news_jFiajspwOB164236_262

 

<<>> สภามวยโลก (WBC) ไม่รอช้า ประกาศให้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เป็นนักชกยอดเยี่ยมประจำเดือนก.ย.ทันที จากผลงานกระหึ่มโลกเอาชนะน็อก “โรมัน กอนซาเลซ” ในยก 4 ขณะที่เจ้าตัวยอมรับคิวเดินสายถี่ยิบทุกวัน จนรู้สึกล้า เพราะตั้งแต่กลับจากอเมริกายังไม่มีเวลาพักผ่อนเลย “เสียฮุย” ชี้ต้องรีบเคลียร์ให้จบภายใน 2 เดือน

 



 ความเคลื่อนไหวของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์)  สภามวยโลก (WBC) ที่เพิ่งสร้างชื่อกระหึ่มโลกอีกครั้ง จากการย้ำแค้นเอาชนะน็อกอดีตแชมป์โลก 4 รุ่น และนักชกยอดเยี่ยมของโลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ โรมัน กอนซาเลซ จากนิการากัว ในยก 4 เมื่อ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่ลอสแอนเจลิส,แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ล่าสุด ทางสภามวยโลก (WBC)  ขานรับทันควัน ได้ประกาศยกย่องให้ ศรีสะเกษ เป็นนักชกยอดเยี่ยมประจำเดือนก.ย.นี้ทันที

 

560000009808901

 

 โดยสภามวยโลก (WBC) ได้ประกาศยกย่อง ศรีสะเกษ อย่างเป็นทางการ ในการจัดอันดับนักชกประจำเดือนก.ย. 2560 ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ WBC หรือ wbcboxing.com จากการที่สามารถป้องกันแชมป์โลกสมัยที่ 2 ไฟต์แรก เอาชนะน็อก โรมัน กอนซาเลซ ในยก 4 พร้อมกับยกให้ เทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด นักชกสหรัฐ เป็นนักชกเกียรติยศประจำเดือนก.ย. 2560 จากการป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ไลต์เวต (140 ปอนด์)  ชนะน็อก จูเลียส อินดองโก จากนามิเบียในยก 3 ทำสถิติชนะรวด 32 ไฟต์ไม่เคยแพ้ใคร (น็อก 22)  และทำให้ได้เป็นแชมป์โลกรุ่นนี้ทุกสถาบัน

 

 

 ขณะที่ ศรีสะเกษ ที่คาดว่าจะมีลุ้นรางวัลนักชกยอดเยี่ยมประจำปีนี้ของ WBC อีกด้วย เปิดเผยว่า ตอนนี้รู็สึกอ่อนเพลียเหนื่อยล้า เพราะตั้งแต่กลับจากอเมริกา ยังไม่มีเวลาพักผ่อนเลย มีคิวเชิญไปเดินสายโชว์ตัวในงานต่าง ๆ ทุกวัน ได้ปรึกษากับทางผู้จัดการ “เสี่ยฮุย” แล้วว่า จะรีบเคลียร์งานเดินสายให้จบภายใน 2 เดือนนี้

 

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvMTI2LzYzMTc2My9mZmZmLmpwZw==

                Sanook.com

 

ด้าน “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทยว่า คงต้องรีบเคลียร์งานเดินสายของ ศรีสะเกษ ให้จบภายใน 2 เดือน ตามที่วางแผนไว้ ซึ่งต้องขอโทษทุก ๆ ฝ่ายด้วย หากไม่สามารถไปงานได้ครบตามที่เชิญมา เนื่องจากต้องการให้ ศรีสะเกษ มีเวลาพักผ่อน มีเวลาจัดการเรื่องส่วนตัว  และเพื่อที่จะได้เตรียมสภาพร่างกายเข้าค่ายฟิตซ้อมเตรียมป้องกันแชมป์โลกในไฟต์ต่อไป… 

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 logo-dailynews-footer-e1418001191747

@ news –image credit ::  dailynews sport

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments