<<>> สื่อแดนมะกันเปิดเผยว่าศึก ซูเปอร์ไฟท์ ระหว่าง คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ที่ ลาส เวกัส ในวันที่ 26 สิงหาคม นี้ แฟนมวย 76 เปอร์เซนต์เดิมพันเลือกแทงข้าง นักสู้ เอ็มเอ็มเอ ชาว ไอริช ว่าจะเป็นผู้ชนะ จนทำให้อัตราต่อรองของ แม็คเกรเกอร์ ลดฮวบจาก 11/1  มาเหลือแค่ 4/1 และ 5/1

 

maxresdefault

                        YouTube

 

    เวสต์เกต บริษัทรับพนันเปิดเผยว่า 76 เปอร์เซนต์ของเงินเดิมพันเลือกแทงข้าง แม็คเกรเกอร์ ว่าจะเป็นผู้ชนะ จนทำให้อัตราต่อรองของ แม็คเกรเกอร์ ที่จะเป็นฝ่ายชนะ ลดฮวบจาก 11/1 หรือแทง 1 จ่าย 11 ไม่รวมทุน มาเหลือแค่ 4/1 หรือแทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน และ 5/1 หรือแทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน 

    ทั้งนี้ เมย์เวทเธอร์ ที่มีสถิติการชกชนะ 49 นัดรวด ถูกยกให้เป็นต่อ แม็คเกรเกอร์ ที่จะขึ้นชกมวยสากลอาชีพเป็นครั้งแรก แบบสุดกู่ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าแฟนๆจะเลือกที่จะแทงเดิมพันข้าง แม็คเกรเกอร์ มากกว่า ทำให้บรรดาผู้จัดการบริษัทพนันยอมรับว่า หาก แม็คเกรเกอร์ เป็นฝ่ายชนะขึ้นมาจริงๆ พวกเขาจะต้องจ่ายเงินให้ลูกค้ากันกระเป๋าฉีกอย่างแน่นอน

 

 

    ขณะเดียวกัน เควิน แบร๊ดลี่ย์ ผู้จัดการของ โบวาด้า สปอร์ตสบุ๊ค คาดว่าจะมีแฟนมวยแทงเดิมพันการชกคู่นี้ มากกว่าการแข่งขัน ซูเปอร์โบว์ล เสียอีก 

    “เราทุกคนต่างรู้ดีว่าการชกครั้งนี้ จะเป็น ไฟท์ ที่ยิ่งใหญ่ และมีโอกาสที่จะมีการเดิมพันสูงกว่า ซูเปอร์โบว์ล การเดินสายโปรโมต และการพูดจาข่มกันของทั้งสองฝ่าย กระตุ้นให้แฟนๆอยากเดิมพันคู่นี้”

 

 

    “แน่นอนว่าพวกเรา (บริษัทรับพนัน) ต้องการให้ เมย์เวทเธอร์ เป็นผู้ชนะ และหากว่า แม็คเกรเกอร์ เป็นฝ่ายชนะน็อคในยกต้นๆ แบบที่เขาคุยเอาไว้ มันจะเป็นหายนะของพวกเราอย่างแน่นอน”

    นอกจากนั้น เซาธ์ พอยน์ สปอร์ตสบุ๊ค เปิดเผยว่ามีแฟนมวยรายหนึ่งวางเดิมพัน 35,000 ดอลล่าร์ หรือราว 1.19 ล้านบาท ว่า แม็คเกรเกอร์ จะชนะน็อค ในราคา 6/1 ซึ่งหากว่า แม็คเกรเกอร์ ชนะน็อคจริงๆ จะทำให้แฟนมวยรายดังกล่าวรับทรัพย์ทันที 210,000 ดอลล่าร์ หรือราว 7.14 ล้านบาท

 

 

    ส่วน วิลเลี่ยมส์ ฮิลล์ เปิดเผยว่ามีคนวางเดิมพันว่า แม็คเกรเกอร์ จะชนะถึง 150,000 ดอลล่าร์ หรือราว 5.1 ล้านบาท แต่เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็มีคนเข้ามาวางเดิมพันว่า เมย์เวทเธอร์ จะชนะ 100,000 ดอลล่าร์ หรือราว 3.4 ล้านบาท

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 Siamsport_LOGO-e1417147432794

@ credit news –image :siamsport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments