<<>> “เจ้าโอ๋” ศิริมงคล สิงห์วังชา อดีตแชมป์โลกชื่อดังขึ้นชั้นเป็นโปรโมเตอร์จัดศึกมวยต้านภัยยาเสพติด ในวันศุกร์ที่ 29 กันยายน นี้ ที่ค่ายมวยสิงห์มนัสศักดิ์ มีทั้งมวยสากลและมวยไทย ระดมมวยจากญี่ปุ่น, จีน และนานาชาติ ร่วมชกคับคั่ง

 

-e1475052462944

                   Gclubslot.co

 

    ศิริมงคล สิงห์วังชา อดีตแชมป์โลก 2 รุ่นที่ปัจจุบันเป็นแชมป์ในรุ่นมิดเดิลเวตของสถาบัน UBO ว่า ปัจจุบันในวัย 40 ปีตนยังไม่เลิกชกมวยแต่ก็จะขอขึ้นชั้นเป็นโปรโมเตอร์จัดมวยด้วย โดยจะจัดร่วมกับ ”ป๋าไฝ” มานพ เอี่ยมท้วม บิดาของตนเอง ประเดิมไฟต์แรกในวันศุกร์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่ค่ายมวยสิงห์มนัสศักดิ์ คลอง 8 โดยจะมีมวยไทยและมวยสากลร่วมรายการอย่างคับคั่ง
    
    มวยรายการนี้ใช้ชื่อศึกว่า ศึกเสี่ยวินัยฮาร์ดแวร์+ศ.กุลวงศ์+สมุนไพรเบอร์ 1+ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีท็อป 03 วิทพลัสต้านภัยยาเสพติดโดยได้รับเกียรติจาก นายอาวุธ วิเชียรฉาย นายอำเภอธัญบุรีเป็นประธานจัดการแข่งขันพร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลัก เสี่ยวินัย วิมลศรีสุภาพ, แม่เลี้ยงเย็นตา กุลวงศ์ และ นายกิตติศักดิ์ กิตติพยัคฆ์

 

 

    สำหรับคู่มวยในรายการนั้นได้ระดมเอามวยจากจีนและญี่ปุ่นที่เป็นลูกศิษย์ของศิริมงคลขึ้นชกกันอย่างครบครัน คู่มวยสากลในรายการประกอบด้วย โอซายะ ยามากิยิม นักชกญี่ปุ่นพบกับ เอกชัย มนตรีใจสปอร์ต พิกัด 54 กก., โผน ช่างเลย์ยางพฤกษา 2 ฟาดปากกับเ พชรสำโรง ส.ทรงธรรม พิกัด 58 กก.,เฉียงจี้ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวีท็อป ดวล กุมวาปี ก.สำราญทองยิม พิกัด 51 กก. และ เดอะเหวินฟง สมุนไพรเบอร์ 1 นักชกจีน วัดกับ เนตร ศูนย์กีฬาเยาวชนคลองเตย พิกัด 52 กก.

 

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

@ news –image credit :: siamsport/Gclubslot.co

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments