<<>> นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท วัน แชมเปี้ยนชิพ เจ้าของลิขสิทธิ์มวยกรง “วัน แชมเปี้ยนชิพ” เปิดเผยว่า มวยกรงวัน แชมเปี้ยนชิพ เตรียมเดินทางไปจัดการแข่งขันที่ธุวันนา อินดอร์ สเตเดียม เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า ในวันที่ 3 พฤศจิกายน โดยเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของศึกวัน แชมเปี้ยนชิพ ที่ได้จัดการแข่งขันแบบโอเพ่นเวตขึ้น และรู้สึกตื่นเต้นกับการประกาศว่าแชมป์มิดเดิลเวต อ่อง ลา เอ็น ซาง เจ้าของฉายา ฉายา “อสรพิษแห่งพม่า” ที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของเข็มขัดแชมป์รุ่นมิดเดิลเวต

 

thumbnail-5-728x728

          จะได้เผชิญหน้ากับ “เสือป่าดำ” เอเลี่ยน เอ็นกาลานี่ นักมวยไทยรุ่นเฮฟวี่เวตชาวแคเมอรูน ขณะที่คู่อื่นที่น่าสนใจ เผอ ธอว์ นักสู้หนุ่มเจ้าถิ่นวัย 32 พกสถิติไร้พ่าย 4 ไฟต์รวด แถมน็อกคู่ต่อสู้ 100 เปอร์เซนต์ขึ้นเวที ดวลเดือดกับ ซอ บา อู อีกหนึ่งนักสู้เจ้าถิ่นดาวรุ่นในรุ่นเฟเธอร์เวท คู่ต่อมา หม่า เฮา บิน นักสู้เลือดเดือดจากแดนมังกรแชมป์มวยปล้ำประเภทฟรีสไตล์วัย 23 ปีเจ้าของสถิติไร้พ่ายในมวยกรงวัน แชมเปี้ยนชิพ จะลงป้องกันแชมป์กับ เออร์จีเน่ โตคิวโร่ ผู้ท้าชิงอันดับ 1 ชาวฟิลิปปินส์

 

         นายชาตรีกล่าวต่อว่า คู่ต่อไป ธา พเย เนียว นักสู้เจ้าถิ่น ที่มีดีกรีไร้พ่าย 4 ไฟต์ จะปะทะกับ แอสราฟูล อิสลาม นักสู้จากบังกลาเทศ มากันที่นักชกไทย “นักฆ่าหน้าเปื้อนยิ้ม” พงษ์ศิริ มิตรสาธิต หนุ่มวัย 21 จาก จ.เชียงใหม่ ที่ผ่านสังเวียนการชกมวยไทยมาแบบโชกโชน 72 ไฟต์ และน็อคคู่ต่อสู้ได้ 49 ไฟต์ ส่วนการต่อสู้ในเวทีลูกกรงครองสถิติชนะ 8 ไฟต์ โดยชนะน็อค 6 ครั้ง ขึ้นสังเวียนรุ่นสตรอว์เวตเจอกับ เจรามี่ ไมเอโด้ จากฟิลิปปินส์ที่คว้าชัยติดต่อกันมา 6 ไฟต์รวด

 

       “มั่นใจว่ามวย วันแชมเปี้ยนชิพ ที่ย่างกุ้งจะต้องประสบความสำเร็จอีกครั้งแน่นอน โดยที่ผ่านมา เราเดินทางไปแข่งขันหลากหลายประเทศทั้งมาเก๊า, สิงคโปร์, ฟิลิปิปินส์ และไทย จนเวลานี้กระแสตอบรับในย่านนี้ดีอย่างมาก” บอสใหญ่วันแชมเปี้ยนชิพกล่าว

 

13831891321383189163l

@ news –image credit :matichon sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments