<<>> หลังเป็นกระแสข่าวในโลกออนไลน์ เมื่อ ‘เสี่ยโป้ อานนท์’ ท้าชกเดิมพัน 10 ล้านบาท กับอดีตแชมป์โลก ‘เมืองชัย กิติเกษม’ เนื่องจากมีการกระทบกระทั่งทางวาจาระหว่างคนทั้งคู่ ทำให้เสี่ยโป้ท้าชกกับเมืองชัย โดยมีเงินเดิมพันพร้อม 10 ล้านบาท

ล่าสุดข่าวสดออนไลน์ได้นัดเปิดใจ ‘เสี่ยโป้ อานนท์’ และ ‘เมืองชัย กิติเกษม’ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นครั้งนี้ โดยมีนายวัน อยู่บำรุง มาทำหน้าที่เป็นกาวใจให้

 

 

 

 

          โดยอดีตแชมป์โลก ‘เมืองชัย กิติเกษม’ เผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 วันก่อน ตนและเสี่ยโป้พร้อมพวกได้นั่งดื่มกินกัน ก่อนได้พูดเตือนสั่งสอนเสี่ยโป้ไปแบบตรงๆ บางถ้อยคำอาจทำให้เขาไม่พอใจ ซึ่งตอนนั้นก็ไม่มีอะไร แต่จากนั้นอีก 2 วันมีเพื่อนนักมวยโทร.มาหาจำนวนมาก เนื่องจากเสี่ยโป้ได้ไปโพสต์และไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กท้าชกกับตนและมีเงินเดิมพัน 10 ล้านบาท ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่ได้โต้ตอบ เพราะเห็นเป็นลูกเป็นหลาน ก่อนจะมีนายวัน อยู่บำรุง มาทำหน้าที่เจรจาไกล่เกลี่ยให้จนตอนนี้เข้าใจกันดีแล้ว

 

 

 

ด้าน ‘เสี่ยโป้ อานนท์’ กล่าวว่า วันนั้นพี่เมืองชับพูดใส่ตนค่อนข้างแรง เลยเก็บมาคิดและระบายลงโซเชี่ยล ซึ่งตัวเองก็ผิด ก่อนมีอารมณ์ชั่ววูบเลยท้าชกวางเดิมพัน 10 ล้านบาท โดยตอนนั้นยอมรับทำไปเพราะความโมโหด้วย ซึ่งเมื่อหายโมโหแล้วและดีกันเหมือนเดิม

 

 

“เรื่องของผมและพี่เมืองชัยถือว่าเคลียร์และจบลงแล้ว แต่สำหรับ ‘เสี่ยเทพ’ นักธรุกิจและเจ้าของค่ายมวยชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่มาท้าผมไปชกกับนักมวยในค่ายของเขา โดยระบุว่าถ้าผมปีนเกลียวไปท้าชกกับนักมวยคนอื่นไปทั่ว ก็ท้าให้มาชกกับนักมวยในค่ายของเสี่ยเทพ โดยวางเงินเดิมพัน 10 ล้านบาท ซึ่งเสี่ยเทพบอกว่าถ้าผมไม่หลับคาเวที พร้อมจะให้เงินเดิมพัน 10 ล้านบาท จึงตั้งใจอยากจะขึ้นชกกับนักมวยเสี่ยเทพ เพื่อนำเงินเดิมพัน 10 ล้านบาทไปบริจาคช่วยเหลือเด็กๆ โดยตอนนี้รอยืนยันวันขึ้นชกอีกครั้ง”

 

 

 

 

 

ขณะที่นายวัน อยู่บำรุง กล่าวว่า หลังเกิดกรณีขึ้นระหว่างเสี่ยโป้และเมืองชัย กิติเกษม ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์โลก การที่เสี่ยโป้ที่เป็นเด็กกว่าไปทำเช่นนี้อาจทำให้เพื่อนนักมวยอาจทดไม่ไหว แต่ตนได้มาเคลียร์ให้ และให้ขอโทษออกสื่อ เพื่อให้เรื่องจบ

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo

@ news –image credit :: www.khaosod.co.th

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments