saman

 

 

<<>> น่าสนใจมากเลย..กับข่าวคราวของนักสู้แดนสยาม ตำนานที่ยังมีลมหายใจ แม้กระแสโดยรวมของแรงโฟกัสจะดูด้อยกว่าเกมกีฬาประเภทอื่น  แต่ความเป็นที่หนึ่งของโลกแล้ว เกมกีฬามวย กลับทำได้ และทำได้ดีเสียด้วย และที่สำคัญพวกเราทำมันขึ้นมาโดยสองแรงสองกำปั้นและมันสมองของคนมวย ที่ใจรักแบบเพียวๆ  ไม่ต้องขอรับการช่วยเหลือเป็นร้อย หมื่น พัน จากภาครัฐแต่อย่างใด แต่..กับความสำเร็จที่ย้อนถึง พลอยทำให้ปวงชนชาวไทยทั้งแผ่นดิน ถูกจารึกขึ้นสู่สารบบมวยโลก ว่าเราคือนักสู้นักชกจาก ประเทศไทย

 

 

      พูดแบบนักเลงร้านกาแฟ ถึงวงมวยโลกไทยดูจะป็นลูกเมียน้อย  และไม่ได้รับการสนุบสนุนด้านงบประมาณจากภาครัฐเลย แต่ผลงานของความสำเร็จ กลับยิ่งใหญ่สะเทือนทุกวงการ นี่คือความจริงของวันนี้ ที่ภาครัฐไม่ต้องลงทุน แต่กับชื่อเสียงดีดี ที่วงการมวยโลกทำให้ในวันนี้ อาจจะทำให้ภาครัฐกลับหันมามองกับวงการมวยบ้างก็เป็นได้ และหากได้รับการสนับสนุนอย่างแท้จริง  ท่านคิดหรือว่า พวกเราจะหยุดเพียงแค่เจ้า* แหลม*  ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย…………..

 

 

15000904684941693654

 

 

เช้านี้..ผมต้องขอขอบคุณ SMM TV ที่เปิดประเด็นรายการ *เจาะชีวิต ตำนานมวยโลก* โดยการตามติดข่าวคราวของอดีตแชมป์โลกที่จะทำให้เราได้รับรู้ว่า ตอนนี้พวกเขามีชีวิตเป็นเช่นไร สุข ทุกข์ ระทม ..น่าสนใจมากทีเดียวครับ ผมขออนุญาตนำเอามาทยอยเสนอในเว็บไทยเรค ในแต่ละตอน โดยประเดิม นักชกประวัติศาสตร์ หมานข้าวมันไก่ “สมาน ส.จาตุรงค์” เริ่ม……..

 

 

chiquita-y-tai-box-e1425645214824

 

 

MuaythaiDaily

 

logo1-e1417148092393photo

@ News  Photo Credit : SMMTV/MuaythaiDaily/thewordwire.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments