<<>> “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ กำชับ “พี่จ่อย” แสนเมืองน้อย ลูกเจ้าพ่อมเหศักดิ์ และ “พี่พล” วีระพล สหพรหม ให้ดูแลร่างกายให้ดี และเตรียมงดอาหารตามแพทย์สั่งด้วย เนื่องจากวันที่ 7 พ.ย.นี้จะต้องทำการตรวจเลือด ตรวจร่างกายอย่างละเอียด ที่ ร.พ.เกษมราษฎร์ บางแค เริ่มเวลา 11.00 น. ด้าน “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ มั่นใจแม้ไม่มีเดิมพัน แต่ศักดิ์ศรีความเป็นยอดมวยของทั้งคู่จะทำให้การชกกันครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากแฟนมวยและจะเป็นการปลุกกระแสวงการมวยอย่างแท้จริง แน่นอน ความเคลื่อนไหวศึกเพชรยินดีนัดประวัติศาสตร์วันพุธที่ 27 ธ.ค.นี้ ที่เวทีราชดำเนิน จัดโดยโปรโมเตอร์ หนุ่มรูปหล่อไฟแรง “โบ๊ท”ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์

 

 21191963_1337907426322147_1533482979512976897_n                         The Champion – Thailand

           ซึ่งคู่ไฮไลท์ของรายการนั้นจะเป็นคู่มวยหยุดโลกไฟต์แตกหักระหว่าง แสนเมืองน้อย(แซมซั่น) ลูกเจ้าพ่อมเหศักดิ์ กับ วีระพล สหพรหม จะชกกันในพิกัด 65 ก.ก. ล่าสุด โปรโมเตอร์หนุ่มหล่อ ได้ออกมากำชับ นักชกทั้ง 2 ให้ดูแลร่างกายให้ดี และงดอาหารตามวันและเวลาที่แพทย์กำหนดไว้เนื่องจากวันที่ 7 พ.ย.นี้ต้องตรวจร่างกายอย่างละเอียด “ก็ฝากไปถึงพี่ทั้ง 2 คนครับให้ดูแลตัวเองให้ดี พักผ่อนให้เพียงพอ และงดอาหารตามวัน เวลา ที่แพทย์แจ้งให้ทราบด้วย

 

 35bd37a3c2fbdb9e7eab6c3ddf3e35a0                             SMMSPORT.com

         เพราะวันที่ 7 พ.ย.นี้เรามีนัดตรวจเลือด และตรวจร่างกายก่อนชกอย่างละเอียด เพื่อความปลอดภัยของทั้งคู่ก่อนที่การชกจะมีขึ้น ส่วนเรื่องอื่นก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ เพราะที่ทราบมา ทั้ง แซมซั่น และ วีระพล ก็ฟิตซ้อมทำร่างกายมาอย่างต่อเนื่องและถือว่าดูดีขึ้นตามลำดับ” ขณะที่บอสใหญ่แห่งเพชรยินดีบ็อกซิ่งโปรโมชั่น “เสี่ยเน้า”วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้ออกมาเผยว่า ตนมั่นใจว่ามวยคู่นี้จะเป็นคู่มวยที่ปลุกกระแสวงการมวยอย่างแท้จริง ด้วยศักดิ์ และความน่าเชื่อถือของตำนานมวยเมืองไทย จะทำให้แฟนมวยให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก แม้ว่าการชกไฟต์ดังกล่วนี้จะไม่มีเงินเดิมพันติดปลายนวมก็ตาม สำหรับการตรวจร่างายนั้นจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 7 พ.ย.นี้ ที่ ร.พ.เกษมราษฎร์ บางแค เริ่มเวลา 11.00 น.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments