<<>> “ทริปเปิ้ลจี” เกนนาดี โกลอฟกิน ยอดมวยกำปั้นหนักชาวคาซัคสถาน แชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวต 4 สถาบัน ออกโรงข่มขวัญ ซาอูล คาเนโล อัลวาเรซ นักชกขวัญใจชาวเม็กซิกัน ก่อนทั้งคู่ขึ้นฟาดปากกันในศึกซูเปอร์ไฟต์ที่สังเวียน ที โมบายล์ อารีนา ในนครลาส เวกัส  รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 16 ก.ย. นี้ โดยระบุว่าตนจะใช้พลังกำปั้นสยบ คาเนโล ลงได้แน่นอน เนื่องจากตนไม่ใช่คู่ชกที่ด้อยฝีมือเหมือนที่นักชกจังโก้เจอมาในช่วงหลัง   

 

hqdefault
    
        ก่อนหน้านี้ มีเสียงวิจารณ์ถึงฟอร์มการชกไฟต์ล่าสุดของ “ทริปเปิ้ลจี” ที่ชนะคะแนน แดเนียล จาค็อบส์ แบบไม่น่าประทับใจ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่ฟอร์มหลังสุดของ คาเนโล นั้น ไล่ต้อนตือชนะคะแนน ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ ชาดลอย อย่างไรก็ตาม โกลอฟกิน ซึ่งสร้างสถิติชนะแบบไม่ครบยกมา 23 ไฟต์ติดต่อกันก่อนจะมาสะดุดลงในไฟต์ล่าสุดนั้น ยังมั่นใจในพลังกำปั้นของตัวเอง โดยกล่าวว่า “ผมไม่ใช่ ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ และ คาเนโล ก็ไม่ใช่ แดเนียล จาค็อบส์ ด้วย ใครที่เจอกับผมไม่มีทางรอด มวยมันเป็นธุรกิจ ถ้าผมโชว์ฟอร์มดุน็อค จาค็อบส์ ในไฟต์ที่แล้ว ผมอาจไม่ได้ขึ้นชกกับ คาเนโล ในไฟต์นี้ก็เป็นได้” 
    
          “จาค็อบส์ เป็นนักมวยที่ยอดเยี่ยม และทำให้ผมได้สัมผัสประสบการณ์ในการชกครบ 12 ยก ผมไม่เคยชกถึง 12 ยกมาก่อน มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก ๆ ที่ได้ชกถึง 12 ยกเป็นครั้งแรก และผมเชื่อเลยว่าไม่ว่าใครเจอกับ จาค็อบส์ ก็คงมีปัญหาด้วยกันทั้งนั้น” โกลอฟกิน กล่าว   

 

 

     ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสัญญาณสดๆจาก สังเวียน ที โมบาย อารีน่า นครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ทางช่อง ทรูสปอร์ต เอสดี (666)

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 logo-dailynews-footer-e1418001191747

@ news –image credit :: dailynews sport/YouTube

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments