<<>> ถึงแล้ว..กับการเดินทางที่ทรหดอีกครั้งของทีมประเทศไทย จากการนำของบอสใหญ่เกียรติกรีริน “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง  ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ , เทรนเนอร์ ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์ 3ชีวิตที่แบกเอาความหวังของคนไทยทั้งประเทศ เพื่อแสดงความยิ่งใหญ่บนแผ่นดินไกลนิการากัว  กับภาระกิจ ศึกตัดเชือก “ฟ้าลั่นจูเนียร์ ” ซด “เฟลิกซ์ อัลวาราโด” เจ้าบ้าน ในวันอาทิตย์ 15 ต.ค. ที่เมืองมานากัว, ประเทศนิการากัว

 

        ล่าสุด..ทั้งหมดได้เดินทางถึงยังสนามบินมานากัวโดยสัวสดิภาพ แต่ก็ต้องตกใจเล็กๆ เมื่อเจอกับกองทัพสือขนาดย่อมที่มารอคอยทำข่าว ทีมจากประเทศไทย ทั้งๆที่ในตอนนั่นถือว่าดึกมากแล้ว แล่นเอาเจ้าแชมป์ยิ้มแบบเข้ม ตอบคำถามของสือ แบบเต็มๆ 

 

22366525_1593069737381776_6161853509056171705_n

 

        สื่อนิการากัว : ขอต้อนรับสู่นิการากัวครับ ไฟต์นี้ คุณเตรียมตัวมาชกอย่างไร

 

ฟ้าลั่นจูเนียร์ : ก่อนอื่นต้องขอบใจทาง เฟลิกซ์ อัลวาราโด มากที่เปิดโอกาสให้ผมอีกครั้งกับการถูกเลือกเป็นคู่ตัดเชือกในครั้งนี้ สำหรับการเตรียมตัว ผมรู้ดีว่าต้องเจอกับยอดนักชกที่เยี่ยมสุด ผมฝึกซ้อมมากว่า 2 เดือน หลังจากที่ทราบว่าต้องมาชกที่นิการากัว ครับ

 

สื่อนิการากัว : คุณเคยต่อยร่วมรายการเดียวกันกับ อัลวาราโด้ ที่ญี่ปุ่น (ฟ้าลั่นชนะมิยาซากิ ส่วนอัลวาราโด้แพ้คะแนนอิโอกะ) คุณคิดว่า อัลวาราโด้ เป็นอย่างไร

 

ฟ้าลั่นจูเนียร์ : วันนี้ ผมได้เห็นการขกของเฟลิกซ์ เขาเป็นนักชกที่เก่งมากครับ

 

สื่อนิการากัว : แล้วคุณคิดว่า จะเอาชนะได้อย่างครับ

 

ฟ้าลั่นจูเนียร์ : ผมขอให้ดูที่เวทีครับ ผมซ้อมมาอย่างดีครับ

 

สื่อนิการากัว : คุณเคยได้โอกาสขึ้นชิงแชมป์โลกมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้คุณคิดว่า จะทำได้สำเร็จไหมครับ

 

ฟ้าลั่นจูเนียร์ : ผมตั้งใจซ้อมมาเต็มที่ และผมจะทำให้ได้ครับ

 

 

21958

 

 

สื่อนิการากัว : ทางแฟนมวยนิการากัว รู้จักนักชกไทยเป็นอย่างดี ศรีสะเกษ เอาชนะ โรมัน กอนซาเลส ถึง 2 ครั้ง คุณรู้สึกอย่างไรครับ ที่ต้องมาชกที่นิการากัว

 

ฟ้าลั่นจูเนียร์ : ผมจะทำหน้าที่ของผม ให้ดีที่สุด ให้แฟนมวยชาวไทยของผมที่ติดตามลุ้นผลการชก ไม่แน่นะ ผมอาจจะน็อก อัลวาราโด้ ในบ้านเลยก็เป็นได้…ไม่ว่ากัน นะครับ….(แชมป์ทำหน้าดุ ตอบคำถามนี้..แล้วนึกในใจ)

 

สื่อนิการากัว : คำถามสุดท้ายครับ คุณเดินทางมาไกลเหนื่อยไหมครับ แล้ว น้ำหนักตัวคุณ เป็นอย่างไรครับ

 

ฟ้าลั่นจูเนียร์ : ก่อนที่ผมจะบินออกมา น้ำหนักผมได้เท่าพิกัด 108 ปอนด์แล้วครับ ทำได้แน่ครับ ส่วนเรื่องการเดินทางก็ไม่มีปัญหาครับ ขอบคุณครับ

 

 

21957

 

 

พรุ่งนี้ ฟ้าลั่นมีนัดสัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ออกอากาศสดช่วง 8 โมงเช้าเวลานิการากัว

 

 

kkerin480

 new-logox2-e1416876872708

 

 

@ news –image credit :: เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น /thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments