<<>> 1 พฤศจิกายน 2560 ณ สน.ท่าข้าม พระราม 2 กทม. ที่ผ่านมา ได้มีแถลงข่าว ”ศึก M-150 พลังกำปั้นสะท้านโลก กต.ตร.สน.ท่าข้าม มหากุศล”  ได้ร่วมจัดงานแถลงข่าว ”ศึก M-150 พลังกำปั้นสะท้านโลก กต.ตร.สน.ท่าข้าม มหากุศล” เป็นการชิงแชมป์ WBC ASIA รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ ระหว่าง พงษ์ศักดิ์เล็ก (รองแชมป์ WBC ASIA รุ่นไลต์ฟลายเวต) พบกับ ฟร้านซ์ ดามัวร์ พาลัว (รองแชมป์อินโดนีเซีย) ที่ถือว่าเป็นไฟต์สำคัญในการไต่บัลลังก์โลกต่อไป เพื่อเจริญรอยตามนักชกรุ่นพี่ในค่ายอย่างพี่แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ต่อไป 

 

 

     โดยคู่ไฮไลต์เป็นการชิงแชมป์ WBC ASIA  รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนต์ ระหว่าง พงษ์ศักดิ์เล็ก (รองแชมป์ WBC ASIA รุ่นไลต์ฟลายเวต) พบกับ ฟร้านซ์ ดามัวร์ พาลัว (รองแชมป์อินโดนีเซีย) ที่ถือว่าเป็นไฟต์สำคัญของพงษ์ศักดิ์เล็ก ที่อย่าประมาทและต้องรัดกุม แต่เชื่อว่าผลงานต้องออกมาสนุกดุเดือดชนิด ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน 

Champions

                         hoy.com.ni

 

     ส่วน พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่นได้ออกมายืนยันว่าตนเองได้ทำการฟิตซ้อมมาต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายในการเป็นแชมป์ รุ่นไลต์ฟลายเวตให้ได้ ทำให้ร่างกายและหัวใจเต็มเปี่ยม ซึ่งตนจะไม่ประมาทเด็ดขาด และจะเอาความแกร่งเดินชนสู้ยันฎีกา จึงอยากฝากแฟนคลับทุกคนรอติดตามผลงานทางหน้าจอตู้ หรือที่เวทีได้ รับรองตนต้องมีทีเด็ดเพื่อไปคว้าแชมป์มอบความสุขให้กับพี่น้องชาวไทยได้ชัวร์ 
      
    ขณะทางศรีสะเกษที่ถึงแม้จะไม่ได้ขึ้นทำการแข่งขันรายการนี้ แต่ด้านเสี่ยฮุยได้ให้สัมภาษณ์ว่า การฟิตซ้อมของศรีสะเกษตอนนี้กำลังเริ่มต้นครับ และก็จะหนักขึ้นเรื่อยๆตามโปรแกรมการฝึกซ้อมที่กำหนดไว้ คาดว่าจนถึงวันแข่งขันศรีสะเกษจะพร้อมเต็มที่อย่างแน่นอน และคาดว่าจะพร้อมกว่าตอนที่เจอกับ โรมัน กอนซาเลซ ซะอีก

 

 

ส่วนเรื่องคู่แข่งของเจ้าแหลมอย่างเอสตราด้า เสี่ยฮุยบอกว่าไม่หนักใจ เพราะมีสไตล์การชกคล้ายๆ กับ โรมัน กอนซาเลซ แถมน่าจะเบากว่าตอนที่ชกกับ โรมัน กอนซาเลซ อีก เสี่ยฮุยมองว่า จุดแข็งของเอสตราด้าคือ การยืนระยะและเป็นนักมวยที่มีความอดทนสูงไม่ยุบง่ายๆ แต่เชื่อว่า เจ้าแหลมจะสามารถป้องกันแชมป์ครั้งนี้ไว้ได้อย่างแน่นอน พร้อมบอกอีกว่า ในอนาคตชื่อของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะก้าวขึ้นไปเป็นมวยแม่เหล็กในแผ่นดินอเมริกาเหมือนอย่าง แมนนี่ ปาเกียว อย่างแน่นอน

 

 

    ส่วนคู่มวยประกอบรายการอื่นๆ มีดังนี้ ดาวรุ่งมุ่งแชมป์โลก กำหนด 6 ยก นวพล นครหลวงโปรโมชั่น พบกับ พยัคฆ์หนึ่ง เพชรหนองกี่ พิกัด 116 ปอนด์, แสงอนันตต์ นครหลวงโปรโมชั่น พบกับ เพชรเมืองตรัง ตลาดลาดสวายวินเทจ พิกัด 120 ปอนด์, ฟ้าคำรณ นครหลวงโปรโมชั่น พบกับ แสนเพชร ส.วิเศษกิจ พิกัด 118 ปอนด์, มาร์ก นครหลวงโปรโมชั่น พบกับ เหลี่ยมเพชร มอนทานาลาดสวาย พิกัด 112 ปอนด์ และไทสัน ไชน่า (ฮ่องกง) พบกับ เด่นชัยน้อย ศิษย์หมวดนิตย์ พิกัด 160 ปอนด์
Siamsport_LOGO-e1417147432794

 

@ news –image credit :: siamsport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments