21314442_1911377315783565_464516880227177120_n

 

<<>> ใกล้ถึงวันแตก-หัก แหลม-โรมัน ใจระทึก ล่าสุดผมมีบรรยากาศของเจ้า ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย และ โรมัน กอนซาเลซ คู่ชิง ที่ต่างก็ ซ้อมโชว์สื่อมวลชนที่ Los Angeles ให้ชม  แล้วพวกเราลองมาเปรียบเทียบกันดูเล่นๆนะครับ..ทั้งคู่ดูจะเปลี๊ยนไป๋ .. จากครั้งก่อนหรือเปล่า….นิ..

 

 

             7 ก.ย.  08.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ นำ ศรีสะเกษ เดินทางจาที่พัก โรงแรมดับเบิลทรี บายฮิลตัน ไปตรวจร่างกายที่คลินิกดร.กลักส์แมน ตามที่กฎของ WBC ทำให้ไม่มีการซ้อมในช่วงเช้า เช่นเดียวกับทาง โรมัน กอนซาเลซ ที่มาตรวจที่เดียวกัน แต่ตรวจกันคนละรอบ ทำให้นักชกทั้งคู่ไม่ได้เผชิญหน้ากัน  มีการตรวจระบบประสาท กล้ามเนื้อ และริ้วรอยของแผลแตกจากการชกกับ โรมัน ในไฟต์แรก ซึ่งแพทย์ยืนยันว่า ศรีสะเกษ มีสภาพร่างกายสมยบูรณ์ดี ไม่มีปัญหาใด ๆ พร้อมชก อย่างไรก็ตาม “เสี่ยฮุย” เผยว่า ตนได้เจอ โรมัน โดยบังเอิญขณะรอ ศรีสะเกษ อยู่หน้าห้องตรวจ เห็นแล้ว โรมัน มีหน้าตาฉุ ๆ บวม ๆ  ไม่น่ากลัวเลย

 

 
            จากนั้นในเวลา 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ฝ่ายจัดศึกนี้ได้นำรถตู้มารับ ศรีสะเกษ และทีมงานไปซ้อมโชว์ความพร้อมต่อสื่อมวลชนที่ลีเจนด์ บ็อกซิ่ง ยิม ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมที่พัก ใช้เวลาเดินทางร่วมชั่วโมง โดย โรมัน ก็มาซ้อมโชว์เช่นกัน แต่โปรโมเตอร์จัดให้ซ้อมคนละรอบ คนละเวลา ทำให้นักชกทั้วคู่ยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน  เมื่อไปถึงมีแฟนมวยมารุมล้อมขอถ่ายรูป และขอบลายเซ็นต์แชมป์โลกชาวไทยเป็นจำนวนมาก จากนั้น ศรีสะเกษ ได้ถูกสัมภาษณ์โดยทีวีดัง HBO ของสหรัฐ รวมทั้งจาก “เดอะ ริง” นิตยสารมวยดังของโลก และจากทีมงานเคทู โปรโมชั่น  ขณะที่ในการซ้อมโชว์นั้น ศรีสะเกษ ชกลมเพียง 1 ยก และอุบไต๋ด้วยการชกการ์ดขวาออก ไม่ให้จับทางได้

 

 
            โดยในการสัมภาษณ์  ศรีสะเกษได้ ย้ำว่า ตนเดินทางมาชกครั้งนี้ ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย ตัวแทนของคนไทยทั้งประเทศ  จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด คว้าชัยชนะกลับเมืองไทยให้ได้อีกครั้ง และมีความมั่นใจจะคว้าชัยชนะมากกว่าในไฟต์แรก ศึกครั้งนี้ตนมองว่า ไม่ใช่การแก้แค้น หรือล้างแค้นใด ๆหลังจากตนได้ครองเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้ เป็นสมัยที่ 2 ด้วยการชนะคะแนน โรมัน  เมื่อ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่เป็นการพิสูจน์ฝีมือกันอีกครั้งของตนกับ โรมัน มั่นใจเช่นกันว่าเกมการชกจะสนุกดุเดือด เหมือนกับไฟต์แรก เพราะตนไม่คิดว่า โรมัน จะมาชกในสไตล์อื่น นอกจากเดินเข้าแลกหมัดกันอย่าวสมศักดิ์ศรี ซึ่งตนก็พร้อมแล้ว

 

 
          หลังเสร็จการซ้อมโชว์ ศรีสะเกษ กลับมาลงซ้อมอีกครั้งในช่วงค่ำเวลา 19.00 น. ที่ห้องฟิตเนส โรงแรมดับเบิลทรี บายฮิลตัน ด้วยการวิ่งสายพาน 1 ชั่วโมง แต่ต้องกลับไปชกล่อเป้าในห้องพักของ “เสี่ยฮุย” เนื่องจากมี ฟรานซิสโก เอสตราดา จากเม็กซิโก ที่จะชกร่วมรายการกับ คาร์ลอส คูเอดราส ลงมาซ้อมลดน้ำหนักในฟิตเนสด้วย ทำให้ไม่สะดวก และ “เสี่ยฮุย” เกรงว่าแผนการชกต่าง ๆ ที่ฝึกมาจะรั่วไหล  ขณะที่มีรายงานว่า อัตราต่อรองร้านรับแทงพนันถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะในบ่อนลาสเวกัส ยังให้ โรมัน เป็นต่อแชมป์โลกชาวไทย  โดยบ่อนยกให้โรมันเป็นต่อ 3-1 (แทง 3 ได้ 1 ไม่รวมทุน) แต่ถ้ารอง  ศรีสะเกษ ลงทุนน้อยได้เยอะ ราคา 9-4 (แทง 4 ได้ 9 ไม่รวมทุน) เกือบ 5-2 ส่วนออก “หน้าเสมอ” ตั้งราคายั่วใจไว้ที่  22-1 แทง 1 บาทได้ 22 บาท… 

 

 

 

 

 

 

new-logox2-e14168768727083

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments