<<>> หลังจากที่ “ดำ ดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดัง ได้ลาสิกขาบท ที่วัดอรัญญวิเวก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ไปเมื่อวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังเข้าพิธีอุปสมบทเพื่อน้อมอุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นเวลา 9 วัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น..

 

 

news_gkYfNmySDR173526_262

                  ล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้ระบุว่า “ค่ายมวยบัญชาเมฆ ต.บ้านเป้า อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ที่บัวขาวจะเริ่มซ้อมพรุ่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่นี้ เราจะเรียกชื่อที่ตั้งนี้ว่า Buakaw Village บัวขาว วิลเลจ และเราจะเริ่มสร้าง ค่ายมวย แบบจำลอง จากค่ายมวยบัญชาเมฆ สุรินทร์ ซึ่งเป็นค่ายมวยของบัวขาวตั้งขึ้นครั้งแรก เเละนำป้ายค่ายมวยที่เเรกของจริงมาที่นี่ด้วย และเหตุผลที่ เรียกที่ตั้ง

           

       นี้ว่า Buakaw Village เพราะ จะไม่มีแค่ค่ายมวยเท่านั้น จะมี สิ่งอื่นๆ อีกมากมายให้รอติดตาม เราจะทำหน้าที่ของตนให้พัฒนายิ่งขึ้นไป เพื่อชื่อเสียงของมวยไทย และประเทศไทย” อีกทั้งยังได้โพสต์รูปภาพขณะวิ่งอยู่บนเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล เพื่อเตรียมพร้อมขึ้นชกในรายการมวยคุนหลุนไฟต์ ประเทศจีน

 

news_JJfeLuTjME173527_533

   

อย่างไรก็ตามในวันที่ 29 ต.ค. นี้ บัวขาวจะเดินทางกลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่กรุงเทพฯ เพื่อเตรียมตัวขึ้นชกในรายการดังกล่าว ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ โดยจะขึ้นสังเวียนทำศึกในคู่เอก และยังมี 2 นักชกในค่ายบัญชาเมฆ ร่วมสู้ศึกในรายการนี้ด้วย เริ่มจาก ซูเปอร์บอน บัญชาเมฆ ชกมวยรอบ 8 คนสุดท้าย ป้องกันแชมป์คุนหลุนไฟต์ รุ่น 70 กก. ขณะที่ เพชรทนง บัญชาเมฆ ชิงแชมป์มวยรอบคุนหลุนไฟต์ รุ่น 66 กก.

 

  

อ่านข่าว “บัวขาว บัญชาเมฆ” ทั้งหมด คลิก! 

 

 

ขอบคุณภาพจาก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) 

 

 XmEV61tj (1)
@ News  Photo Credit : dailynews sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments