+++ Latin Sports ได้เผยคำให้สัมภาษณ์ของ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า(36-2,25kos) หลังจากที่เขาชกตัดเชือกเอาชนะะแนน คาร์ลอส คัวดราส และได้ไปชกชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับรุ่น 115 ปอนด์ของสภามวยโลกในศึกซุปเปอร์ฟลาย 2 วันที่ 24 กุมภาพันธ์ปีหน้าที่ลอสแองเจลีส

 

mqdefault

                               viyoutube.com
+ ฮวน คุณรู้สึกยังไงกับผลการชกที่คุณเอาชนะคัวดราสได้อย่างน่าประทับใจ
” ผมรู้สึกยิ่งใหญ่ ผมรอโอกาสนี้มาหลายปี คัวดราสเป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่เราชกกันอย่างดุดัน เอาเป็นเอาตายตามแบบฉบับของนักชกเม็กซิกันที่แท้จริง ผมต้องขอบคุณ HBO และ Latin Sports ที่ทำให้เราได้ชกกันและรวมไปถึงศึกซุปเปอร์ฟลาย 2 ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้ากับการได้ชิงไฟต์บังคับกับศรีสะเกษ”

 


+ คัวดราสได้ทำให้คุณบอบช้ำมากแค่ไหน

 


” ไม่เลยจริงๆ ผมยกย่องคัวดราสว่าอยู่ในระดับท็อปของรุ่น และเป็นแชมป์ยิ่งใหญ่ แต่การชกครั้งนี้เขาไม่ได้ทำให้ผมบอบช้ำเลย เขาชกลำตัวผมได้ดีและเคลื่อนไหวไปรอบๆและมีสปีดหมัดที่เร็ว แต่พอชกไปผมก็เริ่มรู้ว่าผมควบคุมเกมการชกได้หมดแล้ว”

 

estrada-cuadras-

                               World Boxing Counci


+ คุณคิดอะไรตอนที่ไมเคิล บัฟเฟอร์ประกาศชื่อคนชนะผิดเป็นคัวดราส

 


“แรกสุดเลยผมรู้สึกช็อคเนื่องจากผมรู้ว่าผมชนะอย่างชัดเจนโดยเฉพาะหลังจากที่ผมจ้วงเขาไปนับในยก 10 โชคดีที่ไม่ต้องรู้สึกนานก่อนที่จะประกาศใหม่ ผมรู้สึกโล่งอกทันที”

 


+ คุณรู้สึกแฮปปี้มั้ยที่คนดูในเวทีเขาอยู่ฝ่ายคุณ

 


” พวกเขาเกือบทั้งหมดแฮปปี้กับผมที่มีการประกาศแก้ไขใหม่ ผมต้องขอบคุณพวกเขาด้วยใจจริง พวกเขารู้ว่าผมทำได้ชัดเจน แล้วก็ดูมวยเป็น”

 

RungvidaiGonzalez_Hoganphotos1

                   Fight News Asia


+ คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับศรีสะเกษซึ่งคุณจะชกกับเขา 24 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

 


” มันก็แปลกนะที่ผมรอเวลาหลายปีที่จะได้ชกล้างแค้นโรมัน กอนซาเลซ เมื่อผมชนะคัวดราสก็คิดว่าโอกาสได้ล้างแค้นเขามาถึงแล้ว แต่ในการชกมวยอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราไม่สามารถกำหนดหรือคาดหวังอะไรหรือว่าจะได้ชกกับใคร ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ชกกับศรีสะเกษ เขาจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับผมแน่นอนเพราะเขาเอาชนะโรมันมาสองครั้งซ้อนแถมน็อคอย่างเด็ดขาดในไฟต์รีแมทช์ เขาเป็นนักชกที่แข็งแกร่งและมีทักษะการชกที่ดี ดังนั้นผมต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดถึงจะมีโอกาสกระชากเข็มขัดแชมป์มาจากเขาได้”

 


+ ขอความเห็นเรื่องที่โรมันต้องการชกครั้งที่ 3 กับศรีสะเกษ

 


” ในฐานะที่เคยเป็นคู่ชกผม เขาเคยเป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่และไร้พ่ายมาก่อน ผมเข้าใจโรมันที่เขาต้องการกู้ชื่อเอาชนะศรีสะเกษคนที่สร้างรอยด่างให้เขาถึงสองครั้ง แต่จุดหมายนี้ต้องคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ” เอสตราด้า พูดทิ้งท้ายอย่างมีนัย…

 

 

21743202_217205012148769_6882461618445124523_n

 new-logox2-e1416876872708

 

@ news –image credit :: อ.ประเทือง รุ่งเรือง/Latin Sports

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments