<<>> ‘ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์’ โดนไล่ถลุงพ่ายน็อก “เฟลิกซ์ อัลวาราโด้” นักชกชาวนิการากัว ในยกที่ 3 ในการชกตัดเชือกชิงรองอันดับ 1 รุ่นจูเนียร์ฟลายเวท IBF เมื่อ 15 ต.ค. ที่เมืองมานากัว, นิการากัว ส่งผลให้อัลวาราโด้ได้สิทธิ์เขย่าบัลลังก์โลกไฟต์บังคับตามกฎของสถาบันและแก้มือแทน โรมัน กอนซาเลส ได้สำเร็จ ขณะที่เกียรติกรีรินทร์ยังเดินหน้าให้การสนับสนุนนักชกไทยต่อไป

 

news201710151132806

 

 

         ศึกตัดเชือกรุ่นจูเนียร์ฟลายเวทสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) เมื่อวัน 15 ต.ค. ที่สังเวียนเปอร์โตซัลวาดอร์, เมืองมานากัว, นิการากัว ระหว่าง ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ รองแชมป์อันดับ 5 ชาวไทย กับ เฟลิกซ์ อัลวาราโด้ นักชกเจ้าถิ่นรองแชมป์อันดับ 4
       ผลปรากฏว่า เปิดฉากยกแรกนักชกชาวนิการากัวเป็นฝ่ายเดินหน้ารุกไล่ฟ้าลั่นจูเนียร์ แต่นักชกชาวไทยพยายามวนออกข้างแล้วดักโต้ตอบ แต่ไม่หนักหน่วงรุนแรงพอที่จะหยุดนักชกเจ้าถิ่นได้ จนถูกอัดลำตัวลงไปกองในปลายยกที่ 1 ก่อนที่เสียงระฆังจะดังหมดยกรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ทว่านักชกชาวนิการากัวเดินหน้ารุกไล่อย่างต่อเนื่องและรุนแรง ก่อนที่ฟ้าลั่นจูเนียร์จะโดนหมัดฮุคซ้ายเข้าปลายคางทรุดลงไปกองกับพื้น

 

 

 

 

       ทำให้นักชกจากนิการากัวเป็นฝ่ายชนะทีเคโอไปในยกที่ 3 ผงาดขึ้นเป็นรองแชมป์อันดับ 1 ได้สิทธิ์ขึ้นชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ มิลาน เมลินโด้ จ่าฝูงชาวฟิลิปปินส์ในโอกาสต่อไปและแก้มือเอาชนะนักชกไทยแทนโรมัน กอนซาเลส อดีตนักชกอันดับ 1 ชาวนิการากัวที่พ่ายแพ้แก่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น

 

 

22448365_542678542747136_7094206299488389976_n
     

 

      ภายหลังการชก “ฟ้าลั่นจูเนียร์” เผยว่ายอมรับความปราชัยพ่ายน็อกครั้งแรก พร้อมยกย่องอัลวาราโด ว่าเป็นนักมวยที่หมัดหนักครบเครื่องมีโอกาสก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลกในอนาคต ไฟต์นี้ตนเสียใจมากที่ทำไม่สำเร็จ และทำให้แฟนมวยผิดหวัง ตนขอขอบคุณแฟนมวยที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ ตนขอทำใจอีกสักพัก ก่อนจะกลับมาสู้ใหม่
ทางด้าน ‘ดร.จิมมี่’เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์ เกียรติกรีรินทร์ ในฐานะผู้จัดการเผยว่า ความพ่ายแพ้ของฟ้าลั่นจูเนียร์ครั้งนี้ไม่มีข้ออ้างใดๆเนื่องจากฟ้าลั่นจูเนียร์ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว เพราะได้ช่วยกันผลักดันจนฟ้าลั่นจูเนียร์มีโอกาสขึ้นชกตัดเชือกแต่ไม่ประสบผลสำเร็จ ในเมื่อคู่ชกเหนือกว่าแล้วคว้าชัยก็ต้องยอมรับแล้วนำจุดบกพร่องต่างๆมาปรับปรุงแก้ไข
ส่วนอนาคตบนสังเวียนนั้นตนและทีมงานยังคงให้การสนับสนุนเหมือนเดิม เพราะยังตั้งเป้าจะผลักดันให้เป็นแชมป์โลกพ่อลูกคู่แรกของเมืองไทย และเชื่อว่ายังมีโอกาสทำให้ได้สำเร็จ ถ้าฟ้าลั่นจูเนียร์ต้องการก้าวต่อไปบนถนนสายกำปั้นนี้

 

 

 

kwan coc

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป.. ฟ้าลั่นฯ เปิดใจหลังพ่าย..

 

 

 

 

 

 

kkerin480

new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น /thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments