<<>>  ความเคลื่อนไหวของ พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท นักชกไทยวัย 32 ปี ที่จะขึ้นท้าชิงตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ฟลายเวต (108 ปอนด์) องค์กรมวยโลก (WBO)  กับ โคเซอิ ทานากะ เจ้าของแชมป์ชาวญี่ปุ่นวัย 22 ปี โดยการชกจะมีขึ้นที่ เอดิออน อารีน่า   ในมหานครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 13 ก.ย.นี้  ล่าสุด รายงานจากญี่ปุ่นแจ้งว่า ฝ่ายจัดยืนยันให้คู่นี้ขึ้นชกเป็นคู่เอกของรายการ

 

 

452286512
    โดยทางทานากะนั้นได้เปิดเผยว่า ในไฟต์ที่ผ่านมานั้นตนฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะไม่อาจที่จะเอาชนะน็อกผู้ท้าชิงได้ แต่ไฟต์นี้ตนขอสัญญาว่าจะต้องเอาชัยชนะแบบน็อกเอาท์มาให้แฟนๆมวยได้ชมกันอย่างแน่นอน ขณะที่ พลังพล ที่ฟิตซ้อมที่ค่ายสาสะกุลมวยไทยยิม ย่านรามคำแหง โดยมี “ครูหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต(112 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) เป็นเทรนเนอร์คอยติวเข้ม ก็เปิดเผยเช่นกันว่า ไม่รู้สึกหวั่นใจใด ๆ จะทุ่มฝีมือสู้เต็มที่เพื่อคว้าแชมป์โลกให้ได้ เพราะรอโอกาสขึ้นชิงแชมป์โลกมานานแล้ว ขณะที่ “ครูหนึ่ง” ก็มั่นใจเช่นกันว่า พลังพล กระดูกมวยดี และเบสิคทักษะการชกดี ขอเพียงฟิตซ้อมอย่างเต็มที่ สู้ได้สนุกมีลุ้นแน่นอน

 

 

227-e1422425979301

 

 

    โดยในรายการเดียวกันนี้ ยังจะมีทาง ยูกิโนริ โองูนิ ขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวต (112 ปอนด์) ของสหพันธ์มวยนานาชาติ( IBF ) ครั้งแรก กับ เรียวสึเกะ อิวาสะ เพื่อนร่วมชาติ เป็นคู่ศึกสายเลือดแดนซามูไร นอกจากนั้นล่าสุด โปรโมเตอร์ญี่ปุ่นยืนยันด้วยว่า ยังจะมีคู่พิเศษ ดึงเอา พนมรุ้งเล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม นักชกของเพชรยินดีฯอีกราย มาอุ่นเครื่องกำหนด 10 ยก กับ ซินโกะ วาเกะ มวยสร้างของญี่ปุ่นอีกรายด้วย เพราะ พนมรุ้งเล็ก เคยมาโชว์ฝีมือขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเเวต (118 ปอนด์) ที่ญี่ปุ่น แพ้คะแนน โกกิ คาเมดะ แบบสูสีมาแล้ว…

 

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

diamon480

@ news –image credit ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/www.asianboxing.info

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments