xc8a8

 

<<>> “แบล๊ก โกลด์” บัวขาว บัญชาเมฆ วางงานบันเทิง พร้อมกระโจนคืนสังเวียนผ้าใบเต็มตัว คิวชุกตลอดปี ชกหัวเดือนท้ายเดือน จับมือ สื่อยักษ์ใหญ่ระดับอินเตอร์ ยิงสด ทั้ง “ฟ็อกซ์ สปอร์ต” “ออลสตาร์ สปอร์ตส์” ถ่ายทอดสดทั่วโลก ลองฟังความในใจจากปากเจ้าตัว

 

แบล๊ก โกลด์” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยแห่งยุค เตรียมพักวางงานบันเทิง หันกลับคืนสู่เวทีบนถนนนักสู้อีกครั้งอย่างเต็มสูบ ด้วยการจัดตั้ง บริษัท “ออลสตาร์ ไฟต์” พร้อมจับมือกับ ยักษ์ใหญ่วงการทีวีกีฬาระดับโลกอย่าง “ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์” และ “สตาร์ สปอร์ตส์” ตระเวณชกทั่วโลกพร้อมถ่ายทอดสดเคเบิ้ลทีวีชื่อดัง “ตอนนี้ทีมงานของเรา กำลังคิดอะไรที่มันเป็นพิเศษและแตกต่างจากที่อื่นๆ รวบรวมการแข่งขันแมตช์ใหญ่ๆให้เป็นที่สนใจจากแฟนๆมากขึ้น

 

n7-696x522

 

          ในวันที่ 10 ธันวาคม ปลายปีนี้ ผมจะพบกับ ฟาบิโอ ปินก้า นักชกเจ้าถิ่นฝรั่งเศส ดีกรีแชมเปียนหลายเส้นที่คนไทยคงคุ้นหูกันเป็นอย่างดี คิดชกของผมไม่เพียงแต่จองยาวข้ามปี แต่เป็นคิวตลอดแทบทุกวันเลยทีเดียวตอนนี้ โปรแกรมที่อาจจะมีขึ้นอาจเป็น 9 พฤศจิกายน แต่ขอคุยในรายละเอียดให้ลงตัวก่อน เรื่องของคิวบันเทิงความจริงก็ยังมีแต่ขอเบามือลงก่อน

 

 

            เพราะต้องการจะหันมาทำหน้าที่บนสังเวียนให้เต็มที่ ส่วนเรื่องสภาพร่างกายนั้น ไม่ต้องเป็นห่วง ผมฟิตซ้อมเต็มที่แน่นอนทุกไฟต์” ยอดมวยซูเปอร์สตาร์คนดัง กล่าว ล่าสุดบัวขาว มีคิวชกกับ เซอร์ไก คูลีบ้า นักชกยูเครน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

@ news –image credit :: นายสังเวียน/news-lifestyle.com/www.khaosod.co.th

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments