<<>> “พยัคฆ์หน้าหยก” สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยขวัญใจชาวไทย ประกาศหย่ากับ “หญิง” วลัยทิพย์ ภพธีรธรรม ภรรยาสาวแล้ว ภายหลังยุบค่ายมวย “ภพธีรธรรม” ที่ส่งต่อให้ ก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ พี่ชายดูแลต่อไป
560000009485702
        หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตนักชกมวยสากลอาชีพเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซุเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ ของสภามวยโลก “ดับเบิ้ลยูบีซี” และแชมป์มวยไทยหลายรุ่น ได้ประกาศยุบค่ายมวย “ภพธีรธรรม” ของตน พร้อมกับส่งต่อให้ ก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ พี่ชายดูแลต่อไป ซึ่งส่วนหนึ่งเพื่อปรับปรุงเปลี่ยนแปลงการบริหารภายใน โดยเหลือนักชกเพียง 2 ราย ประกอบด้วย ชาติพยัคฆ์ หรือ เดชฤทธิ์ ภพธีรธรรม ที่ยังใช้ บูรพาสตาร์เนชั่น กับ ศักดิ์สงคราม ภพธีรธรรม พี่ใหญ่ของค่าย นอกนั้นตนจะคืนสิทธิ์กับทางหัวหน้าค่ายเดิม และโปรโมเตอร์ผู้จัดต่อไป 


          ทั้งนี้อดีตยอดมวยวัย 54 ปี กล่าวยอมรับว่าตนต้องการทำตามคำสั่งของ อรุณ พัฒนสิน ที่ต้องการให้สืบสานค่ายมวยพยัคฆ์อรุณต่อไป เลยต้องการจะให้ค่ายดังกล่าวกลับมาอย่างจริงจัง ภายใต้การบริหารงานของ ก้องธรณี พี่ชาย จากนี้คงไม่มีค่ายภพธีรธรรมอีกแล้ว
นอกจานี้ยังมีรายงานด้วยว่า สามารถ ประกาศหย่ากับ “หญิง” วลัยทิพย์ ภพธีรธรรม ภรรยาสาวของตนภายหลังจากการประกาศยุบค่ายมวยของตนอีกด้วย..อ้าว..ทำไมเนื้อข่าวมีแค่นี้เอง เออ เลยไม่ทราบสาเหตุของการหย่าเลยเนอะ..

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 

logo1-e1417148248806

 

@ news –image credit :: MGR sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments