3

 

-@@- ที่สุด..เจ้าแชมป์โลกธรรมดาซูเปอร์แบนตั้นเวต 122 ปอนด์ของ WBA สก็อตต์ ควิกก์  Scott Quigg –  นักชกแดนผู้ดีวัย 25 ปี ชาวอังกฤษ ก็ได้เวลารีแลกซ์กับไฟต์เบาๆ ก่อนที่จะคิดการใหญ่ หรืออาจจะเปิดศึกขึ้นเป็นผู้ท้าชิงกับซูเปอร์แชมป์ตัวดัง กุยเลอร์โม ริกองโดซ์ คู่ปรับเก่าของน้าสดเรา..เลย อิ..อันนี้ต้องดูกันยาวหน่อยนะ  เพราะเข็มขัดเส็นนี้ดูไปแล้วก็เหมื่อนกับ ฟ้าจะประทานให้ เหตุ..ควิกก์ได้แชมป์เฉพาะกาลรุ่นนี้มาจากการชนะทีเคโอ เรนดัลล์ มันโร ในยกที่ 6 เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2012 ก่อนที่จะได้สถาปณาเป็นแชมป์จริง เพราะกุยเลอร์โม ริกองโดซ์ ได้รับการดันก้นขึ้นไปเป็นซูเปอร์แชมป์นั้นเอง..

 

 

ล่าสุด..13 กันยายน เขาก็พึ่งปราบสยบคู่ปรับเก่าของเจ้าผึ้งหลวง หนุ่ม สตีเฟน จามอย นักชกเบลเยี่ยม ที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า ประเทศอังกฤษ โดยการตะบันยุ่งข้าวจามอย ลงไปกองให้กรรมการนับ 8 ในยกที่ 3 แต่สภาพแล้ว โนเค กรรมการสั่งยุติการชกจบเกมไปในยกนี้เอง 

 

235342243

 

 

กับไฟต์ล่า..เขาชีชัดไปที่นักชกบูชิโด   Hidenori Otake  เจ้าของสถิติ 26 ชนะ 22 เคโอ9 แพ้1 เสมอ3 ถือว่าหยวดๆ (ไม่ยักมีอันดับโลกติด1ในสิบเลย..นิ) งานนี้เปิดโปรแกรมในบ้านรอเชือก แต่ตรงข้ามกับทางญีปุ่นที่เขาออกข่าวว่า เราก็มีวิธีท่ี่จะจัดการกับแชมป์โลกคนนี้เช่นกัน  คอยดูวันชก..แล้วกัน..นะ

 

 

 

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก :KOMTHAIwww.manchestereveningnews.co.ukwww.asianboxing.info

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments