<<>> ที่สุด..เดอะเอี้ยง ก็ทำได้สำเร็จ เมื่อมีการประกาศออกมาแล้ว.. หลังจากมีข่าวฟู่ถึงเจ้า ลามอนต์ ปีเตอร์สัน ที่ครองตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเวลเธอร์เวตของWBAเส้นปกติ ว่าจะเปิดศึกเดิมพันกับ  เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ แชมป์โลกทางฝั่ง IBF ในรุ่นเดียวกันเวลเตอร์เวต ลงโปรแกรมวันที่ 13 มกราคม 2561 ไปเรียบร้อย

 

      ซึ่งทาง WBA กลับไม่เห็นด้วย และไม่ให้การรับรองกับศึกเดิมพันแชมป์ IBF ในครั้งนี้ ที่สุด เจ้าลามอนต์ ปีเตอร์สัน จึงตัดสินใจเองยอมสละแชมป์โลก WBA  เพื่อที่จะได้ขึ้นโปรแกรมชกตามเดิม แม้จะเป็นแค่ผู้ท้าชิง โดยไม่มีตำแหน่งแล้วก็ตาม ทั้งที่เขายังไม่ได้ป้องกันแชมป์เส้นนี้เลยสักครั้งเดียว

 

maxresdefault9

 

        และนี้คือโอกาสดีสุดของเรา *เจ้าขาว* ถิระชัย กระทิงแดงยิม ที่ตอนนี้จ่อคิวเสียบคอหอยรั้งอันดับหนึ่งของรุ่นมานาน ร้อนถึงค่ายแคมป์ที่ออกข่าวตั้งแต่ปีมะโว้ ถึงศึกชิงโลกของเจ้าขาว เล่นเอาฮฺา ตึง บนโลกโซเซียลสัญชาติไทยมานมนาน 

 

         แต่กับงานประชุมใหญ่ WBA  สมาคมมวยโลก 29 ต.ค. ถึง 3 พ.ย. ที่ประเทศโคลัมเบีย *เดอะเอี้ยง* ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ บริษัท แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด ออกเดินทางไปเข้าประชุมด้วยกับสมาคมฯ เพื่อให้ “เจ้าขาว” ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง รองแชมป์โลกอันดับ 1 สมาคมมวยโลก WBA ขึ้นชิงแชมป์โลกที่ว่างกับใครแน่ในต้นปีหน้า ล่าสุด..ผลออกมาแล้วว่า เจ้าขาวจะได้ขึ้นชิงแชมป์เส้นปกติกับ ลูคัส แมททิสเซ่ (38-4, 35 KO’s) รอง3 อย่างแน่นอนแล้ว ตอนนี้ก็เหลิอเพียงแต่รายละเอียดเท่านั้น ใครจัด จัดที่ไหน เสียหรือได้ไป เท่าไหร่..

 

lucas-matthysse (2)

 

        อิอิ.. แต่อย่างน้อยงานนี้ถือว่าเราประสบผลสำเร็จ ที่ดัน เจ้าขาว ถึรชัย กระทิงแดงยิม ขึ้นสู่ความสนใจของคอมวยทั่วโลกได้ ถึงจะโนเนมในต่างประเทศ แต่ก็อย่าประมาทนะ.. ดูเจ้าแหลม ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย เป็นตัวอย่างนะเจ้าคะ……….

 

OfficeHanchoBoxing

 

 

galaxy2

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::boxingscene.comแกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/ KOMTHAI/thairec live

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments