พร้อมชกกับทุกคนทั่วโลก และเป้าหมายต่อไปนั่นคือการทำลายสถิติ ของ ฟลอยด์ เมเวธเธอร์ จูเนียร์ ตำนานมวยชาวอเมริกา ที่ทำสถิติชก 50 ครั้งชนะรวด ซึ่ง วันเฮง นั้นเหลืออีก 1 ไฟต์เท่านั้นก็จะมีสถิติเทียบเท่า

 

 

01eae89cea8adba7a0fad59f7e705f61

                                @ Photo Credit : www.smmsport.com

 

        ส่วนทางด้าน เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ปีโปรโมเตอร์ ได้เผย่า ตนรู้สึกหายเหนื่อย เมื่อเห็นนฟอร์มการชกของ วันเฮง ในวันนี้ ซึ่ง วันเฮง แสดงให้เห็นแล้วว่า เป็นนักชกที่มีศักยภาพ สามารถชกได้ทั้ง 2 แบบทั้ง ไฟต์เตอร์ และ บ็อกเซอร์ ซึ่งไฟต์ต่อไปของ วันเฮง นั้นเป็นอีกไฟต์ที่ต้องเจอกับงานหนัก นั่นคือการป้องกันไฟต์บังคับกับ ลีรอยด์ เอสตราด้า รองเบอร์ 1 ชาวปานามา ซึ่งตนเซ็ตวันไว้แล้วคือวันที่ 9 ก.พ.ปีหน้าที่ จ.บุรีรัมย์ แต่หากการประมูลการจัดการแข่งขันครั้งนี้ เพชรยินดีตกเป็นผู้แพ้ ก็ต้องมาว่ากันอีกทีในเรรื่องของวันชก

 

2315c556073991ed84754e17c918f9e2

 

 

         ขณะที่ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิมนั้นกล่าวขอบคุณแฟนมวยทุกคนที่คอยให้กำลังใจจนทำให้ตนสามารถคว้าชัยลงมาได้ ทั้งนี้ยังได้กล่าวอวยพรวันเกิดให้กับ เสี่ยเน้า วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ให้มีสุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นผู้สนับสนุนตนไปนานๆ และขอมอบชัยชนะครั้งนี้เป็นของขวัญวันเกิดให้กับ เสี่ยเน้าอีกด้วย สำหรับผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท ชนะน็อก แซมซั่น เอลนิโน่(อินโดนีเซีย)ยก 3 และ นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท ชนะทีเคโอ เจมมี่ โกเบล(อินโดนีเซีย)ยก 5

 

diamon480

 

@ News  Photo Credit : เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments