<<>> นักสู้ MMA ไทย “ก้อง-รุ่งโรจน์ โพธิ์ศรี” ซ้อมหนักพร้อมขึ้นสังเวียนระดับโลก “IMMAF WORLD CHAMPIONSHIPS 2017”

  โดย: MGR Online

 

ก้อง-รุ่งโรจน์ โพธิ์ศรี ฟิตซ้อมหนักใกล้ถึงวันแข่ง
ก้อง-รุ่งโรจน์ โพธิ์ศรี ฟิตซ้อมหนักใกล้ถึงวันแข่ง


      ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วว่า สหพันธ์ MMA นานาชาติ (IMMAF – International Mixed Martial Arts Federation) ให้สมาพันธ์ฯ ส่งนักกีฬา MMA ตัวแทนทีมไทยไปร่วมแข่งขันกีฬา MMA ระดับสมัครเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลกรายการ IMMAF WORLD CHAMPIONSHIP2017 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่ Khalifa Sports City Arena เมืองมานามา ประเทศบาห์เรน ภายใต้การสนับสนุน ของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 12 ถึง 19 พฤศจิกายน 2560



     ปรากฎว่าตัวแทนทีมไทยได้แก่ “ก้อง-รุ่งโรจน์ โพธิ์ศรี” หรือ “Little Kong” แห่งค่าย Bangkok Fight Lab นักกีฬา MMA ฝีมือดี และผ่านประสบการณ์การแข่งขันระดับสมัครเล่นอย่างโชกโชน (ผลงานการแข่งขันชนะ 8 แพ้ 1) และยังเป็นผู้ชนะในmatch Super Fight อันดุเดือดของงาน ONESHIN CUP Presented By TrueID


           ล่าสุด “ก้อง-รุ่งโรจน์ โพธิ์ศรี” ฟิตซ้อมอย่างหนักเพื่อลงแข่งในรุ่น Flyweight น้ำหนักไม่เกิน 75 กก. โดยรุ่นนี้มีผู้แข่งขันทั้งหมด 21 คนจาก 19 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเจ้าตัวประกาศกร้าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้รับโอกาสสำคัญในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่จะไปสู้ศึกบนเวทีใหญ่ระดับโลก ผมไม่คาดคิดว่าเวที Oneshin Cup presented by TrueID จะมอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาให้ และสมาพันธ์ MMA ไทย (TMMAF) ยังช่วยสนับสนุนผมทุกด้านทั้งเรื่องอุปกรณ์ หาโค้ชมาช่วยแก้จุดบกพร่อง และเสริมจุดเด่น ถามว่าตื่นเต้นไหม ผมไม่ตื่นเต้นนะ เพราะฝึกซ้อมมาอย่างเต็มที่ จะเอาชัยชนะกลับมาฝากแฟน ๆชาวไทย ยังไงก็ฝากให้ช่วยเชียร์กันด้วย”

สำหรับแฟนๆ MMA ที่สนใจสามารถส่งกำลังใจและติดตามเชียร์ใกล้ชิดผ่านทาง www.Ignitefightclub.com , Fanpage : ignite fight club และ https://www.facebook.com/IMMAFed


“ก้อง-รุ่งโรจน์ โพธิ์ศรี” หรือ “Little Kong” แห่งค่าย Bangkok Fight Lab
ก้อง-รุ่งโรจน์ โพธิ์ศรี” หรือ “Little Kong” แห่งค่าย Bangkok Fight Lab



mgr-online-logo

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments