<<>> หลังจาก..ที่เดือนก่อน มีการออกข่าวจากนางอันนาสตาเซีย ปาลัสซ์ซุค นายกรัฐมนตรีของแคว้นควีนส์แลนด์ออกมาแสดงความเสียความรู้สึก ที่ได้รับการยืนยันว่า แมนนี่ ปาเกียว จะไม่สามารถขึ้นเวทีชกในวันที่ 12 พ.ย.นี้ ตามที่มีการกำหนดไว้ อ้นเนื่องมาจากงานด้านการเมืองที่จะต้องทำในช่วงเวลาดังกล่าว  นอกจากเป็นนักมวยชื่อดังแล้ว ปาเกียวยังมีตำแหน่งทางการเมืองในฐานะวุฒิสมาชิกของฟิลิปปินส์อีกด้วย

 

CzEx7zQUcAAgI6H-650x360

 

     นางอันนาสตาเซีย กล่าวต่อไปวา่ แม้ปาเกียวจะไม่ขึ้นชกได้ 12 พ.ย.นี้ แต่ไฟต์ของฮอร์น ยังคงจะต้องดำเนินการต่อไป โดยทางรัฐบาลของเธอยังสนับสนุนให้มีการชกป้องกันแชมป์โลกในรุ่นรุ่นเวลเตอร์เวต ขององค์กรมวยโลกในวันและเวลาดังกล่าว  ส่วนใครจะเป็นผู้ท้าชิงแทนปาเกียวนั้น ตอนนี้เรากำลังดูความเหมาะสมกันอีกที 

 

 

      และได้มีการเปิดประเด็นเด็ด มองไปถึง เจ้าแมคเกรเกอร์ ได้ทำผลงานการชกมวยอาชีพครั้งแรกของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม กับยอดมวย ฟลอยด์ Mayweather Jr.   “ถ้าเราสามารถคุยกับ McGregor ได้ มันก็จะดีมาก” นางอันนาสตาเซีย กล่าว .. นั่นหมายความว่า เจ้า แม็คเกรเกอร์ ได้ถูกตีตราจองให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของเจ้า ฺฮอร์น แล้วหรือ? ..อิอิ..

 

 

DKClzYqUMAAcI79

                         Twitter  Gary Corcoran

 

     แต่ล่าสุด..ทุกอย่างจบลงแล้ว เมื่อมีรายงานจากแดนจิงโจ้ ถึงการขึ้นป้องกันแชมป์โลกเวลเตอร์ครั้งแรกของเจ้าเจฟฟ์ ฮอร์น พวกเขาเลือก โดยการจิ้มเอานักชกแดนผู้ดีรองอันดับ 10 ของ WBO  แกรี่  คอร์โคแรน (Corcoran) เจ้าของสถิติ ชนะ 17 (เคโอ7) แพ้ 1  เจ้าของแชมป์  WBO Inter-Continental Welterweight WBO Inter-Continental Super Welterweight  วัย 26 ลงโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว 15 ธันวาคมนี้ ที่เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย งานนี้ จะออกอากาศทาง ESPN ด้วยนา..จบข่าว..

 

 

boxnationofficial

 

new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: notifight /KOMTHAI/thairec live 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments