<<>> เย็นนี้..ผมมีข่าวอยู่สองเรื่อง ที่เป็นเรื่องเดียวกัน ของสองบริษัทรับพนัน หลังออกข่าวมากระตุกต่อมใคร่ได้ ใคร่รับ ถึงคู่มวยสะท้านโลกของปลายเดือนนี้ เมื่ออ่านดูแล้ว อะอ่า ไหงมันดันออกมาคนละมุมกันเลยทีเดียว  เริ่มจากเบตแฟร์ บริษัทรับพนันเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า ศึก ซูเปอร์ไฟท์ ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ในวันที่ 26 สิงหาคม นี้ กลายเป็นคู่มวยที่มีการแทงเดิมพันมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของบริษัท หลังจากที่มีคนมาวางเดิมพันทั้งหมด 11.3 ล้านปอนด์ หรือราว 508.5 ล้านบาท

 

53c07aba8afb4998ab47e18e29cfaf2c

 

    ทั้งนี้ สถิติสูงสุดเดิมที่ เบตแฟร์ เคยรับพนันมวยอยู่ที่ 8.9 ล้านปอนด์ หรือราว 400.5 ล้านบาท ซึ่งตอนนั้นเป็นการชกระหว่าง เมย์เวทเธอร์ กับ แมนนี่ ปาเกียว ในปี 2015 ซึ่ง เคที่ เบย์ลิส โฆษกของ เบตแฟร์ เชื่อว่าเมื่อถึงวันชก ยอดเดิมพันคู่นี้จะพุ่งไปถึง 50 ถึง 100 ล้านปอนด์
  
    “ตอนนี้เฉพาะของเรายอดทั้งหมดอยู่ที่ 11.3 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติเดิมพันสูงสุดของ เบตแฟร์ แล้ว ดังนั้น กว่าจะถึงวันชกจริง มันอาจจะขึ้นไปถึง 50 หรือแม้แต่ 100 ล้านปอนด์ ก็ได้  ซึ่งจะเป็นสถิติเดิมพันมากที่สุด รายการหนึ่งของวงการกีฬาโลก ได้เลย”

 

 

    “ขณะเดียวกัน ยอดแทงเดิมพันสูงสุดต่อคน อยู่ที่ 100,000 ปอนด์ หรือราว 4.5 ล้านบาท โดยมีคนมาแทงเดิมพันว่า เมย์เวทเธอร์ จะเป็นผู้ชนะเมื่อเดือนที่แล้ว” จบ..

 

 

แต่อีกกับบริษัทเวสต์เกต บริษัทรับพนันถูกกฏหมาย ก็ได้ออกมาเปิดเผยต่อสื่อว่า 76 เปอร์เซนต์ของเงินเดิมพันในคู่นี้ ส่วนใหญ่เลือกเสี่ยงทายว่า แม็คเกรเกอร์ จะเป็นผู้ชนะ ซึ่งส่งผลทำให้อัตราต่อรองในขณะนี้ขยับลดลงอย่างน่าใจหายจาก 11-1 เหลือ ราคาอยู่เเค่ 4-1 เท่านั้น ซึ่ง เควิน แบร๊ดลี่ย์ ผู้จัดการของ โบวาด้า สปอร์ตสบุ๊ค ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

 

 

“เราทุกคนต่างรู้ดีว่าการชกครั้งนี้ จะเป็น ไฟท์ ที่ยิ่งใหญ่ และมีโอกาสที่จะมีการเดิมพันสูงกว่าซูเปอร์โบว์ล การเดินสายโปรโมต และการพูดจาข่มกันของทั้งสองฝ่าย กระตุ้นให้แฟนๆอยากเดิมพันคู่นี้”

 

 

ทั้งนี้  ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ถูกยกให้เป็นต่อเนื่องจากสถิติการชกที่สวยหรู 49 นัดไม่เคยเเพ้ใคร เเถมรูปแบบการชก ยังชกในลักษณะมวยสากลอีกด้วย ทำให้ แม็คเกรเกอร์ ที่จะขึ้นชกมวยสากลอาชีพเป็นครั้งแรก เป็นรองแบบสุดกู่  เเต่อย่างไรก็ตาม  ศึกมวยโลกซูเปอร์ไฟต์ในครั้งนี้ ดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะเลือกที่จะแทงเดิมพันข้าง แม็คเกรเกอร์ มากกว่า  เเล้วถ้า  นักสู้ชาวไอริช เป็นฝ่ายชนะจริง บรรดาผู้จัดการบริษัทพนันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า งานนี้มีกระเป๋าฉีกเเน่…..

 

 

อ่านจบแล้ว..ท่านคิดเหมือนผมหรือเปล่าว่า อันตัวข้าพเจ้าน่าจะเลือกเชื่อกับข่าวของใครดี นิ….

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: siamsportwww.upsportnews.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments