<<>> ปีเตอร์ เนลสัน ประธาน HBO SPORT เผยเตรียมจัดให้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดนักชกชาวไทย เป็นคู่เอกในศึกซูเปอร์ฟลาย 2 คาดคู่ชกจะเป็น ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา อดีตแชมป์โลก 2 รุ่นชาวเม็กซิโก จัดการแข่งขันต้นปีหน้า

ภายหลังจากที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ประสบความสำเร็จในการป้องกันแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) ของสภาพมวยโลก หลังเอาชนะน็อก โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยชาวนิการากัว ยก 4 แบบสิ้นสงสัย

 

560000010237302



ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก ปีเตอร์ เนลสัน ประธาน HBO SPORT ผู้จัดศึกซูเปอร์ฟลาย ว่าเตรียมการสำหรับศึกซูเปอร์ฟลาย ภาค 2 เอาไว้แล้ว โดยคาดว่าจะมีการจัดการแข่งขันกันในต้นปีหน้า และน่าจะเป็นการชกกับ ฮวน ฟรานซิส เอสตราดา อดีตแชมป์โลก 2 รุ่น 108 ปอนด์ และรุ่น 112 ปอนด์ ชาวเม็กซิกัน ที่เอาชนะ คาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลกเพื่อนร่วมชาติ เนื่องจาก “เจ้าแหลม” ต้องป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ เอสตราดา อยู่แล้ว

 



อย่างไรก็ตามยังไม่มีการหารือกับ เอสตราดา ในเวลานี้ ซึ่งต้องผ่านการเจรจากันอีกหลายยก โดยคาดว่าการชกไฟต์นี้จะเกิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาเหมือนเช่น 2 ไฟต์ ล่าสุดของ ศรีสะเกษ

สำหรับสถิติของ เอสตราดา ในวัย 27 ปี ชก 38 ไฟต์ ชนะ 36 และเป็นการชนะน็อกถึง 25 ครั้ง แพ้ 2 ไฟต์ อีกทั้ง 10 ไฟต์หลังสุดยังสามารถคว้าชัยชนะรวดอีกด้วย

 

 

ล่าสุด..29 ก.ย.นี้ เดินทางไปกับฝ่ายต่างประเทศนครหลวงโปรโมชั่น “เสี่ยแบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ เพื่อร่วมโชว์ตัวในงานประชุมใหญ่สภามวยโลก (WBC) ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่าง 1-6 ต.ค.นี้ แล้วจะเดินทางกลับในวันที่ 5 ต.ค. ถึงเมืองไทย 6 ต.ค.นี้

 

 

mgr-online-logo

 

@ news –image credit :: MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments