1

 

-@@- เกิดเรื่องเศร้าในวงการหมัดมวย เมื่อ ฟินไดล์ เมลาซี กำปั้นหญิงชาวแอฟริกาใต้ เสียชีวิตเนื่องจากถูกคู่ต่อสู้น็อคคาสังเวียนจนถึงขั้นอาการโคม่า ขณะที่ทีมแพทย์พยายามยื้อชีวิตอย่างเต็มที่หลังถูกนำตัวเข้ารักษาเป็นเวลา 2 สัปดาห์แต่ก็ไม่เป็นผล

 

 

       เมลาซี ขึ้นสังเวียนรุ่น ไลท์ เวลเตอร์เวต เจอกับ ลิซ บัตเลอร์ คู่ต่อสู้ของเธอ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ เมืองพริทอเรีย ทว่าชกไม่ครบยกเมื่อ เมลาซี โดนหมัดของ บัตเลอร์ เข้าไปจนถึงกับน็อคไม่ได้สติ ร้อนถึงพี่เลี้ยงต้องวิ่งขึ้นมาดูพร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

 

   เมลาซี ที่ขึ้นชกอาชีพ 4 ไฟต์ สถิติ แพ้ 3 เสมอ 1 อยู่ในความดูแลของแพทย์ เนื่องจากสมองกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจนมีอาการโคม่า ทว่าผ่านพ้นไป 2 สัปดาห์ ไม่มีปาฏิหาริย์ ก่อนที่จะเสียชีวิตอย่างสงบ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัวและพี่น้องของเธอที่มาเฝ้าอยู่ในโรงพยาบาล

 

557000012833902

 

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์เศร้าของวงการกีฬาของแอฟริกาใต้ หลังจากก่อนหน้านี้นักกีฬาของพวกเขาเสียชีวิตไปถึง 2 ราย ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา อาทิ เอ็มบูลานี มูเลาซี อดีตนักวิ่งเหรียญเงินโอลิมปิก ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และ เซนโซ เอ็มยีวา นายประตูทีมชาติ ถูกยิงเสียชีวิต

 

ปล.   เมลาซี (ซ้าย) นักชกผู้โชคร้าย

 

 @ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก :www.manager.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments